Chương 56

4.1K 214 11
                                    

Edit: Poko Plu

Beta: Poko Plu

Date: 25/10/2016

...o0o...o0o...o0o...

Doãn Mộ Tuyết vừa nghe Lạc Vi gọi, vội vàng đặt đồ đạc trong tay lên bàn lại sắp xếp gọn gàng, cẩn thận lưu toàn bộ dữ liệu trong máy tính liền đứng dậy đi đến gõ cửa văn phòng làm việc của Lạc Vi, vừa đi vào, Lạc Vi liền nói với nàng: "Mạt tổng hình như có chút đau đầu, ngươi đưa nàng về nhà đi. Đúng rồi, sắp tới công ty có thể sẽ tiếp nhận hạng mục lớn, đến lúc ấy tất cả đều do ngươi phụ trách, bởi vì yêu cầu công việc rất quan trọng, cho nên ngươi phải làm việc bên công ty đối tác đoạn thời gian, ngươi nên chuẩn bị tâm lý trước."

Chiêu này của Lạc Vi không thể không nói là cao tay nha, chọn lúc Mạt Ngôn đối mặt với Doãn Mộ Tuyết mà nói ra, Mạt Ngôn nếu không giao hạng mục này cho công ty nàng, thứ nhất là Mạt Ngôn đừng mong tưởng Doãn Mộ Tuyết sẽ qua công ty đối phương mà làm việc bên cạnh nàng ấy, thứ hai là nếu như vậy cũng sẽ khiến Doãn Mộ Tuyết có chút hụt hẫng sao? Aiz, Mạt Ngôn, ngươi đừng trách Lạc Vi ta gian trá dùng kế nha, ai bảo ngươi có ý đồ muốn lấy người đắc lực có khả năng nhất bên cạnh ta đâu.

Doãn Mộ Tuyết có chút lo lắng nhìn Mạt Ngôn, đau đầu còn chạy đến công ty bản thân làm gì, không biết về nhà sớm tranh thủ nghỉ ngơi sao? Người đã lớn như vậy rồi cũng chưa biết tự chiếu cố bản thân nữa. Suy tư trong lòng muốn nói thành lời nhưng ngại Lạc Vi ở đây, đành phải lặng lẽ liếc mắt qua người nào đó. Đúng rồi, nếu khi nãy không có nghe nhầm, Lạc tổng hình như vừa nói muốn cử bản thân qua công ty đối tác, Doãn Mộ Tuyết có chút bối rối, nếu nàng chuyển chỗ làm việc, có chăm sóc chu toàn được cho Điểm Điểm hay không, chẳng lẽ phải nhờ vả Ngôn Ngôn giúp đỡ chiếu cố?

"Đau đầu có nghiêm trọng hay không? Có cần đến bệnh viện khám trước sau lại đến đón Điểm Điểm?" Doãn Mộ Tuyết tiếp nhận chìa khóa xe từ trong tay Mạt Ngôn, ân cần hỏi han.

Mạt Ngôn vội vã lắc đầu, Lạc Vi này chẳng biết tìm cớ gì cả, thế nhưng lại nói nàng đau đầu: "Ta không sao, lạc vi gạt ngươi thôi. Đi nào, chúng ta đến đón tiểu bất điểm. Tối nay muốn ăn gì? Ta nấu cho hai người."

Doãn Mộ Tuyết vừa khởi động xe vừa hoài nghi nhìn thoáng qua Mạt Ngôn, người này cũng biết nấu cơm? Không thể nào, dù đã học qua nhưng có thể ăn được hay không còn cần nghiên cứu thêm. Trong lòng Doãn Mộ Tuyết tuy hoài nghi nhưng cũng không thể nói thẳng ra miệng, ngại sẽ đả kích tâm linh bé nhỏ yếu ớt của người nào đó, đành phải kiên trì nói: "Ta và Điểm Điểm cũng không kén ăn, ngươi nấu gì chúng ta liền ăn đó."

Nếu nói về khả năng nấu nướng của Mạt Ngôn, món duy nhất nàng miễn cưỡng tính là biết làm chính là mỳ ý, hương vị được bình luận bởi nhiều ý kiến trái chiều, Hồng Viện ăn xong liền khen thực sự rất ngon, mà Thư Cầm lại nói khó có thể nuốt xuống, chưa từng ăn đĩa mỳ ý nào khó ăn như vậy. Mấu chốt vẫn là phải xem xét ai là người thưởng thức món này của nàng.

"Vậy mỳ ý đi, đây chính là món sở trường của ta." May mắn Thư Cầm không có ở đây, nếu không thì nghe được lời này của Mạt Ngôn còn không khiến nàng ấy cười đến rụng răng nha.

[BHTT] [GL] [EDIT] Mang Theo Hài Tử Gả Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ