Chương 43

740 45 5
                                    

Ham EunJung cùng Ham Dong Wan giống như không hề nghe thấy tiếng Park JiYeon la khóc, coi như không có chuyện gì xảy ra, cùng nhau đi lên lầu, chỉ để lại tài xế giúp Park JiYeon lên đường. Nhìn bóng dáng hai người kia rời đi không lưu luyến, không muốn tin hết thảy trước mắt mình, Park JiYeon quỳ gối trên mặt đất, tay gắt gao cầm lấy lọn tóc xoã xuống . "Tỷ tỷ! Ta thích ngươi, rất thích rất thích! Vì cái gì còn muốn đưa ta đi! Vì cái gì phải rời khỏi ta!"

Cảm giác được người trong lòng thân thể kịch liệt run run, Lee Qri mơ màng mở mắt ra, đầu tiên chính là nghe được tiếng Park JiYeon tột cùng thống khổ than nhẹ. "Tỷ tỷ... tỷ tỷ... đừng rời khỏi ta... Ta thích ngươi... Rất thích ngươi.." Lee Qri cười khổ, tuy rằng quan hệ giữa Park JiYeon và Ham EunJung vừa rồi nàng cũng đoán ra được, nhưng mà đoán được so với tự mình nghe được lại mang đến lực sát thương không hề so được với nhau.

Tâm, đau giống như bị axit thấm vào, Lee Qri rút bàn tay ôm lấy Park JiYeon về. Vừa mới chuẩn bị xuống giường, đã bị một bàn tay hung hăng bắt lấy, ngay sau đó liền truyền đến tiếng người kia kêu la lớn hơn nữa. "Tỷ tỷ! Vì cái gì muốn đưa ra nước ngoài, vì cái gì lại nói dối! Ngươi rõ ràng đáp ứng sẽ không đưa ta đi.."

Tựa hồ nghĩ đến cái gì, Lee Qri vội vàng lật người Park JiYeon, nhìn người kia đôi mắt nhắm chặt lại tràn đầy nước  mắt, Lee Ải cảm thấy trong lòng run lên. Người này rút cục đã phải chịu bao nhiêu uỷ khuất. Chậm rãi cúi xuống, dùng hai cánh môi từng chút một hôn lấy nước mắt trên mặt Park JiYeon.

"JiYeon, ngươi nhất định rất thích tỷ tỷ? Bằng không thì sao ngay cả trong mộng cũng mơ thấy nàng? Nhưng là, tỷ tỷ kia đối với ngươi lại như thế nào?" Lee Qri hình như đang hỏi Park JiYeon, lại như đang hỏi chính mình. Tuy rằng nhìn qua giống như một kẻ đang ngẩn người, nhưng trong đầu Lee Qri lại rất nhanh suy luận.

Tuy rằng trước nay Park JiYeon đều không nói đến bối cảnh nhà nàng, nhưng qua đêm nay, Lee Qri cũng đã xác định được Park JiYeon chính là  con gái của viện trưởng bệnh viện Ham Dong Wan của EY thị. EY thị họ Ham không nhiều. Nghĩ đến chiếc xe Ham EunJung lái đến đây, là Aston Martin One - 77, trên toàn cầu chỉ có 77 phôi xe. Nghe nói toàn Hàn Quốc cũng chỉ có 2 chiếc.

Đáp án miêu tả sinh động, Ham Dong Wan thời trẻ là bác sĩ nổi tiếng về khoa não. Hắn từng cứu vô số phú hào, trong đó có nhà giàu mới nổi, có người lãnh đạo trong chính phủ, còn có đại ca xã hội đen. Thử hỏi một người tiếp xúc qua rất nhiều hạng người như thế, sao lại không có nhiều chỗ dựa? Chiếc xe này, không chỉ chứng minh Ham gia nhiều tiền, còn chứng mình Ham gia thế lực to lớn.

Mà mọi người đều biết Ham gia có một thiên kim đại tiểu thư, tên là Ham EunJung, không chỉ có thiên tài trong giới y khoa, lại mới chỉ 24 tuổi đã bằng năng lực của chính mình ngồi lên chức chủ tịch ngoại khoa của EY bệnh viện. Chẳng lẽ tất cả mọi người đều không biết, Ham gia còn có một đứa nhỏ khác sao? Lee Qri ở trong lòng hỏi, đồng thời cũng vì Park JiYeon mà tâm càng đau.

Nghĩ đến lúc nãy vừa thấy vô số vết sẹo do quanh năm suốt tháng tích luỹ mà thành, nghĩ đến một thân thể đầm đìa vết roi lẫn máu tươi. Lee Qri tay gắt gao siết chặt, nàng thật sự rất muốn lao xuống hỏi cô gái dưới kia. Nàng tột cùng nghĩ gì, như thế nào lại nhẫn tâm đối đãi một người yêu ngươi đến vậy? Huống hồ còn là muội muội?

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Where stories live. Discover now