Chương 35

784 47 2
                                    

Thời điểm tan học, bởi vì biết Ham EunJung hôm nay sẽ đến đón nàng, cho nên Park JiYeon cố ý không chờ Lee Qri mà một mình chạy ra khỏi lớp học. Cầm trong tay là số điện thoại mà  Lee Qri bắt buộc phải nhận, mà chính  số điện thoại của mình cũng bị Lee Qri gặng hỏi bằng được. Park JiYeon bất đắc dĩ lắc lắc đầu, tuy mình không thích Lee Qri, mà vẫn vậy dây dưa mệt chết đâu. Ngày mai sẽ là lần cuối cùng đi cùng nàng ra ngoài, chờ hỏi les rốt cục là cái gì, sẽ không cùng nàng tiếp xúc. Muốn ngeh lời tỷ tỷ, lần sau sẽ không tái phạm. Park JiYeon ở trong lòng tự dặn mình.

Mang theo hưng phấn dị thường ra tới cổng trường, quả nhiên nhìn đến người kia đậu xe ở một chỗ. Park JiYeon chậm rãi hướng xe Ham EunJung đi tới, ở lúc gần đến nơi, cửa xe bỗng nhiên mở ra. Lập tức ánh vào mắt đó là người kia tươi cười chào đón, Park JiYeon si ngốc nhìn Ham EunJung, loại cảm giác này, thật là tốt!

Có tỷ tỷ mỗi ngày tiếp đưa mình, cảm giác thật là tốt!

Park JiYeon cười lên xe, liền thành thành thật thật ngồi vào chỗ, ngay cả hít thở cũng không dám gây tiếng động. Tuy rằng biết Ham EunJung đã khôi phục bộ dạng ôn nhu như lúc trước, nhưng cảm giác sợ hãi đối với Ham EunJung đã như thẩm thấu vào lòng. Park JiYeon đối với người chị này, trong lòng là người yêu, là sợ hãi, là tình sâu.

Ngay cả bình thường  nhìn thấy Ham EunJung trong lòng Park JiYeon đã thấy khẩn trương, huống chi hiện tại nàng  đang làm chuyện khuất tất? Nàng sợ hãi Ham EunJung phát hiện mình không nghe lời, sợ hãi Ham EunJung biết nàng gạt Ham EunJung ra ngoài cùng Lee Qri. Nhưng mà, cho dù sợ hãi, vẫn rất muốn biết quan hệ thật sự của mình và tỷ tỷ.

"Tỷ tỷ... ta... trường học ngày mai có buổi học bù..." Vốn là một câu vô cùng bình thường, bất quá nói, Park JiYeon vẫn là ấp a ấp úng, nhưng cũng không làm cho Ham EunJung nghi ngờ nhiều "Ừ . Tốt, vậy mai ta đưa Park JiYeon đi học nhé?" 

"Không! Không cần! Tỷ tỷ không cần đưa ta, chỉ cần cho lái xe đưa ta là được rồi! " Nghe được Ham EunJung muốn đưa mình đi, Nguyễn Đa thất thanh hô. Đây là 9 năm, lần đầu tiên Park JiYeon đối với Ham EunJung nói chuyện lớn tiếng như vậy. Vừa dứt, hai người đồng thời sững sờ, không khí trong xe bỗng dị thường xấu hổ. "Tỷ tỷ... thực xin lỗi... thực xin lỗi.."

Park JiYeon thấp giọng tự khiển trách mình, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt đã đỏ bừng, ngay cả cổ và vành tai cũng bị liên luỵ. Ham EunJung trong lòng mặc dù có nghi hoặc, cũng không muốn vạch trần Park JiYeon. Nhẹ nhàng sờ sờ đầu, trong mắt tràn đầy sủng nịnh. "Không có việc gì JiYeon,   vừa ngày mai ta cũng có cuộc phẫu thuật phải làm, ta ngày mai sẽ không đưa ngươi đi." 

Đêm này, Park JiYeon cũng không ở lại phòng Ham EunJung, bởi nàng biết Lee Qri sẽ gọi điện thoại. Từ trong cặp sách lấy điện thoại ra, Park JiYeon thật sự không hiểu tại sao có nhiều người thích dùng điện thoại di dộng vậy. Kể cả Lee Qri hay là bạn cùng lớp, luôn cầm thứ này bấm đi bấm lại.

Học theo bạn bè, Park JiYeon cũng cầm cái điện thoại mà nàng cho là vô cùng nhàm chán nghịch một chút. Danh bạ điện thoại chỉ có hai người, một là của tỷ tỷ, một số khác là của Lee Qri. Park JiYeon nằm thẳng trên giường ngẫm nghĩ. Tuy rằng không muốn cùng Lee Qri đi ra ngoài, nhưng trong lòng vẫn có nho nhỏ chờ mong.

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ