[Longfic] Bring My Love Back - Sootae [Chap 5+6]

1K 14 0
                                    

Chap 5

…20h00 tại vũ trường AFS…

Chiếc limousine màu trắng, sang trọng dừng ngay trước cửa vũ trường AFS, hình như người lái xe còn cố ý để xe tông thẳng lên phần lề phía trên khiến cho lũ vệ sĩ đứng đó náo loạn như kiến vỡ tổ.

-Hay lắm, Chullie-hyung, nhìn bọn chúng kìa, buồn cười thật-Yuri ngồi trong xe vừa cười đắc chí vừa vỗ tay lộp bộp. Heechul quay lại nháy mắt một cái và kèm theo đó là nụ cười cộp mác Kim Heechul.

-He he, hyung mà. Tối nay, hyung là vệ sĩ riêng cho hai đứa.-nói rồi, Heechul nhanh chóng bước ra mở cửa cho hai quý cô xinh đẹp.

-Cám ơn, hyung-Sooyoung vừa nói vừa chỉnh lại cà vạt cho Heechul.

Cả ba con người với vẻ đẹp hoàn mĩ cùng bước vào trong.

-Ái chà, ấn tượng lắm-Hắn ta đứng ngay cửa vỗ tay khen ngợi một cách giả tạo, ánh mắt của hắn ta dừng ngay vị trí Sooyoung đứng-Choi tiểu thư, lâu quá không gặp.

Những tưởng Sooyoung sẽ bước lên bắt tay nhưng không, Heechul bước nhanh hơn một bước về phía trước đưa tay phải ra.

-Thưa ngài giám đốc, ngài làm tôi buồn đấy. Chẳng nhẽ trong mắt ngài, Kim thiếu gia ta đây không là gì hết sao?-Heechul vừa nhướng mày, vừa “móc”

Hắn ta có vẻ ngạc nhiên vì sự hiện diện của Heechul. Nãy giờ, mải lo tập trung vào Sooyoung, hắn ta quên mất nhân vật mang tầm ảnh hưởng lớn trong thế giới ngầm. Khuôn mặt hắn bắt đầu tái dần nhưng sự bình tĩnh vẫn ngự trị trong đôi mắt diều hâu đó.

-Ôi quý hóa quá, ngọn gió nào đưa Kim thiếu gia tới đây vậy?-hắn ta đưa tay ra định bắt tay nhưng Heechul đã rút tay lại làm hắn ngớ người.

-Tối nay, ta đến đây với nhiệm vụ là làm vệ sĩ cho Choi tiểu thư và Kwon tiểu thư.-nói rồi, Heechul bước sang một bên để lộ nhân vật chính đứng phía sau với nụ cười nửa miệng cùng đôi mắt như nhìn thấu tâm can người khác.

-Chào giám đốc, ngài vẫn khỏe chứ?-Cô khẽ gật đầu một cái nhưng vẫn không bắt cái bàn tay mập ú, thối tha đó. Hắn từ từ rút tay lại vì quê

-Choi tiểu thư, trông cô dạo này gầy gò quá-Hắn định vỗ vào vai Sooyoung nhưng Yuri đã kịp nắm chặt lấy cổ tay hắn.

-Hey, tôi thật sự ghen tị đó-Yuri khẽ siết chặt cổ tay hắn khiến hắn phải bỏ cuộc trong màn đọ sức vừa rồi. Hắn rút tay lại, khẽ xoa xoa cổ tay.

-Ồ chẳng phải đây là Black pearl Kwon Yuri danh tiếng lẫy lừng trên thương trường sao? Nghe nói cô vừa phát triển thành công dự án Gee ở Nhật.

-Đúng vậy, chúng tôi mỏi chân lắm rồi. Tôi đang tự hỏi là ngài giám đốc đây sẽ sắp xếp chỗ ngồi cho chúng tôi ở đâu vậy?-Heechul lên tiếng chấm dứt màn chào hỏi “nịnh nọt” đầy chán nản.

-À thật là có lỗi quá, mời mọi người đi bên này-hắn ta đi trước dẫn đường tới một căn phòng có cánh cửa được sơn màu vàng phẳng phiu, không có tay nắm. Ngay khi hai tên vệ sĩ đứng đó vừa cúi chào xong, cánh cửa tự động mở ra mà không hề có bất cứ một âm thanh nào, để lộ một căn phòng rộng lớn kiểu cổ của Pháp tràn ngập ánh đèn màu. Mọi người trong căn phòng đó đều ngoái nhìn xem ai vừa nhập cuộc, có những kẻ cúi chào sợ hãi, có những kẻ với ánh nhìn khinh thường, nhưng tất cả đều im lặng. Sau khi đã yên vị, Heechul móc khẩu súng yêu quí được mạ bằng vàng nguyên chất ra, cố ý đặt mạnh lên bàn để dằn mặt mấy tên “tai to mặt bự” đang ngồi đó hả hê. Bên cạnh bọn chúng còn có mấy cô em nóng bỏng đang ngồi hầu rượu, nhưng tất cả mấy thứ đó chỉ làm Sooyoung, Yuri, Heechul thêm gai mắt. Buổi hội nghị này còn tệ hơn cái Congress Dance tai tiếng trong lịch sử thế giới.

[Longfic] Bring my love back - Sootae YoonYul [chap 1]Onde as histórias ganham vida. Descobre agora