Chương 54

4.2K 229 4
                                    

Edit: Poko Plu

Beta: Poko Plu

Date: 19/09/2016

...o0o...o0o...o0o...

Trong biệt thự của Mạt Ngôn, Điểm Điểm và Mạt Ngôn đều chăm chú nhìn vào khối thịt nướng cuối cùng còn trong đĩa, hai người đều nắm chắc lấy đũa chuẩn bị rục rịch, ngay tại thời điểm hai người đồng thời duỗi tay hạ đũa xuống, lại phát hiện khối thịt nướng thơm ngon cực phẩm bị đôi đũa khác gắp lấy, sau đó tao nhã bỏ vào trong miệng: "Ân, ăn ngon. Ngôn Ngôn, nhà hàng này nướng thịt không tồi." Doãn Mộ Tuyết vừa nói vừa ăn thêm ngụm cơm, ân, món này ăn với cơm có hương vị vừa phải, không đầy mỡ nhưng khi ăn vào như hòa tan vào trong miệng.

Mạt Ngôn và Điểm Điểm mắt mở lớn nhìn khối thịt nướng mà hai người đều thèm nhỏ dãi hồi lâu đã vào miệng Doãn Mộ Tuyết, hai người đồng thời lộ ra ánh mắt mất mác. Mạt Ngôn là người lớn còn đỡ, chỉ đổi hướng điều khiển đôi đũa trong tay quệt qua nước xốt trong đĩa thịt nướng, lại thu hồi ngậm đầu đũa trong miệng, có thể nếm thử chút ý vị của thịt nướng cực phẩm cũng tốt. Nhưng tiểu tử kia dù sao cũng là tiểu hài tử nha, vừa thấy khối thịt nướng bị Doãn Mộ Tuyết bỏ vào miệng ăn luôn, khuôn miệng nhỏ nhắn chu lên, nước mắt đảo quanh viền mắt: "Ma ma, đó là của Điểm Điểm."

Doãn Mộ Tuyết vừa quay đầu nhìn qua, thấy tiểu bất điểm đã thành bộ dạng sắp khóc, nhanh chóng hỏi: "Điểm Điểm, làm sao vậy?"

Tiểu tử kia cũng thực lợi hại, bộ dạng ủy khuất đáng thương của nhóc khiến lần này Mạt Ngôn cũng không thể đứng về phía Doãn Mộ Tuyết. Mạt Ngôn cắn đầu đũa, cẩn thận mở lời: "Tiểu Tuyết, ngươi vừa nãy... hình như đã đoạt khối thịt nướng mà Điểm Điểm muốn."

Mạt Ngôn vừa nói như vậy, Doãn Mộ Tuyết mới bừng tỉnh đại ngộ, nàng vừa nãy lúc ăn cơm nghĩ đến về sau làm thế nào để có thể tăng nhanh tiến độ công việc, căn bản là không hề chú ý đến Điểm Điểm muốn ăn khối thịt nướng kia. Hoàn hảo Doãn Mộ Tuyết không có chú ý tới, nếu đã chú ý, phỏng chừng bộ dạng 囧của người nào đó cũng bị nhìn thấu.

Doãn Mộ Tuyết nhanh chóng gắp đũa rau chân vịt cho tiểu tử kia: "Điểm Điểm, thực xin lỗi, ma ma không biết là Điểm Điểm muốn ăn. Trước ăn món này nha, lần sau ma ma lại mua thịt nướng cho ngươi, được không?"

Tiểu bất điểm kỳ thực không phải là hài tử dễ dụ, đặc biệt là thời điểm nhắc đến thức ăn, liền quăng luôn người vừa bênh vực nhóc mà nói với Doãn Mộ Tuyết: "Ân, ma ma không cần mua cho di di nha. Bởi vì vừa rồi di di cũng muốn đoạt với Điểm Điểm."

Mạt Ngôn nghe xong, thiếu chút nữa đánh rơi chén cơm đang nâng trên tay xuống đất. Hả? Tiểu gia hỏa này, lúc nào đã học được bản lĩnh có chết cũng phải kéo thêm người làm đệm lưng. Khụ khụ khụ... Lúc nãy nàng không phải chỉ là hướng đũa vào đĩa đúng lúc nhóc cũng vậy thôi sao, thế nhưng bị tiểu tử kia báo cáo mẹ nhóc. Đối mặt với chuyện này, Mạt Ngôn đương nhiên phải chứng minh bản thân trong sạch: "Tiểu Tuyết, ha ha ha, không phải nha, ta là chuẩn bị gắp cho Điểm Điểm." Nói xong liền quay qua giải thích với tiểu tử kia: "Điểm Điểm, di di là vội vàng chuẩn bị gắp đến cho ngươi ."

[BHTT] [GL] [EDIT] Mang Theo Hài Tử Gả Cho TaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ