Chương 18: Hôn lại.

6.2K 347 16
                                    

Bởi vì vừa rồi xuất hiện hành động ngoài ý muốn, không khí giữa Cảnh Lăng và Oanh Nhi càng khẩn trương hơn. Cảnh Lăng cùng Oanh Nhi, hai người một trước một sau đi trong rừng cây. Oanh Nhi thật cẩn thận đi ở phía sau Cảnh Lăng, theo bản năng bảo trì khoảng cách với Cảnh Lăng.

" Oanh Nhi, ngươi đứng xa như vậy làm gì?" Đi một đoạn Cảnh Lăng thật sự không chịu được bầu không khí này, nhịn không được lên tiếng.

" Công Chúa, đây vốn là vị trí của Oanh Nhi." Oanh Nhi nói.

" Bản Công Chúa không thích như vậy." Cảnh Lăng nói xong bước tới bên cạnh Oanh Nhi. Bình thường lúc không có ai, nàng cũng như vậy lôi kéo Oanh Nhi, nhưng mà lúc này, Oanh Nhi lại né tranh tay của nàng.

" Công Chúa, này không hợp quy củ." Oanh Nhi nói, tránh đi ánh mắt của Cảnh Lăng.

" Lời nói của ta chính là quy củ!" Cảnh Lăng có phần tức giận, Oanh Nhi vì sao lại cố ý chống đối mình chứ. Nàng chỉ biết, nàng cực kỳ ghét loại cảm giác này. Chán ghét bị Oanh Nhi chống đối, " Bản Công Chúa không thích ngươi như vậy, ta muốn ngươi giống như trước." Cảnh Lăng nói xong lại nâng tay kéo tay Oanh Nhi.

" Công Chúa, có thể lại như trước sao?" Oanh Nhi lùi về phía sau, tránh đi động tác của Cảnh Lăng. Chuyện vừa xảy ra, Công Chúa có thể không để ý, nàng cũng không ngại. Nói như thế nào cũng là do nàng đi quá giới hạn. Hôn môi Công Chúa, ôm Công Chúa, giữ lấy Công Chúa! Ý nghĩ như vậy càng ngày càng mãnh liệt, Oanh Nhi có chút hoảng hốt. Nàng không biết vì sao nàng lại có như vậy ý nghĩ. Nhưng là có một chút nàng khẳng định, nếu còn tiếp tục thân cận với Công Chúa, nàng sẽ không khống chế được chính mình, càng làm ra chuyện đi quá giới hạn. Đến lúc đó, Công Chúa thật sự sẽ chán ghét mình.

" Ngươi dám cự tuyệt ta?" Cảnh Lăng nhíu mày, trong mắt tràn đầy tức giận. Của nàng Oanh Nhi khi nào thì biến thành như vậy.

" Công Chúa, Oanh Nhi không phải là cự tuyệt người, Oanh Nhi chỉ muốn bình tĩnh một chút." Oanh Nhi nói.

" Ngươi cuối cùng là rối rắm cái gì?" Cảnh Lăng hỏi, " Bản Công Chúa đã nói với ngươi, đem chuyện vừa rồi quên hết đi, ngủ cũng đã ngủ chung, chỉ là không cẩn thận chạm phải môi đối phương thôi mà."

" Công Chúa, không giống nhau." Trong mắt Oanh Nhi hiện lên một tia bất đắc dĩ. Ngủ cùng nhau là Công Chúa chủ động, Công Chúa chính là cảm thấy cô đơn mới tìm người ngủ chung. Nhưng là hôn môi là nàng chủ động, rõ ràng biết đây là hành động đi quá giới hạn, mà nàng vẫn làm.

" Có cái gì không giống?" Cảnh Lăng nhíu nhíu mày, " Là ngươi suy nghĩ nhiều đi."

" Có lẽ, là Oanh Nhi nghĩ nhiều." Oanh Nhi thở dài một tiếng, " Cho nên, Công Chúa để cho Oanh Nhi một người suy nghĩ cẩn thận đi. Này hai ngày, Oanh Nhi sợ sẽ không hầu hạ được Công Chúa , người nên gọi Liễu nhi hầu hạ người."

" Ngươi muốn người khác.... Hầu hạ Bản Công Chúa?" Cảnh Lăng kinh ngạc.

" Công Chúa, ngươi là Công Chúa, có người khác hầu hạ là chuyện bình thường." Oanh Nhi nói xong. Chính là vì sao khi nói để người khác hầu hạ Công Chúa, Oanh Nhi lại cảm thấy đau lòng đâu?"

[Bách Hợp] [ Edit] Trọng Sinh Chi Trưởng Công Chúa - Shu [CĐ].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ