CHAP 5: GẬP BẠN CŨ

720 37 0
                                    

  Đang lúc Erza sắp tỉnh lại thì nghe thấy tiếng quở trách không ngừng của Mira, "Hai người các cậu thật quá đáng, sao có thể làm cái chuyện táng tận lương tâm như thế hả? Để cậu ấy phải chạy dưới ánh nắng mặt trời gay gắt như vậy, có biết tia tử ngoại có hại cho da thế nào không? Phải đắp biết bao nhiêu mặt nạ mới trắng lại được đấy! Các cậu quá tàn nhẫn!".

Erza đầu óc còn đang trong trạng thái choáng váng nhưng cô dựa vào chút ý thức còn lại mà nhận ra mình đang nằm trên giường trong bệnh viện.

"Erza chẳng phải là chỉ bẻ gẫy tay cậu có tí thôi sao, cậu ấy đã làm rất nhiều chuyện bồi thường rồi sao cậu cứ không chịu tha cho cậu ấy chứ? Xem đi, Erza trắng trẻo mịn màng nhà tớ đã sắp bị nướng cháy đen thành hòn than rồi này, sao các cậu nhẫn tâm thế!". Mira tiếp tục ra mặt giúp Erza.

Erza tuy rằng đã tỉnh lại nhưng nghĩ là nếu để mira thay mình dạy dỗ Jellal cũng không tệ liền chặt nhắm mắt lại, tiếp tục giả vờ hôn mê

Ai ngờ giọng nói lạnh lùng của Jellal đúng lúc này khẽ cất lên:

 "Cậu ấy tỉnh rồi".

Erza hết cách, đành phải mở mắt ra.

"Erza, cậu không sao chứ?". Mira hỏi.

"Không sao". Erza day day đầu, "Đầu còn hơi choáng một chút thôi".

"Cậu là vì đi mua đồ uống cho hai cái tên ỷ mạnh hiếp yếu này nên mới bị cảm nắng mà té xỉu". Mira nhắc nhở.

"Mira, chúng ta đi tìm bác sĩ hỏi những điều cần lưu ý đi". Laxus chuyển hướng trọng tâm câu chuyện, lôi Mira đi ra.

Tức khắc, trong phòng chỉ còn lại có hai người Erza và Jellal.

Nhìn Jellal sắc mặt không tốt khoanh hai tay tựa người vào tường, cả người Erza run rẩy, vội vàng nhắm mắt lại giả bộ ngủ.

Nhưng anh thong thả đi đến bên người cô, khẽ hỏi: "Khó chịu trong người sao vẫn còn cố chấp muốn đi mua đồ uống?".

Erza mở mắt ra, đôi mắt trong như nước chớp cả nửa ngày, đáp lại: "Tớ làm chuyện có lỗi với cậu, đương nhiên là phải chuộc tội rồi".

Jellal nhìn khuôn mặt tròn trắng nõn đang hồng lên của erza, cực kì muốn vươn tay ra véo, mà trên thực tế anh làm như vậy thật.

"Đau quá". Erza đau đến nhe răng nhếch miệng, vội lùi ra sau.

jellal ngồi trên cái ghế bên giường bệnh, ngả người ra sau, đôi chân dài vắt lên nhau. Anh nói: "Erza scarlet, tôi tha thứ cho cậu".

Ngày hôm nay lúc erza ngất xỉu ngay trước mặt, anh quả thật sợ hết cả hồn và cũng là lần đầu tiên nhận ra, mình thực sự hơi quá đáng. Cho dù Erza đã từng làm sai nhưng nể tình cô nghe lời làm nhiều việc như vậy anh sẽ không tính toán gì nữa.

"Thật chứ?"erza ngạc nhiên mừng rỡ,

 "Ý cậu là sau này sẽ không sai tớ làm việc nữa à?".

"Đúng". 

"Vậy,Sau này cậu đừng bảo tớ giống bánh bao nữa nhé".

 "Không đời nào".

[VER]{JERZA} ERZA,EM LÀ 1 CON NGỐCWhere stories live. Discover now