[Longfic] Bring My Love Back - SooTae [Chap 4]

751 13 1
                                    

…00h10 tại biệt thự gia tộc Choi…

Một dáng người loạng choạng bước vào nhà, tửu lượng của Soo rất tốt nhưng uống đến mức say bí tỉ thế này thì…Cô mệt mỏi mở cửa phòng, chợt nhận ra Taeyeon đang nằm ngủ trên giường, cô khựng lại...5 phút…10 phút…15 phút trôi qua…Sooyoung vẫn đứng đó, cô không làm gì cả chỉ đơn thuần là ngắm thiên thần đang ngủ say ở đó thôi.

-Sunny…-Soo khẽ lẩm bẩm, cô bước lại gần hơn ngồi xuống cạnh Taeyeon nhưng miệng cô cứ gọi tên Sunny trong vô thức-Sunny…đây vẫn là mơ phải không? Khi tớ tỉnh dậy, Sunny vẫn rời khỏi tớ phải không?

Có vẻ rượu và ảo ảnh về Sunny đã làm mờ mắt Soo mất rồi. Cô khẽ mơn nhẹ lên môi Tae một nụ hôn, điều mà cô đã đợi chờ mòn mỏi trong khoảng thời gian khá dài. Đôi môi mềm, ngọt đầy quyến rũ của Tae như chất kích thích đối với Soo khiến mọi chuyện bắt đầu vượt qua kiểm soát của Soo, cô không còn tự chủ được bản thân nữa, cô hôn Taeyeon một cách thô bạo và đầy nhục dục hơn. Điều đó đã đánh thức Taeyeon, nhận ra Sooyoung đang nằm trên người mình cô vội vàng đẩy Soo ra nhưng Sooyoung thật sự quá khỏe, Taeyeon đánh mạnh vào lưng và bụng Soo nhưng vô ích, Soo càng áp sát hơn vào người Tae. Mùi rượu nồng nặc cộng thêm những nụ hôn dài không dứt khiến Tae rơi vào trạng thái thiếu oxi trầm trọng, đầu cô quay cuồng, cả người cô không còn tí sức lực nào để kháng cự. Những khoảng trống ngắn ngủi giữa những nụ hôn được Tae tận dụng triệt để để lấy oxi. Soo trượt một đường dài ướt nhẹp xuống khuôn cổ trắng mút khiến Tae phải rên lên, cô thở một cách gấp gáp. Sau khi để lại đó vài vết tích màu đỏ, cô tiếp tục nụ hôn dài, bỡn cợt bờ môi ngọt ngào của Tae. Lưỡi của Soo bắt đầu khám phá khoang miệng Tae, bàn tay hư hỏng kia luồn sâu hơn vào váy vuốt ve vòng 3 hoàn hảo, thỉnh thoảng lại cấu mạnh khiến Tae hét lên giữa những nụ hôn. Cô vội đẩy tay Soo ra nhưng Soo lại càng cấu mạnh hơn khiến Tae phải cong người vì đau đớn.

-AAAAAA…Sooyoung…A…làm ơn…Soo…young…xin cậu…-Tae khóc, những giọt nước mắt hòa vào nụ hôn ướt đẫm.

Vị mặn nơi đầu lưỡi dường như thức tỉnh Soo khỏi cơn mê, cô dừng lại nhìn Taeyeon đang khóc nức nở, nhanh chóng lấy lại được ý thức cô ngồi bật dậy.

-Xin…xin lỗi…tôi không cố ý-Soo dùng tay lau đi dòng nước mắt nhưng Tae lại khóc to hơn khiến Soo bắt đầu bối rối-Đừng khóc, tôi xin lỗi.

Tim Soo như thổn thức theo tiếng khóc của Tae, cô nhẹ nhàng bế Taeyeon vào lòng nhưng Tae vẫn đẩy cô ra thật yếu ớt.

-Tôi xin lỗi, làm ơn đừng khóc mà-cô vỗ về Taeyeon bằng chất giọng trầm ấm, con người tàn nhẫn kia của cô đâu rồi? Soo siết chặt vòng tay hơn để giữ lấy cơ thể bé nhỏ đang vùng vẫy, cho đến khi Tae chịu bình tĩnh lại Soo tuyệt đối không buông tay ra. 15 phút trôi qua, Tae đã không còn khóc nữa nhưng cô vẫn thút thít như một đứa trẻ khiến Soo bật cười trước cái vẻ dễ thương hơn cả trẻ con ấy.

-Cười cái gì, tôi ghét cậu, cậu làm tôi đau.-Tae gõ vào đầu Soo một cái rõ đau nhưng Soo vẫn cười.-Đó là lần đầu của tôi mà.

-Lần đầu sao? Thế thì vinh dự cho tôi quá-giọng cô nhẹ nhàng, ấm áp nhưng không có vẻ gì là biết lỗi cả ngược lại nó đượm vẻ tự tin và vui sướng.

[Longfic] Bring my love back - Sootae YoonYul [chap 1]Where stories live. Discover now