Chương 138 - Gia súc

8.8K 342 50
                                    

Qua tết trở về, Khương Tiểu Soái cuối cùng cũng béo tốt lên chút, chiếc cằm nhọn đã đầy đặn không ít, màu da cũng tươi ngon hơn năm ngoái.

Cha mẹ hắn sống ở Thượng Hải, hắn được bà ngoại nuôi dưỡng, chỉ có tết mới về. Mỗi lần về, ba mẹ hắn đều liều mạng cải thiện bữa ăn cho hắn, không nặng thêm năm cân tuyệt đối không thả về.

"Bác sĩ Khương, đã một thời gian không thấy cậu rồi. Lúc tết cháu gái tôi đến nhà tôi, bảo tôi giới thiệu đối tượng cho nó, tôi lập tức nghĩ đến cậu. Kết quả hỏi thăm người khác mới biết cậu về nhà rồi."

Bác Triệu mỗi lần đến đều nói muốn làm mai cho Khương Tiểu Soái, Khương Tiểu Soái đã quen rồi.

"Không cần vội, đợi cuộc sống của cháu ổn định rồi hãy nói."

Bác Triệu nhíu mày, "Cậu sống thế này còn chưa ổn định sao? Đã sắp ba mươi rồi, có nhà có xe, bộ dáng lại điển trai, sao vẫn chưa có đối tượng chứ? Nếu cậu còn không tìm, đợi qua ba mươi lăm rồi muốn tìm cũng khó nha!"

Khương Tiểu Soái cười khách sáo: "Thuận theo tự nhiên thôi."

"Cậu cứ ngồi đợi như thế thì ở đâu ra chứ?'

"Bác đừng lo lắng cho cháu nữa." Khương Tiểu Soái vừa đẩy bác Triệu vào phòng tiêm, vừa dài giọng nói: "Nên đến cuối cùng sẽ đến thôi..."

Bác Triệu vừa đi, phòng khám liền an tĩnh rất nhiều, Khương Tiểu Soái đột nhiên nhớ tới Ngô Sở Úy. Hình như từ sau khi về nhà ăn tết, thì không gặp tên ngu ngốc đó nữa, điện thoại cũng rất ít gọi, không biết bận rộn vụ gì.

Dùng điện thoại bàn ở phòng khám gọi qua, bên kia tiếp máy lại là giọng nói đầy tính nghề nghiệp.

"Xin chào."

Khương Tiểu Soái bật cười: "Làm gì đó?"

Ngô Sở Úy thở ra: "Thì ra là anh à! Thời gian này tôi điều phối nhà xưởng, bận điên rồi". Uống ừng ực mấy ngụm nước, "Doanh nghiệp thực thể thật không dễ làm, đợi mai sau tôi có tiền rồi, tôi cũng đi mua nhà."

"Cậu còn chưa đủ tiền sao?" Khương Tiểu Soái cười trêu chọc, "Rút chút tiền từ kim khố của cậu ra, mua nhà chắc không tính là gì đi?"

"Tiền trong đó không thể đụng đến, tôi còn phải dùng!"

"Dùng làm gì nữa?" Khương Tiểu Soái cười híp mắt.

Ngô Sở Úy vẫn là câu đó, "Giữ để lấy vợ đó!"

Khương Tiểu Soái còn chưa kịp xem thường Ngô Sở Úy vài câu, một bóng người xuất hiện ở cửa, liếc thấy gương mặt vừa xa lạ vừa quen thuộc đó, Khương Tiểu Soái kinh ngạc, tức giận, nôn nóng, bất an... rất nhiều cảm xúc trào lên, khiến hắn triệt để nghẹn họng không phát ra tiếng.

"Tiểu Soái, sao anh không nói chuyện nữa?" Ngô Sở Úy ở bên kia hỏi.

Di động của Khương Tiểu Soái trượt khỏi tay, rớt lên bàn khám, phát ra tiếng vang nặng nề.

"Kỳ quái..." Ngô Sở Úy cúp máy trước, lại ấn gọi.

Chuông di động vang lên trong phòng khám rộng rãi, rõ ràng chói tai, người đàn ông kia nghe tiếng nhạc quen thuộc, khóe môi hiện lên nụ cười trào phúng.

[ Đam mỹ ] Nghịch tập Quyển 1Where stories live. Discover now