Chương 68

719 40 0
                                    

Rất nhiều lúc, chân tướng sự việc cũng chỉ có một. Chúng ta luôn bởi vì phạm phải sai lầm nhỏ, mà tạo thành thương tổn không thể bù đắp.

Từ sau khi trở lại Ham gia, Ham EunJung rốt cục cũng không còn vào phòng Park JiYeon, mà về chính phòng cũ của mình. Im lặng nằm trên giường, trong tay cầm lấy lọn tóc buộc bằng sợi chỉ hồng. Cho dù không cần suy đoán, Ham EunJung cũng biết tóc này là của ai. Bởi vì, chỉ có người kia mới lưu lại một kỉ vật như thế này.

Nếu nói, thứ giúp Park JiYeom tưởng niệm đến Ham EunJung là tấm ảnh chụp. Thì Ham EunJung, chính là lọn tóc vô cùng nhỏ bé này. Hai người cách xa đến tám năm, mỗi khi bị nỗi nhớ ăn mòn, Ham EunJung đều là dùng đến lọn tóc này vượt qua những thời khắc thống khổ.

Cũng không phải là không muốn đi sang Pháp tìm Park JiYeon, lại càng không phải là không muốn đem Park JiYeon trở về. Nhưng mà mỗi lần nghĩ đến, hơn nữa lại muốn dung túng cho mình, Ham EunJung lại mạnh mẽ khắc chế cảm xúc. Giống như có một lần, thậm chí đã đặt vé máy bay, nhưng cuối cùng khi đăng ký lên máy bay, Ham EunJung vẫn là dằn lòng xé vé máy bay đi, sau đó ảm đạm rời khỏi sân bay.

"Một ngày nào đó sẽ trở về, một ngày nào đó sẽ khôi phục nguyên dạng." Ham EunJung không chỉ một lần tự nói với mình như vậy. Nhưng mà lại thêm một năm nữa chờ đợi, tự tin bắt đầu bị thời gian bào mòn, cuối cùng hoàn toàn biến mất. Vốn nghĩ đến chuyện tình, cũng biến thành một loại chờ đợi cùng khát vọng.

Không ai biết, khi nghe thấy tin Park JiYeon trở lại Hàn Quốc, trong lòng Ham EunJung có một loại hưng phấn khó ức chế đến thế nào. Ngày đoàn tụ vào giờ phút này sắp trở thành sự thật. Tuy rằng so với mong đợi là  xa xôi rất nhiều, nhưng mà như thế này đối với nàng mà nói cũng là quá đủ rồi.

Nhưng mà, cảnh tượng trong mơ so với sự thật chênh lệch rất lớn. Quan hệ trước kia của hai người, vẫn đều là Ham EunJung làm chủ. Cho nên nàng không hề nghĩ tới, có một ngày Park JiYeon lại chủ động rời bỏ mình. Người dù cho trước đây mình có bao nhiêu tra tấn hành hạ, đều luôn nói yêu mình bây giờ đã đi yêu người khác.

Lúc nhìn thấy Jessica Jung xuất hiện trong nhà của Park JiYeon ngày đó, Ham EunJung liền cảm giác được lòng tin không thể nghi ngờ của mình đã bắt đầu sụp đổ.

Nếu nói có người, khi sinh ra đã có đầy đủ vật chất thì phải là rất hạnh phúc, Ham EunJung không thể nghi ngờ là một trong số đó. Nếu nói người luôn luôn là người trong lòng, là mục tiêu, được mọi người hết thảy quan tâm, thì cũng là hạnh phúc, như vậy thì không có người nào so với Ham EunJung may mắn hơn.

Tuy rằng mẹ Ham EunJung mẹ Park JiYeon là  sớm rời xa nàng, nhưng mà Ham Dong Wan lại không thua bất cứ kẻ nào quan tâm cùng trân trọng nàng. Mà ông trời, giống như một kẻ bất công, cho Ham EunJung nhiều ưu đãi như vậy lại còn chưa thoả mãn, vì vậy, đem Park JiYeon đi tới bên cạnh Ham EunJung.

Park JiYeon đối với Ham EunJung là tỷ muội, nhưng là Park JiYeon so với những người trên thế giới này là yêu nhất Ham EunJung. Cứ như vậy, Ham EunJung có đầy đủ vật chất tài phú, có thân tình, thậm chí có tình yêu. Làm một thiên chi kiều nữ, như vậy chẳng lẽ còn không đủ hay sao?

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ