Chương 70

765 41 6
                                    

Linh hồn giống như đã sớm thoát khỏi cơ thể, Ham EunJung tuỳ ý mưa thấm trên người mình. Nhưng mà lúc này, trên thân thể đã không còn một chút cảm giác rét lạnh.

Trở lại Ham gia, đã là hơn 11h đêm, Ham Dong Wan cùng người hầu trong nhà đều đã về phòng riêng nghỉ ngơi. Nhìn biệt thự một mảng tối đen, không có chút không khí người ở, Ham Dong Wan bỗng nhiên lộ ra một tia cười. Tuy rằng nụ cười cực kỳ xinh đẹp, nhưng xuất hiện giữa sấm sét của trận mưa đêm, lại làm cho người ta cảm giác hung tợn.

"Ha ha..." Ham Dong Wan vừa cười, vừa lấy ra bình rượu trên tủ. Không cần ly, trực tiếp một ngụm đổ vào  trong miệng. Cảm thụ được nóng bỏng đau đớn, cũng không hề thấy khó chịu. Ngược lại sinh ra một cảm giác như được giải thoát.

Nhưng mà, Ham EunJung quên là, rượu đắng tâm sầu càng sầu.

...............

Sáng sớm hôm sau, vú Ahn tỉnh dậy sớm nhất. Vừa mới đi đến đầu cầu thang, liền ngửi thấy một cỗ mùi rượu nồng nặc. Kích động chạy xuống lầu, nhìn đến chính là Ham EunJung nằm trên mặt đất, xung quanh la liệt bình rượu rỗng. Vú Ahn trong lòng cả kinh, sợ Ham EunJung xảy ra chuyện gì. Rất nhanh chạy lên lầu gọi Ham Dong Wan, sau đó điện thoại gọi bác sĩ tư của Ham gia tới.

Người hầu Ham gia hợp lực đem Ham EunJung say đến hôn mê về phòng, sau đó vẻ mặt lo lắng như Ham Dong Wan cùng đợi bác sĩ tới. Tay Ham Dong Wan, đã có chút nếp nhăn, nhẹ nhàng xoa khuôn mặt Ham EunJung nhợt nhạt. Ham Dong Wan trong lòng nổi lên một tia cực hối hận, lập tức tự mình ức chế dập tắt.

Không quá lâu, bác sĩ riêng của Ham gia đã tới nơi. Quần áo xộc xệch, thậm chí còn có chút nhăn nhúm, vừa thấy liền hiểu là hắn bắt được điện thoại đã lập tức chạy đến.

Đối với bác sĩ riêng này, Ham Dong Wan cũng không có ấn tượng khác. Lúc đầu là thuê hắn, đó là để xem bệnh cho mình. Nhưng cho dù là Ham Dong Wan hay Ham EunJung đều biết y thuật. Thậm chí so với bác sĩ còn giỏi hơn, cho nên có thể nói bác sĩ tư không có đất dụng võ.

Bác sĩ lấy ra thiết bị y tế cấp cứu, sau đó giúp Ham EunJung kiểm tra thân thể, Ham Dong Wan cùng toàn bộ người hầu đứng một bên sốt ruột nhìn chằm chằm. Đợi cho đợt kiểm tra xong xuôi, bác sĩ mới tháo ống nghe ra, vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn Ham Dong Wan.

"Con gái của ta thế nào?" Ham Dong Wan mặc kệ là như thế có thất lễ hay không, trực tiếp hỏi thẳng vấn đề.

"Ham tiên sinh yên tâm,  thân thể Ham tiểu thư không có gì đáng ngại. Chính là mắc mưa một trận, dẫn đến cảm mạo, hơn nữa còn là trúng độc cồn nhưng nhẹ thôi."

"Nhưng mà, vấn đề thân thể không quá lớn, nhưng tâm lý của Ham tiểu thư rất nghiệm trọng. Tình trạng của Ham tiểu thư cho thấy là  nàng đã có một quãng thời gian dài không hảo hảo nghỉ ngơi. Có lẽ là công việc có vấn đề, hoặc là chuyện nào khác, làm cho nàng cấp hoả công tâm. Nếu cứ để vậy tiếp tục, cho dù lần này không có việc gì, thì lần sau cũng sẽ phát sinh chuyện lớn!"

Nghe bác sĩ nói, Ham Dong Wan bắt đầu lâm vào trầm tư. Tương tự, người hầu trong nhà cũng bảo trì trầm mặc. Trừ bỏ vú Ahn, tất cả mọi người đều không biết Ham EunJung rốt cục thì có vấn đề gì,  cũng không sao mà hiểu nổi.

[EunYeon/NC19+] Tỷ Tỷ, Ta Yêu Ngươi...!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ