Chương 114 - Núi lửa Trì bùng nổ

11.9K 517 214
                                    

Một tuần lễ này, chuyện Trì Sính hối hận nhất, chính là tối hôm đó vì muốn Ngô Sở Úy chủ động mở cửa nhào tới, mà đã đứng ở bên ngoài đợi hơn ba tiếng đồng hồ. Nếu không chơi trò thâm sâu, không chơi trò phiến tình, đạp cửa vào trước, thì ba tiếng đồng hồ này đủ để cho hắn làm xong chuyện, cũng không đến mức rơi vào cảnh ngộ hiện nay.

Chuyện bi ai nhất trong đời người chẳng ngoài người mà bạn muốn ngủ đúng lúc là người bạn thích.

Gấp? Cũng phải nhịn!

Bây giờ không thể dùng cầu lửa để hình dung Trì Sính nữa, nên dùng mặt trời, thấy cái gì cũng muốn "đốt".

Thứ bảy thức dậy sớm, Cương tử cùng Trì Sính đi làm việc, đi ngang một sạp đồ ăn sáng, Cương Tử đậu xe bên đường, nói với Trì Sính: "Tôi đi mua đồ ăn sáng, cậu ăn cái gì?"

Trì Sính hờ hững nói: "Mua cho cậu là được, tôi ăn rồi."

Năm phút sau, Cương Tử mang túi lên xe, tay trái lấy một cây dầu cháo quẩy khỏi túi, tay phải rút ra hai trái trứng gà, hai tay hợp lại như thế, đường nét của vật nào đó liền hiện ra.

Trì Sính dùng khóe mắt đảo qua, mầm lửa xao động trong người bắt đầu tác nghiệt, trực tiếp nổ lên đến chân mày.

Cương Tử cảm thấy cường quang dị thường từ bên cạnh bắn tới, nhịn không được quay đầu liếc Trì Sính một cái, thấy ánh mắt tên này đang bừng bừng lửa, thiêu đốt đồ ăn trong tay mình, giống như một con mãnh hổ đã đói khát nhiều ngày.

"Cái này, hay cậu cũng ăn một chút đi?"

Trì Sính quay đầu đi, hoàn toàn không để ý đến.

Cương Tử nhét dầu cháo quẩy vào miệng, còn chưa kịp cắn, hai ánh mắt nóng bỏng đó lại bắn qua, Cương Tử ngậm dầu cháo quẩy quay đầu qua, trong lòng run lên.

Đây... đây là ánh mắt gì vậy?

Ngậm hơn một phút đồng hồ, quai hàm cũng đau nhức, nhưng lại không dám cắn xuống, cứ cảm thấy ăn thứ này không yên tâm.

Cương Tử không mấy nắm chắc, chỉ đành hỏi tiếp: "Cậu rốt cuộc có ăn sáng hay chưa?"

Trì Sính lại dời ánh mắt đi.

Cương Tử vội nhân lúc này nhai nuốt thật lẹ, muốn mau chóng ăn xong, tránh lại bị Trì Sính nhìn chằm chằm nữa. Nhét xong dầu cháo quẩy lẫn trái trứng, hai hàm răng hoạt động miệt mài, khi nhai đồ vô ý liếc mắt sang bên cạnh, chỉ một cái nhìn, khiến hắn bị nghẹn.

Đũng quần Trì Sính lúc này đã dựng lên rồi.

Nếu là người đàn ông khác, đột nhiên thấy một vài thứ gây kích thích, bên dưới nổi phản ứng, che che giấu giấu liền qua. Nhưng cái thứ của Trì Sính thì thật sự là không cách nào che giấu, khi ở vào trạng thái bình thường nó đã cùng trình độ với lúc người khác cần phải che giấu, vậy nếu nó ở vào trạng thái hùng dũng, thế thì độ hiển hách đó không cần nói cũng biết.

Cương Tử không thoải mái thanh giọng, trong lòng lo ngại.

Sao Trì Sính lại lên hứng vào lúc này?

[ Đam mỹ ] Nghịch tập Quyển 1Where stories live. Discover now