Chương 7

4.8K 322 9
                                    

Edit: Mèo Sama

Beta: Asa

Date: 03/01/2016

...o0o...o0o...o0o...

Tần Phong ngồi trên ghế salon, đưa mắt nhìn Doãn Mộ Tuyết ở cửa, dừng lại hành động trên tay: "Trở lại?"

Doãn Mộ Tuyết chỉ đơn giản: "Ừ.", sau đó cầm trên tay túi đồ mới mua đi vào phòng bếp. Đem đồ vật trong túi cất vào tủ lạnh, máy móc đem chén bát chất đầy rửa kỹ rồi mới bắt đầu làm cơm chiều.

Biểu cảm trên mặt Doãn Mộ Tuyết cực kỳ lạnh lùng, chỉ thỉnh thoảng nghe thấy tiếng cười vui vẻ truyền từ phòng khách thì mới trở nên có chút nhu hòa.

Trên bàn cơm, Doãn Mộ Tuyết chỉ im lặng ăn phần cơm của mình, đôi khi nghiêng người lấy đồ ăn mà nàng không với tới đưa vào trong bát.

Tần Phong ăn xong liền đứng dậy đến nơi hắn hay cất rượu, nhưng tìm nửa ngày cũng không tìm thấy, vì vậy tức giận chất vấn Doãn Mộ Tuyết đang ngồi ăn cơm trên bàn "Sao chổi, sao ngươi lại không mua rượu cho ta?"

Bắt đầu từ khi nào thì trong miệng Tần Phong, Doãn Mộ Tuyết trở thành sao chổi rồi? Đại khái là từ khi hắn bắt đầu bán xe lấy tiền. Mẹ của Tần Phong, Trần Tuyết Hà là người trọng nam khinh nữ, chỉ vào Doãn Mộ Tuyết và Điểm Điểm mắng: "Từ lúc cái sao chổi ngươi kết hôn với con trai ta và sinh đứa nhỏ không mang lại may mắn kia thì sự nghiệp của nó ngày càng kém. Bây giờ tới lượt sao chổi ngươi làm hại nó đến xe cũng phải bán."

Xem ra những lời này đối với Tần Phong mà nói tựa như gáo nước lạnh dội hắn tỉnh lại. Vì sau khi hắn cẩn thận suy nghĩ lại thì thấy sự nghiệp của hắn bắt đầu đi xuống là từ khi Doãn Mộ Tuyết sinh Điểm Điểm, cuối cùng cũng hoàn toàn phá sản. Nhưng Điểm Điểm là con gái ruột của hắn, Tần Phong không đành lòng trách cứ, vì vậy hắn đem mọi tội lỗi đổ dồn lên người Doãn Mộ Tuyết, cho rằng mọi bất hạnh hiện tại của hắn đều do nàng mang lại.

Doãn Mộ Tuyết biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, vì vậy đứng dậy mang Điểm Điểm đang cầm bát cơm của mình kéo vào trong phòng nhỏ của nàng, đóng kỹ cửa phòng lại. Không để ý đến câu hỏi của Tần Phong, tiếp tục ngồi lại trên bàn ăn cơm.

"Lão tử đang hỏi ngươi, rượu ở đâu? Ha ha ăn, ngươi TM đồ sao chổi, chỉ có biết ăn thôi. Hôm nay lão tử cho ngươi ăn đủ."

Tần Phong tức giận tiến đến bên cạnh bàn nắm lấy tóc Doãn Mộ Tuyết, nhấn mặt nàng vào trong chén. Doãn Mộ Tuyết không có bất kỳ phản kháng nào, chỉ dùng tay đập vỡ chén dĩa trên bàn thành nhiều mảnh rồi cầm một mảnh nhỏ trong tay.

Tần Phong nghe thấy tiếng đập vỡ chén dĩa, động tác trên tay cũng từ từ dừng lại. Doãnh Mộ Tuyết chậm rãi đứng lên, cầm mảnh sứ nhỏ đặt trên cổ đứng nhìn Tần Phong, cười lạnh: " Tần Phong, ta chỉ cần dùng một ít sức, ngươi nói máu của ta có thể phun lên người ngươi không?"

Tần Phong bị thái độ khác thường của Doãn Mộ Tuyết dọa sợ, nhìn thấy trên cổ nàng đã có chút chảy máu. Hắn liền buông tóc nàng ra, miệng không ngừng mắng: "Kẻ điên, ngươi điên rồi! Ngươi không chỉ là sao chổi còn là một kẻ điên không biết gì."

[BHTT] [GL] [EDIT] Mang Theo Hài Tử Gả Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ