Chương 184: Hiện tại bù cho cậu

6.6K 301 130
                                    

Sau một lúc im lặng như tờ, Trì Sính đột nhiên mở miệng, thanh âm tựa như tiếng niệm chú vang lên lúc nửa đêm, khủng bố khiến người khác tức lộn ruột.

"Sao không lại đây?"

Ngô Sở Úy nhìn một xấp thật dày "chứng cứ phạm tội" trong tay Trì Sính, thật thà trả lời.

"Không dám lại."

Trì Sính nheo mắt nhìn khắp người cậu, "Cậu còn có chuyện không dám làm sao?"

Ngô Sở Úy không nói gì.

"Lại đây." giọng Trì Sính vẫn còn nhẹ nhàng.

Ngô Sở Úy giây phút bước tới ấy mang theo một sự quả quyết.

Trì Sính thản nhiên nhìn Ngô Sở Úy bước từng bước tới gần, vẫn là bộ mặt đó, anh cho rằng vẻ mặt trên gương mặt đó vĩnh viễn không gạt được anh. Hiện tại xem ra, anh là tự mình cho là thế, khả năng nắm bắt người khác mà anh từng dương dương tự đắc này, đối với Ngô Sở Úy chỉ như trò cười.

"Đây đều là những chuyện đã diễn ra?" Trì Sính đem những "tổng kết kinh ngiệm" đặt vào tay Hèn Mọn Úy, "Cậu mau giải thích rõ ràng cho tôi."

Ngô Sở Úy cúi đầu nhìn trang giấy, ghi lại rõ ràng cặn kẽ kế hoạch của cậu lúc đầu, cũng như những lời chửi rủa và gièm pha Trì Sính.

Vốn dĩ đã nghĩ sẵn những lời giải thích, giờ bỗng nhận thấy, có nói gì cũng đều vô ích.

"Không phải anh đều thấy hết rồi sao?" Ngô Sở Úy nói.

Gương mặt âm trầm của Trì Sính chợt đen lại, cái bàn bị anh dùng chân đá văng hơn một thước, gương mặt thật thà của Ngô Sở Úy trong nháy mắt bị kéo lại trước mặt Trì Sính.

"Tôi thấy cái gì?" tiếng Trì Sính hô như sấm bên tai, "Tôi nhìn thấy gì?"

Ngô Sở Úy nói: "Thấy được mục đích tôi tiếp cận anh."

"Cậu và cô ta hai năm qua vẫn còn liên lạc? Hai năm nay cậu vẫn nhớ cô ta? Cậu vẫn muốn tái hợp với cô ta?"

Đau khổ trong mắt Trì Sính như hồng thủy gào thét, cả người còn có vô số sẹo lớn sẹo nhỏ thi nhau lồi ra, tựa như từng cây từng cây đinh ghim vào lòng Ngô Sở Úy, máu thịt lẫn lộn.

"Đúng vậy, anh nói đúng hết." Ngô Sở Úy thành thật thú nhận.

Giờ này phút này, Trì Sính muốn đem Ngô Sở Úy ra băm vằm, muốn đè cậu ra fuck cho đến chết, muốn đem cậu bỏ vào nồi nấu, nhìn cậu giãy dụa trong nước sôi kêu khóc thảm thiết, cuối cùng sẽ đem tất cả xương thịt trên người nuốt hết vào bụng.

Ánh mắt khó chịu của Trì Sính rực đỏ kịch liệt.

Thế nhưng khi tay anh nắm lấy cổ Ngô Sở Úy, cảm giác chạm vào da thịt quen thuộc, mọi thứ trong lòng ngay tức khắc sụp đổ.

"Tôi mặc kệ cậu ban đầu có mục đích, cậu nói cho tôi biết, từ đầu đến giờ, cậu có thật lòng yêu tôi không? Dù chỉ một ngày một phút một giây cũng được. Chỉ cần cậu gật đầu, mọi chuyện coi như bỏ qua."

Trong lòng Ngô Sở Úy như đang đứng trên một khối băng, càng ngày càng lạnh.

"Không có, tôi trước ở cùng anh, là vì trả thù anh và Nhạc Duyệt. Bây giờ ở cùng anh, là muốn lợi dụng anh, lợi dụng địa vị xã hội của anh giúp tôi kiếm tiền. Chờ đến khi tôi kiếm đủ, có thể thỏa mãn yêu cầu của Nhạc Duyệt, tôi sẽ tiếp tục đến với với cô ta. Tôi là trai thẳng, sao có thể ở cùng anh cả đời?"

[ Đam mỹ ] Nghịch tập Quyển 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ