Chương 196 - Mười tệ tiêu vặt

8.9K 281 39
                                    

Ngô Sở Úy và Trì Sính ở lại Hawaii thêm hai tuần nữa, lúc trở về đã là mười bảy tháng giêng, Tết âm lịch đã kết thúc hoàn toàn rồi, tất cả các đơn vị đều làm việc trở lại bình thường.

Công ty Ngô Sở Úy cũng chính thức buôn bán trở lại, từ lúc bà Ngô mất, mọi việc trong nội bộ công ty hầu hết đều do Lâm Ngạn Duệ phụ trách. Ngô Sở Úy dự định từ bây giờ những chuyện vụn vặt đều giao hết cho cậu ấy, còn mình sẽ đi khảo sát thị trường, làm công ty phát triển lên một tầm mới.

Khương Tiểu Soái mừng năm mới ở quê đã lên trở lại Bắc Kinh.

Ngô Sở Úy liền đi tìm cậu ta, phát hiện sau năm mới, hai người khác nhau hoàn toàn. Khương Tiểu Soái da trắng trẻo mượt mà lại béo lên trông thấy, Ngô Sở Úy thì đen và gầy hơn.

"Đi chơi thế nào?" Khương Tiểu Soái hỏi.

Ngô Sở Úy thờ ơ trả lời, "Thì có chuyện gì nữa chứ."

Có chuyện gì nữa là sao? Khương Tiểu Soái ánh mắt tà tà liếc nhìn Ngô Sở Úy, nhìn cậu vừa đen vừa gầy đi, mắt to tròn lại đầy khí thế hơn so với lúc trước. Làm cho đau thương khi bà Ngô mất của Ngô Sở Úy giảm đi nhiều như vậy, có thể thấy được Trì Sính đã tốn không ít thời gian và tâm tư.

"Cậu thế nào rồi hả?" Ngô Sở Úy hỏi.

Khương Tiểu Soái buông tay, "Tôi vẫn luôn như vậy thôi!" Ngô Sở Úy quay đầu lại nhìn chằm chằm Khương Tiểu Soái nói, "Này, có chuyện tôi vẫn muốn hỏi cậu, cậu và Quách tử, rốt cuộc có cái kia kia không hả?"

Khương Tiểu Soái cố ý giả ngu, "Cái nào hả.?"

Ngô Sở Úy hai tay nắm lại một chỗ, bàn tay nắm lại ngón trỏ thì chọc chọc vào giữa nắm tay dâm tà cố ý dùng tay ám chỉ mấy việc hạ lưu.

"Cái việc này này."

Khương Tiểu Soái cười khúc khích vui một chút, cho Ngô Sở Úy một câu trả lời rất lạnh.

"Không có."

Ngô Sở Úy khuôn mặt hơi nheo lại,"Chậm trễ cái gì nữa hả.?"

"Tôi còn chưa sốt ruột, cậu gấp gáp cái gì?"

Ngô Sở Úy bĩu môi, không lưu tình mà công kích Khương Tiểu Soái.

"Đạo đức giả hả? Cậu cũng không phải trai trinh, cậu cũng không phải thẳng nam. Cậu chưa từng nghe qua bài hát này sao? Trời còn vươn sắc xanh chiếu rọi mọi nơi, những bông hoa như mấy năm mới được một lần chúm chím đua nở, chim én mỹ lệ e ấp bay về phương nào, thanh xuân của chúng ta cũng như chim én bay mãi không trở lại, thanh xuân của tôi..........."

"Được, được, được...!!!" Khương Tiểu Soái cắt đứt lời Ngô Sở Úy," Đại ca à, cậu hát bài hát này với nói chuyện cùng tôi thế này có liên quan gì hả?"

"Có chứ!" Ngô Sở Úy giải thích cho Khương Tiểu Soái," Cậu không nghe ca từ ẩn chứa trong bài này sao? Những bông hoa chúm chím đua nở, không phải giống tiểu cúc của cậu đang mở rộng chờ người ta ân sủng hả, bao nhiêu năm rồi, tiểu cúc của cậu không có ai nhìn qua rồi.

Khương Tiểu Soái quýnh lên, quả nhiên, mọi bộ phận của con người đều không thể ngừng hoạt động, cơ thể không hoạt động liền sinh lười, đầu óc không hoạt động liền đần độn.

[ Đam mỹ ] Nghịch tập Quyển 1Where stories live. Discover now