Chương 18

4.9K 313 14
                                    

Edit: Tiểu Miêu

Beta: Tuyết Linh

Date: 14/02/2016

...o0o...o0o...o0o...

Mạt ngôn vừa nghe tiếng "a di", mày nhíu lại, không cam tâm, như thế nào liền thăng cấp thành a di rồi? Rõ ràng nàng vẫn là một người phụ nữ xinh đẹp trẻ tuổi chưa lập gia đình, bây giờ lại bị gọi là a di, không được, vô luận như thế nào nàng cũng muốn giữ vững vị trí tỷ tỷ trong trận doanh. Bất quá Điểm Điểm bộ dáng thật khả ái, làm cho người bình thường không thích tiểu hài tử như Mạt Ngôn cũng xoay người vươn tay trêu đùa: "Ngươi gọi là Điểm Điểm? Cùng tỷ tỷ đi ra ngoài chơi, được không?"

Điểm Điểm có chút mơ hồ, ma ma bảo nhóc kêu a di, nhưng a di lại muốn nhóc kêu tỷ tỷ, đến tột cùng là a di a hay là tỷ tỷ đây? Điểm Điểm nhìn Mạt Ngôn nửa ngày không mở miệng, Doãn Mộ Tuyết thấy thế, vội vàng sờ sờ đầu Điểm Điểm nói rằng: "Điểm Điểm, kêu tỷ tỷ. Mạt tổng, ngươi làm việc của mình đi, cứ để con bé ở chỗ này cùng với ta là được rồi."

"Tỷ tỷ, chính ngươi đi chơi đi, Điểm Điểm muốn ở cùng một chỗ cùng ma ma." Điểm Điểm dùng vẻ mặt nghiêm túc cự tuyệt Mạt Ngôn, còn phất tay với nàng, sau đó lại ôm chân Doãn Mộ Tuyết không buông tay.

Ai nha, tiểu bất điểm thật đáng yêu nha, mặc kệ là bộ dáng chấn kinh hay tựa như bây giờ là bộ dáng tiểu đại nhân, đều thật đáng yêu. Rõ ràng trước kia nàng không thích tiểu hài tử, hiện tại như thế nào lại cảm thấy tiểu bất điểm trước mặt này đáng yêu như vậy đâu, Mạt Ngôn thật muốn vươn tay nắm lấy khuôn mặt nhỏ nhắn kia của nhóc. Mạt Ngôn còn thật sự làm như vậy, bàn tay nàng tại khuôn mặt nhỏ nhắn nhẹ nhéo một chút lại buông ra: "Không có việc gì, ta đây cũng không vội. Lại nói, ngươi phải làm cơm, con bé tại phòng bếp cũng không an toàn, cho nó theo ta vào phòng khách chơi đi. Tiểu bất điểm, cùng tỷ tỷ qua bên kia chơi, được không?" Nói xong, Mạt Ngôn liền đem bàn tay đến trước mặt Điểm Điểm, chờ đợi bàn tay nhỏ bé của nhóc.

Điểm Điểm ngẩng đầu nhìn Doãn Mộ Tuyết, đến khi nhìn thấy Doãn Mộ Tuyết gật đầu với nhóc, mới buông chân Doãn Mộ Tuyết ra, mở to hai mắt đi đến trước mặt Mạt Ngôn, cũng không nắm lấy tay Mạt Ngôn, mà tựa như đang khai ân nói với Mạt Ngôn: "Đi thôi, tỷ tỷ, Điểm Điểm chơi cùng ngươi."

Mạt Ngôn tự nhận bản thân là người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, cho dù là nàng không thích tiểu hài tử, nhưng tiểu hài tử đã gặp nàng mỗi đứa đều sẽ vây quanh bên người nàng. Hiện tại nàng lại bị tiểu bất điểm trước mắt này hoàn toàn không nhìn tới, đến khi nghe những lời kia cũng là hoàn toàn khiến người mở rộng tầm mắt, tiểu bất điểm này thế nhưng nói là bồi nàng chơi. Được rồi, người hai mươi tám còn tích cực hơn tiểu bất điểm mới bốn tuổi, tuy rằng Mạt Ngôn không muốn thừa nhận nhưng cũng hiểu được như vậy có điểm mất mặt.

Bởi vì Điểm Điểm sau khi vào cửa liền trực tiếp bị Doãn Mộ Tuyết mang vào phòng bếp, bên ngoài trong miệng Mạt Ngôn thực tự nhiên được nhóc lý giải là trước nhà. Hai người một trước một sau ra khỏi phòng bếp, sau đó Điểm Điểm dùng bước chân nhỏ nhắn của mình chạy về phía cửa lớn, Mạt Ngôn đứng phía nhanh chóng mở miệng nói với Điểm Điểm chạy trước: "Tiểu bất điểm, bên này. Cùng tỷ tỷ qua bên kia chơi." Mạt Ngôn vẫy tay với Điểm Điểm, lại chỉ về phía phòng khách.

[BHTT] [GL] [EDIT] Mang Theo Hài Tử Gả Cho TaWhere stories live. Discover now