Chương 48: Làm chuyện xấu.

4.9K 265 22
                                    

Cảnh Phong đúng lúc mang đến nhân chứng, chuyện hình nhân tra ra manh mối. Sở hữu chứng cớ đều dẫn đến Lưu quý phi và Uyển phi. Hoàng đế tức giận phái người dẫn hai người đến trước mặt.

Cảnh Lăng chứng kiến một hồi. Uyển phi dùng khổ nhục kế hãm hại Lưu quý phi, Lưu quý phi vì bức bách nàng hãm hại Ôn mỹ nhân nên hạ độc nàng, thành công đem hết thảy tội lỗi đổ lên người Lưu quý phi. Hoàng đế dưới cơn tức giận đem Lưu quý phi đầy vào lãnh cung. Từ đó, tiền đồ Lưu quý bị coi như mất tất cả. Này Uyển Phi, không thể không phòng.

Bởi vì chính mình oan uổng Oanh Nhi, cho nên Hoàng đế không có trách tội Cảnh Lăng, ngược lại cảm thấy Cảnh Lăng vô cùng ngay thẳng, cùng Oanh Nhi chủ tớ tình thâm, quan tâm hai người vài câu.

" Làm cho nàng dưỡng bệnh, hết bệnh về sao, nàng vẫn như cũ là Ôn mỹ nhân của trẫm." Nhìn vẻ mặt tái nhợt của Oanh Nhi, Hoàng đế vỗ vỗ vai Cảnh Lăng, vẻ mặt mang theo một chút đau lòng.

" Vâng, phụ hoàng, nữ nhi hiểu được." Cảnh Lăng cơ hồ là nghiến răng trả lời. Oanh Nhi thiếu chút nữa là mất mạng, phụ hoàng cũng không buông tha nàng! Ôn mỹ nhân, cái gì mỹ nhân chứ, Oanh Nhi cho dù không có người cũng là mỹ nhân của ta! Nếu không phải còn một tia lý trí, Cảnh Lăng cơ hồ sẽ rống là những lời này.

Tiễn Hoàng đế đi, nhìn Oanh Nhi đang nằm trên giường. Trong mắt Cảnh Lăng hiện lên một tia kiên định. Người của Cảnh Lăng, cho dù là phụ hoàng cũng đừng mơ cướp đi.

" Lăng, Lăng...." Oanh Nhi nói mê, tay quơ lung tung, muốn bắt lấy cái gì.

Trong mắt Cảnh Lăng trản đầy đau lòng, đi đến bên cạnh Oanh Nhi, đem hai tay nàng nắm chặt, đặt ở trước ngực mình, " Oanh Nhi ta ở đây, bên cạnh ngươi, đừng sợ."

" Lăng, đừng chạm Oanh Nhi, đừng chạm sẽ liên lụy đến ngươi." Oanh Nhi nhắm mắt nói.

" Bản Công Chúa là người sẽ mặc kệ bỏ rơi ngươi sao?" trong mắt Cảnh Lăng hiện lên một tia trách cứ, vươn tay nhẹ nhàng búng vào trán Oanh Nhi một cái. Hai tay bị Cảnh Lăng nắm chặt không thể nhúc nhích. Oanh Nhi than thở, thoạt nhìn có chút bất mãn.

" Ngươi còn dám bất mãn." Cảnh Lăng trừng mắt nhìn Oanh Nhi, nói " Bản Công Chúa còn không có xử ngươi tội dám mặt kệ ta." Tuy nói vậy nhưng mà động tác của Cảnh Lăng lại rất nhẹ nhàng, cầm lấy khăn mặt, Cảnh Lăng giúp Oanh Nhi chà lau hai tay, " Chờ ngươi hết bệnh, Bản Công Chúa sẽ giáo huấn ngươi một phen. Miễn cho mổi lần ngươi đều đẩy ra ta! Bản Công Chúa nhất định đánh mông ngươi, cho ngươi không thể xuống giường được."

" Ừ.." Oanh Nhi hừ nhẹ một tiếng, như là trả lời lại.

" Trong lúc ngủ mơ cũng biết trả lời có lệ với ta, cũng không biết ai sủng ngươi thành hư a." Cảnh Lăng không hề có trách nhiệm nói.

" Công Chúa, nên tắm rửa." Liễu nhi nhẹ nhàng đi đến, ở bên tai Cảnh Lăng nhẹ giọng nói, " Để Liễu nhi chăm sóc cho Oanh Nhi tỷ tỷ đi. Công Chúa chiếu cố Oanh Nhi một ngày, cũng nên nghỉ ngơi một chút. Này bệnh cũng rất dễ lây, Công Chúa cả ngày mệt mỏi rất dễ nhiễm bệnh. Lỡ Công Chúa bị bệnh thì làm sao chăm sóc Oanh Nhi tỷ tỷ."

[Bách Hợp] [ Edit] Trọng Sinh Chi Trưởng Công Chúa - Shu [CĐ].Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ