Chương 32

4.2K 272 9
                                    

Edit: Poko Plu

Beta: Poko Plu

Date: 18/05/2016

...o0o...o0o...o0o...

Mạt Ngôn lấy tất cả tư liệu bên trong ra, vừa nhìn thấy hai người trong ảnh chụp liền kinh ngạc, nhanh chóng đưa ảnh chụp tới trước mặt Thư Cầm hỏi: "Thư Cầm, đã xảy ra chuyện gì? Tiểu Tuyết như thế nào lại xuất hiện với nữ nhân này?"

"Tiểu Tuyết? Ai là Tiểu Tuyết?" Thư Cầm đoạt lấy ảnh chụp, cẩn thận nhìn hai nữ nhân trong hình, sẽ không phải Hứa Linh thật sự là Tiểu Tuyết đi, nếu như vậy, Mạt Ngôn làm sao có thể tiếp thu được những chuyện bản thân đã tra ra được nha, Thư Cầm có chút lo lắng chú ý biểu tình trên mặt Mạt Ngôn.

"Người ngồi bên cạnh Điểm Điểm chính là Tiểu Tuyết, ta hỏi ngươi hai người này tại sao lại gặp nhau?" Mạt Ngôn có chút kích động, Tiểu Tuyết khẳng định còn không biết người trước mặt nàng lúc ấy chính là đầu sỏ gây tội đã làm hại nàng và bản thân không thể gặp lại. Mạt Ngôn chỉ nhìn thấy ảnh chụp đã tưởng như không thể kiềm chế xúc động muốn bắt nữ nhân kia trả giá hết thảy.

Thư Cầm vừa thấy thần sắc Mạt Ngôn ngưng trọng, nhanh chóng thuật lại toàn bộ thông tin mà thám tử đã điều tra được cho nàng nghe. Mạt Ngôn nghe xong, tức giận đến mức quăng cả xấp tài liệu xuống đất: "Xú nữ nhân, chuyện lúc trước còn chưa tính sổ với nàng ta, hiện tại thế nhưng lại đoạt chồng của Tiểu Tuyết, trách không được Tiểu Tuyết lại muốn đi ra ngoài tìm việc làm, nguyên lai nàng đều là bị nữ nhân chết tiệt kia làm hại." Mạt Ngôn càng nói càng tức giận, cứng cổ bật người từ trên giường ngồi dậy xuống giường, nàng hiện tại liền muốn đến nhà của Tiểu Tuyết và Điểm Điểm mà nói rõ ràng hết mọi chuyện, tránh cho Tiểu Tuyết lại bị nữ nhân chết tiệt này cùng với tên tra nam Tần Phong đó khi dễ: "Thư Cầm, mau mau... Đi giúp ta lo liệu thủ tục xuất viện, ta muốn đi tìm Tiểu Tuyết, nói không chừng lúc này nàng đang bị đôi cẩu nam nữ kia khi dễ."

Thư Cầm bất đắc dĩ lắc đầu, cũng khó trách Mạt Ngôn sẽ phản ứng lớn như vậy. Đổi lại nàng cũng sẽ như vậy, dù sao cũng là người đã tìm kiếm qua nhiều năm như vậy, thật vất vả mới có tin tức. Nha, khoan đã, Tiểu Ngôn làm sao biết tên hài tử của Tiểu Tuyết? Trong ấn tượng của Thư Cầm, trong văn kiện căn bản là không có đề cập qua tên tiểu tử kia: "Tiểu Ngôn, ta có thể đi giúp ngươi lo liệu thủ tục xuất viện, nhưng trước tiên ngươi phải nói cho ta biết, ngươi tại sao lại biết tên của hài tử này?" Tốt xấu nàng cũng đã giúp Mạt Ngôn tra ra được chỗ của Hứa Linh, điểm yêu cầu ấy chắc không tính là quá phận đi.

Mạt Ngôn thấy Thư Cầm còn chưa đi, ngược lại đứng ở đây truy vấn nàng, tức giận thúc giục nói: "Ngươi nhanh chóng đi mau nha, ngươi nếu muốn nghe, lát nữa trên đường ta sẽ nói cho ngươi biết. Ai nha, gấp chết ta, ta tự đi." Mạt Ngôn vốn định quay đầu phẫn nộ trừng Thư Cầm, nề hà cổ căn bản là không động đậy được, đành phải oán giận liếc mắt người nào đó truyền đạt nội tâm bất mãn của nàng. Nhưng nàng vừa mới đi đến cạnh cửa, đột nhiên cứng người lại, thời điểm Thư Cầm đi theo sát sau lưng nàng còn chưa kịp hiểu được xảy ra chuyện gì, chỉ thấy Mạt Ngôn tựa như tên rời khỏi dây cung chạy thẳng vào WC bên cạnh.

[BHTT] [GL] [EDIT] Mang Theo Hài Tử Gả Cho TaWhere stories live. Discover now