Chương 28

4K 275 11
                                    

Edit: Poko Plu

Beta: Poko Plu

Date: 12/05/2016

...o0o...o0o...o0o...

Điểm Điểm đang xem phim hăng say, lại bị ma ma nhóc lôi kéo chạy đi, thập phần không tình nguyện liền làm mình làm mẩy: "Ma ma, a... Ta còn muốn xem tiếp phim hoạt hình."

Doãn Mộ Tuyết trong lòng nghẹn khuất, Mạt Ngôn vì sao lại đùa bỡn nàng trong tay, thật vất vả mới mở lòng ra được với người khác, kết quả cũng chỉ là diễn trò mà thôi, nhưng không may nàng lại thành nhân vật chính trong trò đùa này. Doãn Mộ Tuyết dắt tay Điểm Điểm còn đang giãy nãy, cũng mất đi tính kiên nhẫn như mọi khi: "Về nhà ngay, nếu không nghe lời ma ma liền bỏ ngươi ở lạiđây."

Điểm Điểm vừa nghe được lời nói tức giận của Doãn Mộ Tuyết, lập tức mếu máo ngoan ngoãn đi theo sau nàng, trước khi bước qua cánh cửa nhà Mạt Ngôn, còn trộm quay đầu vẫy tay với hai người còn đang đứng phía sau nhìn hai mẹ con nhóc.

Mạt Ngôn vốn là lòng tràn đầy chờ mong có thể nhận thức lại thân phận với Doãn Mộ Tuyết, hoàn toàn không nghĩ tới vẻ mặt Doãn Mộ Tuyết lại đột nhiên sa sầm, nhìn chìa khóa xe trong tay, lại nhìn Phương Dụ đứng bên cạnh, thời điểm đang muốn đuổi theo, lại bị Phương Dụ kéo lại: "Tiểu Ngôn, cho Tiểu Tuyết chút thời gian. Ngươi đã rời đi Từ Tâm viện nhiều năm như vậy, hiện tại tâm tình Tiểu Tuyết đang bất ổn. Nhìn thấy bộ dáng nàng hiện tại, ta xem như đã yên tâm rất nhiều. Ta vẫn luôn lo lắng nàng sẽ..." Vẻ mặt Phương Dụ nghiêm túc, tạm dừng vài giây lại lần nữa cười nhẹ tiếp tục nói: "Tốt lắm, ngươi hiện tại nói cho ta biết thêm chuyện của Tiểu Tuyết đi, còn có hài tử tên là Điểm Điểm nữa. Chồng nàng ngươi đã gặp qua chưa? Là người thế nào?" Phương Dụ lập tức hỏi thật nhiều vấn đề, Mạt Ngôn cũng hiểu được viện trưởng của các nàng bức thiết muốn biết nhiều hơn về chuyện của Tiểu Tuyết, nhưng chuyện về chồng của Tiểu Tuyết, nàng chưa từng gặp qua, càng không biết hắn ta là hạng người gì .

"Viện trưởng, kỳ thật ta chỉ vừa mới gặp được Tiểu Tuyết không lâu, cũng không có nghe nàng nhắc tới chuyện nhà nàng, nhưng tiểu tử kia có lần nói lộ ra là ba nhóc luôn đánh mẹ nhóc. Bất quá, ngài yên tâm, ta sẽ mau chóng tìm thời gian hẹn gặp chồng của Tiểu Tuyết, tìm hiểu thử xem." Mạt Ngôn còn đang hồi tưởng lại ánh mắt của Doãn Mộ Tuyết, rõ ràng trước đó đối với viện trưởng vẫn là bộ dáng kích động, vì sao đảo mắt liền đối với nàng lộ ra ánh mắt lạnh lùng, ánh mắt ấy khiến nguyên bản Mạt Ngôn nhiệt tâm mong muốn hai người có thể khôi phục lại quan hệ trước kia liền bị dập tắt thành tâm lạnh.

Doãn Mộ Tuyết mang theo Điểm Điểm đi bộ qua thời gian thật dài đến trạm xe buýt công cộng, ký ức tựa như thủy triều toàn bộ lần lượt tái hiện lại trong đầu, tâm dường như bị người đâm sâu lại vào miệng vết thương cũ tưởng như đã khép lại rất lâu rồi, chà xát mạnh vào miệng vết thương ấy, đau đớn đến nỗi tưởng chừng như khiến nàng quên đi cách hô hấp. Đứng tại trạm xe thưa thớt người, tay gắt gao nắm tay nhỏ bé của Điểm Điểm, Doãn Mộ Tuyết để mặc cho bản thân khóc đến rơi lệ đầy mặt.

"Ma ma... Ngô ngô ngô. . Điểm điểm về sau sẽ nghe lời, ma ma ngươi đừng khóc." Tiểu tử kia bị bộ dáng của Doãn Mộ Tuyết dọa đến, tay nhỏ bé không ngừng kéo tay Doãn Mộ Tuyết, mếu máo khóc giải thích.

[BHTT] [GL] [EDIT] Mang Theo Hài Tử Gả Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ