Chương 9

1.3K 66 2
                                    


Lee Qri vừa thấy Park JiYeon đến, liền nhẹ nhàng cầm lấy tay cô kéo kéo. Ánh mắt rõ ràng cho thấy rằng cô muốn biết Park JiYeon có chuyện gì không. Nhưng Park JiYeon chỉ khẽ lắc lắc đầu, vốn không để ý tới cô bạn bên cạnh. Lee Qri nhìn gương mặt không hề biến đổi của Park JiYeon lại thở dài, cứ như mình không tồn tại trong mắt cô ấy.

Thực ra, từ lúc Park JiYeon đứng ngoài cửa lớp, Lee Qri đã chú ý. Đến lớp từ sớm lại thấy chỗ ngồi bên cạnh trống không, Lee Qri bỗng cảm giác mất mát khác thường, cứ như thiếu thốn một cái gì vậy nhưng không lý giải nổi. Đến khi nhìn thấy Park JiYeon xuất hiện ở cửa Lee Qri mới chợt hiểu, bản thân đã nguyên một ngày và một đêm nhớ tới người kia, là Park JiYeon.
Lúc này, Lee Qri tâm trí rối bời, lại đồng thời vui mừng. Vì nhìn thấy Park JiYeon bản thân lại vui vẻ, đối với Park JiYeon luôn dành một sự lo lắng quan tâm đặc biệt.Lee Qri đương nhiên biết mình đã rung động trước Park JiYeon. Nhưng mà... Lee Qri liếc mắt nhìn Park JiYeon, không biết cô ấy thuộc "loại người" nào...( rồi Ruồi nó yêu Ji rồi, chuyện tìh tay 3. Sao chơi bùng binh vậy nè :D :D )

----------------------------------------------

Ham EunJung lật lật bộ sách tẻ nhạt về thuốc Đông y, đầu óc vẫn còn lưu lại thân ảnh cô đơn của em gái mình hồi sáng. Nhìn lại lòng bàn tay từng đánh Park JiYeon, trong lòng dâng lên nỗi bất an. Trước đến nay xét hết mọi việc, Park JiYeon không hề làm sai điều gì, mà cái sai duy nhất chính là yêu cô.

Nghĩ tới những vết thương trên người Park JiYeon dù quá thời gian chỉ định mà vẫn còn chưa có dấu hiệu bình phục, vẻ mặt Ham EunJung đượm lên vẻ lo lắng. Cô liền bốc một ít thuốc hi vọng có thể làm cho Park JiYeon sức khoẻ tốt lên chút. Tuy biết làm thế nào cũng không thể bù lại thương tổn do mình gây nên , những vẫn không thể dừng được những hành động điên cuồng ấy.

Yêu, bởi vì yêu. Hận, cũng bởi vì yêu.
Lúc Ham EunJung đang suy tư, cánh cửa bỗng mở ra, người đi vào là một cô gái cũng mặc y phục bác sĩ giống cô.

- "Bác sĩ Ham, vẫn còn làm việc sao"

Ham EunJung hơi nhíu mày, bỏ quyển sách đông y đang xem giở trở về ngăn kéo đóng lại.

- "Bác sĩ Park có chuyện gì vậy" - Ham EunJung lịch sự cười hỏi.

- "EunJung bảo bối thật là, lúc nào cũng khách sáo. Ta chẳng bảo cứ gọi ta là HyoMin sao"...( ng iu of au xuất hiện rồi. Cùg cho 1 chàg tay nào 👏👏)

Nghe lời nói thân thiết phát ra từ người trước mặt, Ham EunJung lúc này mới ngẩng lên nhìn vào cô đánh giá.

So với Ham EunJung, Park HyoMin còn cao hơn 2cm. Mái tóc màu đỏ nhuộm được uốn xoăn rất thời thượng. Nhìn cũng biết là vừa đi làm tóc. Lông mi đẹp, mắt thon dài, trang sức trên người đều rất tinh xảo hoà hợp với một thân tao nhã mùi nước hoa Chanel19. Vốn là một sự két hợp vô cùng hoàn hảo, nhưng vào giờ phút này, lại chỉ làm cho Ham EunJung tâm ý càng phiền loạn...( tính cách of Min củg tựa tựa ngoài đời thực há :D )

Park HyoMin, năm nay 22 tuổi. Thân thế vô cùng đặc biệt, là con gái của ngài thị trưởng thành phố Seoul. Tốt nghiệp một trường y học bình thường, vì là con gái của thị trưởng nên dễ dàng được bổ nhiệm vào làm việc tại bệnh viện EY Seoul. Hi vọng Ham EunJung có thể kèm cặp đốc thúc tốt vị tiểu thư này. Ham Dong Wan không hi vọng ngay tại chính bệnh viện của mình lại xảy ra việc bệnh nhân bị bác sĩ hại chết ngay trên bàn mổ. Cho nên, Ham EunJung tỷ tỷ bị cô gái nhỏ hơn mình hai tuổi này bám lấy như người thân biết từ lâu, dần dần vì si mê EunJung mà cũng biến thành một lesbian... ( tháh, sao ai củg mê Jung tỷ hết vậy? Ji con bé mê chết Jung tỷ 🙅🙅 )

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ