Chương 44

708 40 0
                                    

Về tới Ham gia, liền như Park JiYeon dự đoán trước, một biệt thư rộng lớn cũng chỉ còn lại vú Ahn cùng vài người hầu. Nhìn Park JiYeon mới từ cửa vào, vú Ahn vội vàng xoa xoa tay chạy tới đón. Nàng biết Park JiYeon mới bị thương, hiện tại thân thể nhất định còn chưa khôi phục.

"Nhị tiểu thư! Ngươi đã về! Thân thể khá hơn chút nào không? Miệng vết thương còn đau không?" Vú Ahn lo lắng hỏi, trong giọng nói không che giấu được thân thiết. Gần là một câu đơn giản, cũng làm cho Park JiYeon cảm động đến rơi lệ. Đây không phải là cảm giác mẹ của mình thì là gì? Luôn quan tâm đến mình, luôn bên mình nói không ngừng, nhưng là mỗi câu đều vì mình tốt.

"Vú Ahn, cảm ơn ngươi, ta không sao." Thương trên người vốn đã không có việc gì. Nhưng thương trong lòng thì ngày càng nghiêm trọng đâu. Biết Ham EunJung không ở nhà, Park JiYeon trong lòng có chút nho nhỏ thất vọng. Vào phòng, đem thân mình buông lên giường. Căn phòng quen thuộc, ngôi nhà quen thuộc, cũng không có được một chút ấm áp.

Người, là một loại động vật cảm tính, mỗi khi ở trong yên tĩnh lại nghĩ ngợi rất nhiều chuyện. Park JiYeon nghĩ tới bộ dạng đêm qua Ham EunJung tới tìm mình nghĩ đến bộ dạng Ham EunJung lúc tra tấn mình, nghĩ đến bộ dạng Ham EunJung trong giấc mộng. "Tỷ tỷ, rốt cục người nào mới chân chính là ngươi? Vì cái gì là mặt nào cũng không chịu mở lòng với ta đâu?"

Giao thân xác cuộn thành một đoàn, Park JiYeon dùng chính đôi cánh tay gầy ôm lấy thân mình. Giấc mộng tối hôm qua, đối với nàng mà nói, giống như một giấc mộng  vô cùng ám ảnh. Mỗi khi yên tĩnh, một màn trong mộng lại tái diễn trong đầu. Tuy rằng biết chỉ là mơ, nhưng Park JiYeon lại có một loại dự cảm bất hảo.

Lee Qri ánh mắt dừng tại bảng đen, nhưng cũng chưa từng trống rỗng đến vậy. Lee Qri cảm thấy mình đang muốn mệt chết đi, thật sự mệt chết đi. Một đêm không ngủ thân thể đã rõ ràng cạn kiệt, nếu là bình thường, mình sớm đã đi hẹn hò với Chu Công (ngủ). Nhưng mà hôm nay, lại như thế nào đều không ngủ được, nhìn ghế bên cạnh trống không. Lee Qri cố gắng bài trừ một chút cười, lại phát hiện so với khóc còn khó coi hơn.

Không biết một ngày này là như thế nào vượt qua, phải đến khi giáo viên vỗ vỗ bả vai, Lee Qri mới thế, vậy là đã tan học rồi. Đờ đẫn cầm lấy cặp sách, liền như vậy ra khỏi trường học. Cũng không có theo cửa chính đi ra ngoài, mà là theo cửa phụ. Không biết vì cái gì, mình đêm nay không muốn về nhà.

Seoul đã gần tiến vào mùa đông, ban ngày càng ngắn, buổi tối càng thêm dài. Gần là 7h hơn, trời cũng đã trở nên tối đen. Bước vô mục đích trên đường, cứ như vậy đi bộ tới con phố trước đây mình cùng Park JiYeon cùng tới. Tuy rằng đã là buổi tối, nhưng đối với nơi này mà nói, vẫn là náo nhiệt như ban ngày.

Các cửa hàng đều bật đèn nê ông, làm cho ngã tư đường sáng trưng. Nhìn một quán bar có tên "Hoa Lan Trắng", liền như vậy bước vào. Nhưng mà sau khi đi vào, Lee Qri mới biết được, quán bar này dĩ nhiên là một les bar. "Mie nó may thật." Lee Qri tục một câu, liền bước dài tìm một chỗ ngồi xuống.

Tuy rằng Lee Qri tuổi còn nhỏ, chưa trưởng thành , nhưng hiện tại xã hội này, ai lại  tuân thủ quy tắc cứng nhắc? Vị thành niên không được vào bar? Đó là lúc có cảnh sát tuần tra, khi không có cảnh sát, ai còn quản đâu? CHỉ cần có tiền, cho dù là con nít ba tuổi, bọn họ cũng tiếp đãi chu đáo.

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ