CHAP 23: NGÀY THỬ VIỆC TAI HẠI

627 27 7
                                    

Nghỉ ngơi một tuần, điều chỉnh tâm trạng thật tốt, Erza đến khách sạn TOYUWA trình diện, ký hợp đồng làm việc luôn. Chức vụ của cô là trợ lí quản lí, đối với người vừa tốt nghiệp như Erza mà nói đó là một cơ hội tốt để tích lũy kinh nghiệm, ý chí chiến đấu của cô sục sôi, quyết tâm làm nên sự nghiệp.

Ngày đầu tiên đi làm, trưởng phòng nhân sự đi cùng cô đến gặp tổng giám đốc khách sạn. Vì là lần đầu tiên gặp sếp nên Erza có vẻ hơi căng thẳng. Trưởng phòng an ủi:


"Đừng lo lắng, chỉ cần cô có tài, không làm sai, cấp trên sẽ không làm khó cô đâu. Thực ra, vị sếp này của chúng ta là con trai thứ hai của chủ tịch, cũng mới đến nhậm chức mấy hôm trước, là người mới giống cô".


"Là vậy ạ?".

"Hơn nữa ngoại hình không tồi, không giống mấy công tử cả ngày chỉ ăn chơi, người ta rất chuyên tâm vào công việc, có điều...". Trưởng phòng ngập ngừng.

"Có điều gì cơ?".Erza hỏi tới.

"Có điều cái miệng khá lợi hại". Trưởng phòng lắc đầu, bỗng ý thức được mình đang nói xấu ông chủ trước mặt người mới, vội vàng lảng sang chuyện khác,



"À này, ở đây này, cô mau đi vào đi".


"Một mình tôi?".

"Là ý của quản lí, bảo một mình cô vào.Không sao đâu, cứ thả lỏng là ổn".

Erza hết cách, đành phải hít thở sâu rồi đi vào. Phòng làm việc hơi âm u, rèm cửa sổ sát đất buông xuống chắn hết ánh sáng mặt trời, ghế ngồi trước bàn làm việc trống không.

Không biết vì sao, tim Erza không tự chủ được đập nhanh hẳn lên. Trong không khí có một hơi thở rất quen thuộc. Mùi mộc hương thoang thoảng nhè nhẹ tiến vào đầu Erza, mở ra ký ức kinh khủng nhất của cô. Thân nhiệt nóng bừng, trên da hai người có một tầng mồ hôi mỏng, cơ thể trần trụi quấn lấy nhau, còn có... mùi mộc hương thoang thoảng.

Là... mùi của Jellal! Erza không kịp nghĩ nhiều, vội vàng xoay người lao ra cửa. Nhưng đúng lúc cô vừa chạm vào tay nắm thì một bàn tay đã chặn lại.

Không biết, không biết, cô không biết gì hết. Erza không dám quay đầu lại, cô quyết tâm làm đà điểu.

Giọng nói lạnh lùng của Jellal vang lên bên tai,



"Erza, lâu rồi không gặp".


Không nghe thấy, không nghe thấy, cô chưa từng nghe thấy cái gì hết. Erza tiếp tục giả làm đà điểu.

"Em cho rằng như vậy là có thể thoát sao?!".



Jellal hoàn toàn mất kiên nhẫn, anh nắm lấy vai Erza, xoay người cô lại.


Erza đành phải cứng đờ mà cong khóe miệng lên, vẫy vẫy tay,



"Hi, bạn Jellal, đã lâu không gặp".


"Đừng có giả ngu. Erza, việc làm của em thực sự rất ác độc".

"Tôi đã làm gì?".


"Ăn tôi sạch sẽ đến tận xương rồi lén trốn đi, trên thế giới này có chuyện hời đến thế sao?".


Erza nhắm mắt lại, cắn môi, đấu tranh hồi lâu, rốt cục thể hiện vẻ mặt bi tráng nói:


"Cậu ra giá đi... Có điều nhà tôi không khá giả lắm, trả góp được không?".

"Dụ Vi Hề, em muốn chết hả?".

"Vậy cậu muốn thế nào?".

"Em đối xử với tôi thế nào thì tôi cũng muốn trả thù y như thế".

"Cậu muốn tôi... lên giường với cậu một lần nữa?".

"Không phải".

Dụ Vi Hề thở phào một hơi, hết hồn.

"Mà là lên giường rất nhiều, rất nhiều lần".

Erza đầu tiên là kinh ngạc sau đó bỗng tỉnh ra, hét lên một tiếng, dùng sức đẩy thật mạnh Jellal ra, chuẩn bị cướp cửa mà chạy. Điên rồi, điên rồi, người này tuyệt đối không phải Jellal, hắn là người ngoài hành tinh!

Thế nhưng Jellal lại chặn cửa đồng thời dùng hai tay chắn lối đi hai bên trái phải của Erza. Lúc này cô đã hoàn toàn rơi vào tay giặc.

Erza lùi lại, khuyên bảo hết nước hết cái,



"Jellal, cậu... cậu là Jellal mà, chẳng phải cậu luôn nói tôi là một cái bánh bao sao? Sao cậu có thể lên giường với bánh bao được chứ... Quá mất phẩm chất, tôi đại diện cho tất cả sinh vật trên trái đất khinh bỉ cậu! Bạn Jellal, bây giờ tỉnh táo lại vẫn còn kịp đấy, mau đá tôi ra ngoài đi, tôi van cậu tôi xin cậu. Nếu không cuộc đời này của cậu sẽ bị phá hỏng, thật đấy, tôi không lừa cậu đâu, tôi... Ưm, ưm, ưm!".


Erza không thể nói hết vì miệng cô đã bị Jellal chặn lại. Erza trợn tròn mắt, ngơ ngác nhìn khuôn mặt tuấn tú được phóng đại của Jellal trước mắt mình, da của anh chàng này đẹp đến thế ư?!

Nhưng ngay sau đó,Erza đã tỉnh táo lại từ nỗi kinh hãi, cô bắt đầu dùng sức đẩy anh nhưng Jellal không chút suy chuyển.

Lưỡi anh vẽ lên khung môi Erza mang đến cho cô một cảm giác tê dại. Sau đó, cuộc tấn công, lưỡi anh tách môi cô ra, không chút chần chừ muốn xâm nhập vào miệng cô. Da đầu Erza tê dại, cô đóng chặt hàm răng, giữ vững phòng tuyến cuối cùng. Nhưng nó không làm khó được Jellal, anh rút một tay ra trườn vào từ thắt lưng Erza , lướt qua vùng bụng bằng phẳng của cô và đi tới trước nơi tròn trịa của cô, sờ nhẹ...

"A!".


Erza không kìm được há mồm thở nhẹ một tiếng, Jellal nhân cơ hội đưa lưỡi vào, truy đuổi cái mềm mại của cô, ngang ngược mà dây dưa, chinh phục cô hoàn toàn. Cơ thể anh đè chặt cô, mùi hương của anh quanh quẩn quấn lấy cô, nhiệt độ cơ thể anh bùng lên thiêu đốt trứ cô. Đôi môi nóng rực kia hôn người ta đến run rẩy khiến Erza không hít thở nổi.

[VER]{JERZA} ERZA,EM LÀ 1 CON NGỐCWhere stories live. Discover now