Chương 51: Ngọt ngào.

6.2K 290 12
                                    

Buổi trưa ánh nắng chiếu vào khắp phòng. Nằm trên giường người nhíu nhíu mày, nâng lên tay phải muốn che lại ánh sáng. Nằm bên người như có cảm giác, đưa tay che lại giúp người kia.

Không có ánh sáng quấy rầy, người kia lại tiếp tục ngủ.

Oanh Nhi ngồi trên giường nhìn Cảnh Lăng vẻ mặt mệt mỏi, trong mắt tràn đầy ôn nhu. Nàng một đêm không ngủ, chỉ lẳng lặng nhìn Cảnh Lăng ngủ. Nàng chỉ sợ vừa tỉnh lại, này hết thảy tất cả chỉ là giả dối. Chỉ nhìn Cảnh Lăng ngủ nàng liền cảm thấy rất hạnh phúc.

Giúp Cảnh Lăng dịch dịch góc chăn, Oanh Nhi mỉm cười, lặng lẽ ra ngoài. Tối hôm qua ép buộc cả buổi tối, khẳng định khi Lăng tỉnh lại sẽ rất đói, hơn nữa hai người đều trực tiếp đi ngủ, cũng không có tắm rửa, nên gọi người chuẩn bị nước ấm.

Mặc thêm quần áo, Oanh Nhi ra khỏi phòng, Oanh Nhi hướng Liễu nhi vẫy vẫy tay.

Liễu nhi gật gật đầu đi tới.

" Liễu nhi, gọi người chuẩn bị nước ấm." Oanh Nhi nói, " Sau đó bảo nhà bếp chuẩn bị vài món Công Chúa thích ăn."

" Tốt, Oanh Nhi tỷ tỷ." Liễu nhi gật đầu, hỏi " Lát nữ cho người đem đến sao? Mấy ngày nay hẳn là đều như vậy đi?"

" Liễu nhi, đôi khi rất thông minh cũng là không tốt." Oanh Nhi cười cười nhìn Liễu nhi. Nàng cũng coi trọng Liễu nhi, thông minh, thức thời.

" Liễu nhi, biết Oanh Nhi tỷ tỷ thưởng phạt phân minh, cho nên mới can đảm nói thêm vài câu." Liễu nhi nói, " Nước ấm sáng sớm đã cho người chuẩn bị, chỉ chờ Oanh Nhi tỷ tỷ cùng Công Chúa tỉnh a, Oanh Nhi tỷ tỷ trước tắm một chút?"

" Không cần." đáy mắt Oanh Nhi tràn đầy ôn nhu, " Một người tắm, không vui."

Rõ ràng Oanh Nhi là cười ôn nhu, nhưng mà Liễu nhi lại cảm thấy Oanh Nhi đang tính kế, trong lòng không khỏi đồng tình với Công Chúa.

" Ngươi trước đi xuống đi." Oanh Nhi phất phất tay, nói.

" Vâng." Liễu nhi cúi đầu, rất nhanh liền ly khai.

Đóng lại cửa phòng, Oanh Nhi trở lại giường, vốn người đang ngủ đã ngồi dậy trên giường. Cảnh Lăng nhìn Oanh Nhi, trong mắt ủ rủ.

" Lăng sao lại tỉnh rồi?" Oanh Nhi tiến lên, ngồi xuống giường, nhẹ nhàng giúp Cảnh Lăng sắp xếp lại sợi tóc, " Bây giờ còn sớm."

" Ngươi không ở bên cạnh, ta như thế nào ngủ được." Cảnh Lăng miễn cưỡng nói.

Rõ ràng là ngữ khí bình thường, có lẽ là vì hai người quá mức thân mật, Oanh Nhi cảm thấy, Cảnh Lăng là đang ủy khuất.

" Oanh Nhi chính là phân phó một vài thứ, lập tức liền trở lại bên người Lăng." Oanh Nhi nói, " Không nghĩ tới Lăng mẫn cảm như vậy." Oanh Nhi khẽ cười, vụng trộm hôn một chút môi Cảnh Lăng, " Nguyên lai Lăng đối với Oanh Nhi lại ỷ lại như vậy."

" Ngươi, ngươi bớt tự kỷ." Cảnh Lăng đỏ hồng mặt, quay đầu, " Bất quá là do ngươi xốc lên chăn động đến ta, mới đem ta tỉnh."

[Bách Hợp] [ Edit] Trọng Sinh Chi Trưởng Công Chúa - Shu [CĐ].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ