[Longfic] Bring my love back - Sootae [Final Chap]

770 16 2
                                    

Sau khi nhận được hung tin, người ta thường rơi vào trạng thái lo lắng đến hoảng loạn nhưng hai con người đang ngồi trong căn phòng tràn ngập ánh sáng trắng lạnh tỏa xuống từ mấy cái đèn trên trần nhà thì hoàn toàn thản nhiên nếu không nói là không chút lo lắng.

-Mọi chuyện diễn ra như những gì chúng ta dự đoán-người thứ nhất lên tiếng

-Không hẳn…-người thứ hai có vẻ trầm ngâm không đồng ý.-vẫn có những điều chúng ta không thể lường trước.

-Tuyệt đối đã là không tưởng…nên chúng ta mới phải di chuyển từng bước một trong bóng tối. Không phải là hoàn hảo nhưng ít ra cũng không thất bại

-Uhm…vậy lần này chúng ta sẽ diệt cỏ tận gốc…

Không gian chợt chùng xuống khi hai nụ cười evil đồng loạt xuất hiện khiến người thứ ba (nếu có) phải rùng mình vì lạnh gáy.

Trời tối…

Sau những cơn mưa dông dài, cuối cùng cũng tạnh nhưng từng đợt gió lớn lạnh buốt vẫn cứ trút xuống từng đợt

Chiếc Lamborghini đen bóng lao đi điên cuồng trên đường, cái bluetooth được gắn hờ bên tai trái để nhận thông tin bất cứ khi nào cô cần, trên khuôn mặt hiện rõ sự lo lắng lẫn tức giận khi địa điểm cần đến đã gần kề.

“21h00 hãy đi một mình và mang theo tập tài liệu dự án Hoot đến Echo Harbour, khu nhà kho phía đông. Nên nhớ nếu báo cho cảnh sát hoặc có người khác xuất hiện thì cô gái này sẽ…Cô cũng biết rồi đấy, người của tôi đặc biệt có hứng thú với những cô gái xinh đẹp đấy…”

Cuộc điện thoại lúc nãy vẫn còn vang vọng trong đầu Sooyoung. Lần này cô sẽ cho chúng thấy địa ngục là như thế nào…khi dám đụng đến người con gái cô yêu

Kiêu ngạo ư? Đơn độc bước chân vào hang cọp cho dù trong tay có súng thì cũng chưa chắc gì có thể toàn mạng trở về được, huống hồ gì cô cũng không rành đường đi nước bước nơi đó. Nhưng vì Taeyeon, cô sẽ làm tất cả, cô không muốn đánh mất điều đó một nào nữa-cái mà người ta gọi là tình yêu. Lần này cô sẽ giành lại, giữ chặt, bảo vệ nó mãi mãi…bảo vệ Taeyeon mãi mãi...

Chiếc xe kiêu hãnh dừng trước cửa nhà kho, cánh cửa sắt duy nhất không bị khóa, khép hờ. Sooyoung đạp cửa xông vào không chút do dự.

-Đúng giờ đấy…-không chút bất ngờ, hắn nở nụ cười khinh khỉnh

-Taeyeon…-mặc kệ hắn ta, người cô nghĩ đến lúc này là Taeyeon, ánh nhìn của cô tìm kiếm Taeyeon, cô gọi tên Taeyeon nhẹ nhàng nhưng cũng pha chút âm hưởng của sự lo lắng khi thấy Teayeon đang bị trói vào chiếc ghế gỗ. Dường như Taeyeon muốn nói gì đó nhưng không thể vì miệng đã bị bịt kín bằng băng keo, đầu tóc rũ rượi, những giọt nước mắt chỉ chực chờ tuôn rơi giờ đã ướt đẫm khuôn mặt xinh xắn.-Taeyeon…đừng khóc…Soo sẽ đưa em rời khỏi đây nhanh thôi…

Hiên ngang bước vào trong, cô hướng ánh nhìn rồi-sẽ-không-sao-đâu về phía Taeyeon, cô mỉm cười ấm áp, dịu dàng trước khi trở về với con người lạnh lùng, tàn ác của mình. Thản nhiên rút khẩu súng được làm từ kim loại đặc biệt ra.

[Longfic] Bring my love back - Sootae YoonYul [chap 1]Where stories live. Discover now