[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [Chap 9]

607 10 0
                                    

Neottae mune nae maeum eun, gabot ibgo ijien naega matseo julgeni hwasareun 

Trouble! Trouble! Trouble nareul no ryeosseoneoneun…

Cái iphone đặt trên đầu giường khẽ rung…đó không phải là một cuộc gọi, không phải là một tin nhắn chỉ đơn giản là chuông báo thức. Sooyoung lười biếng cầm cái điện thoại lên tắt đi trước khi nó đánh thức cái tên thiên thần mê ngủ bên cạnh. Sáng nay, có chuyến hàng quan trọng cập cảng vì thế cô phải dậy sớm và sợ mình quên nên cô phải cài chuông báo thức. Nhẹ nhàng gỡ vòng tay ấm áp Taeyeon ra khỏi người trong sự tiếc nuối, cô nhanh chóng bước vào phòng tắm. Quay trở ra thì đồng hồ vừa điểm đúng 5h, cô chỉ còn 45 phút nữa thôi, cúi xuống hôn lên trán thiên thần một cái, cô chỉnh lại cái chăn cho Taeyeon sao cho thiên thần bé bỏng ấy không bị lạnh. Ngước lên nhìn ra cửa sổ, trời u ám, mây đen giăng đầy trời, mưa cứ rả rít không dứt, cô muốn ở nhà với Tae hơn là lết xác đến S1 harbour trong thời tiết tệ hại thế này, nhưng công việc vẫn quan trọng hơn hết. Cô đứng dậy luyến tiếc bước đi…và ai đó níu áo cô lại…

-Cậu đi sớm thế?-giọng còn ngái ngủ, mắt mở không lên

-Uhm…có chuyến hàng quan trọng nên Soo phải đi sớm…em cứ ngủ đi, trưa nay không cần mang đồ ăn đến chỗ làm nữa, Soo sẽ về nhà ăn trưa với em.

-Vậy cậu không ăn sáng à?-mắt vẫn nhắm, miệng vẫn nói.

-Ăn sáng? A… phải rồi, suýt nữa thì quên…-Cô nở một nụ cười nửa miệng, cúi xuống chống tay lên nệm, thuần khiết như cánh hoa buổi ban mai cô đặt lên môi Tae một nụ hôn nhẹ nhàng và hết sức cẩn thận nâng niu bờ môi mềm. Taeyeon tuy hơi bất ngờ nhưng cũng đón nhận và đáp trả lại nụ hôn của Soo. Ngắn ngủi nhưng ngọt ngào.

-Đây là bữa sáng chỉ dành riêng cho em và Soo thôi, thích không?-Rời khỏi đôi môi ấy, Soo mỉm cười hài lòng.

-Không thích-Taeyeon vẫn còn lâng lâng

-Không thích…sao đáp trả cuồng nhiệt vậy?

-Aishhh……đồ đáng ghét…-đớ người cô chẳng biết nên phản ứng thế nào nữa, Taeyeon đỏ mặt kéo chăn lên trùm kín cả người.

-Trễ rồi…Soo đi đây…

Chiếc Lamboghini đen bóng chạy như xé gió lao vào cơn mưa lớn rồi khuất dần sau những hàng cây xanh.

Cách đó không xa, có vài “con chuột nhắt” thỉnh thoảng nhìn về phía ngôi biệt thự qua cửa kính xe hé mở, cơn mưa cứ lớn dần rồi đột ngột yếu dần theo cách không thể lường trước nhưng vẫn không ngăn được tia nhìn tò mò của bọn người rình rập bên ngoài.

-Thưa ông chủ, cô ta đã rời khỏi nhà rồi ạ.-một gã mặc đồ đen ngồi trong xe nói chuyện điện thoại đầy kính cẩn.

-Tiếp tục theo dõi mọi động tĩnh bên ngoài ngôi biệt thự đó.

-Vâng ạ

-2 tiếng nữa, triển khai theo kế hoạch…chấm dứt khoảng thời gian êm ấm đó…ha… ha… ha-giọng đểu giả và tiếng cười man rợ từ đầu dây bên kia khiến tên mặc đồ đen khẽ rùng mình.

[Longfic] Bring my love back - Sootae YoonYul [chap 1]Where stories live. Discover now