Chương 58 (H+)

1.6K 49 4
                                    

Gió đêm ấm áp phất qua hai gò má, Ham EunJung kéo Park JiYeon lẳng lặng tiêu sái ở trên đường. Đèn đường hai bên mờ nhạt, gia tăng thêm một tia cảm giác ấm áp...( gì vậy trời mới gặp lại mà kéo ngta đi đâu v tỷ? 🙁)

"JiYeon..." Ham EunJung nhẹ giọng kêu tên Park JiYeon, chậm rãi giao thân thể hướng về bả vai Park JiYeon.

Đối với Ham EunJung mà nói, bờ vai này không dài rộng như bờ vai của nam nhân, thậm chí so với mình còn gầy hơn mấy phần. Nhưng là Ham EunJung chưa bao giờ để ý, đơn giản là, người kia chính là Park JiYeon. Bởi vì áo Park JiYeon mặc hôm nay là cổ khoét hình chữ V, cho nên Ham EunJung có thể nhìn rõ ràn hai khoả xương quai xanh tinh xảo. Cứ vậy kìm lòng không được chậm rãi bước tới gần, đến khi chóp mũi chạm được vào cổ Park, Ham EunJung mới bằng lòng bỏ qua...( 😲 mới gặp lại mà đã sắc lang rồi jung tỷ 😂👍👏)

"Tỷ tỷ..." Thanh âm Park JiYeon vang lên đáp lại khiến cho Park JiYeon rung động. Tuy rằng hiện tại Park JiYeon so với tiểu cô nương 8 năm về trước bất đồng, nhưng Ham EunJung phát hiện, mỗi lần cùng Park JiYeon trên giường làm sự, Park JiYeon đều phát ra loại thanh âm này. Ham EunJung mỗi lần nghe được, đều cảm giác như có mấy trăm tiểu miêu cào cấu trong lòng...( 😲)

"JiYeon..." Cánh tay Ham EunJung ôm Park JiYeon càng thêm buộc chặt, cuối cùng đem cả người Park JiYeon ôm kín trong thân thể. "JiYeon... Thật thơm." Theo Ham EunJung lời nói âm rơi xuống đất, Park JiYeon cảm giác được làn da trên cổ mình đã bị hai phiến môi hơi hơi lạnh hôn lên...( ôi dời ơi! 2 ng đag ở ngoài đaq có rất nhìu ng qua lại ạ. 😂)

"Tỷ tỷ... Đừng ở chỗ này... A.." Park JiYeon vô lực cầu xin, nàng yêu Ham EunJung đã yêu đến nỗi chính nàng cũng không hình dung nổi mức độ. Cho nên chỉ cần là Ham EunJung đối nàng âu yếm, cho dù chỉ một chút như vậy, đều đủ để cho Park JiYeon phát cuồng. Hiện tại, gần như chỉ là Ham EunJung hôn cổ, Park JiYeon liền cảm giác được hai chân mình đã nhuyễn hoặc run lên....( yêu cái gì mà yêu dữ k pk. Ngta làm chế đau bao nhiu lần rồi. Mà vẵn yêu đến nặg tình như vậy 🙁)

Hai người ở trên đường lớn bồi hồi một lúc, sau đó Ham EunJung liền khẩn cấp kéo Park JiYeon lên một chiếc taxi, hướng thẳng về nhà. Ở trên đường, Ham EunJung không ngừng thúc giục tài xế đi nhanh một chút, cái loại này mang theo ngữ khí ám muội, trực tiếp làm cho Park JiYeon da mặt liền ửng đỏ...( 😲 nhanh nhanh chi vậy 🤔 )

Rốt cục xe đến nơi, Ham EunJung tuỳ tiện lấy ra mấy tờ tiền giá trị lớn ném lại trên xe, sau đó kéo Park JiYeon bay nhanh vào nhà riêng của hai người. Vừa vào cửa, Ham EunJung liền đem Park JiYeon đặt lên tấm cửa, dùng sức hôn lên môi Park JiYeon. Hai tay cũng khó dằn đưa lên xoa hai khoả no đủ trước ngực, vuốt ve từng tấc kỹ xảo...( 😲 OMG. Này này 8 năm gặp lại có gì củg phải từ từ Jung tỷ a 😂 có nhìu time mà từ từ rồi ăn. Có ai cưới của tỷ đâu mà gắp dử 😂)

"A... Tỷ tỷ... Đừng... Đừng như vậy..." Park JiYeon nhỏ giọng cầu xin, nhưng âm đi ra rên rỉ cùng tiếng thở dốc dồn dập lại lộ ra khát vọng trong lòng. Ham EunJung rốt cục không áp chê được tâm, nàng cởi áo khoác ngoài của Park JiYeon, lại cởi nút áo trên ngực, cuối cùng chỉ còn một chiếc văn ngực thuần sắc trắng, nửa người trên như vậy bại lộ trước mặt Ham EunJung....( 😲 hot dữ 👍😅)

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ