CHAP 12:HOTBOY BỊ RÁCH QUẦN

573 36 10
                                    

  Một tuần sau, Erza đi tới sân thi đấu đúng giờ. 

Tuy rằng là nghỉ hè nhưng đội bóng rổ luôn luôn nơi tập hợp của các anh chàng đẹp trai. Ngẫm lại xem, dưới ánh nắng mặt trời, mấy người đẹp trai hăng hái chạy băng băng, mồ hôi chảy trên da thịt tràn đầy sức sống thời trai trẻ, gió lướt nhẹ qua khuôn mặt tuấn tú của bọn họ.

 Với nữ sinh trung học mà nói, quả thực là một giấc mộng đẹp. Chính vì thế, trận đấu này thu hút rất đông nữ sinh, vây quanh sân chật như nêm cối. Erza tìm được Jellal ở chỗ nghỉ, đưa đồng phục cho anh. 

Đang chuẩn bị đi thìJellal lại kéo cô đến đứng cạnh cái rổ, dặn dò

 "Đợi lát nữa đứng đây xem, không được đi đâu hết, còn nữa, lúc nào đấu xong... tôi có việc cần nói với cậu, nghe rõ chưa?"

"Rõ rồi"

Jellal thấy cô bé này hôm nay hơi lạ nhưng chưa kịp ngẫm nghĩ thì đã đến giờ, anh lập tức thay đồng phục. Hai nữ sinh trường khác đứng bên cạnh Erza chớp chớp mắt với cô

 "Bạn trai cậu đấy à? Đẹp trai quá đi mất".

 "Không,không phải".

 Hai nữ sinh kia nhún nhún vai, bỏ đi.Erza đứng trong đám đông nhìn Jellal linh hoạt di chuyển trên sân bóng rổ. Mái tóc xanh thi thoảng lại phất qua cặp mắt đen như hắc ngọc, còn cả cái mũi thẳng thanh tú, đôi môi hơi mỏng lúc nào cũng khẽ nhếch tạo nên một độ cong quật cường kiên nghị.

 Vóc người anh cao mà thon dài, tựa như một tác phẩm nghệ thuật. Cả người anh dưới ánh mặt trời như được phủ lên một sắc vàng lung linh. Không biết vì sao, ngực Erza lại có một loại cảm giác khác thường, giống như... có gì đó nảy sinh. 

Cô bỗng nhớ tới chuyện ngày đó anh dạy cô cách đối phó với Evergreen, ra mặt giúp cô; bỗng nhiên nhớ tới mỗi lần kiểm tra số học anh đều ở phía sau đọc đáp án cho cô; bỗng nhiên nhớ đến những khi anh ăn cơm hộp cô làm không còn một hạt rồi ngồi phịch xuống ghế thở hổn hển; bỗng nhiên nhớ tới nụ cười của anh, nụ cười đẹp đến xấu xa... 

Erza đầu thật mạnh, không được, cô không thể nghĩ đến những điểm tốt của Jellal nữa, không được nghĩ nữa. Vì vậy, cô xoay người, chạy ra ngoài. Jellal thoải mái chơi bóng trên sân, tâm trạng anh hôm nay cực kì tốt. Bởi vì, Erza đang đứng xem bên cạnh.

 Anh đã quyết định, ngay khi mình thắng trận đấu ngày hôm nay sẽ đưa ra đề nghị hẹn hò với Erza, đương nhiên, cô không có quyền từ chối. Nhớ tới khuôn mặt bánh bao tròn trịa của cô bé kia, trong lòng Jellal bỗng mềm đi, bất giác nở nụ cười. Đúng lúc này, Laxus chuyền bóng tới tay anh.

 Anh cầm bóng, làm mấy động tác giả phóng khoáng tự nhiên lừa được cầu thủ đối phương, nhanh chóng đi tới dưới rổ. Toàn bộ nữ sinh đều bị khuôn mặt đẹp như điêu khắc và phong thái mạnh mẽ của anh mê hoặc, hò hét chói tai, vỗ tay ầm ầm. Anh giữ bóng, một mình lao lên, sải bước nhảy lên cho bóng vào rổ. 

Gió khe khẽ cổ động bên tai Jellal, miệng anh hơi cong lên, nở một nụ cười thật tự tin. Khóe mắt anh bất giác liếc về phía bên cạnh nơi Erza đang đứng, thế nhưng – không ngờ lại chẳng thấy cô bé đó đâu! Cùng lúc, anh nghe thấy một âm thanh. 

Hình như là tiếng vải rách, rất nhỏ, nhưng lại được phóng đại đến vô hạn trong đầu anh. Âm thanh đó phát ra từ trên người anh, đồng thời, mông anh bỗng nhiên có cảm giác mát mát. Chẳng lẽ quần mình... bị rách?

 Bóng lọt vào rổ đối phương rơi xuống đất tạo nên tiếng "bang bang" – toàn bộ sân bóng lặng ngắt như tờ, chỉ có tiếng rất đông người đang hít một hơi lạnh thật sâu. Tất cả mọi người đều thấy rõ quần của Jellal bị rách một đường dài, hơn nữa, quần lót của anh cũng bị lộ hết ra. 

Anh chàng đẹp trai đã bị hở quần trong giữa chốn đông người. Không ai dám cười vì bọn họ thấy trên đỉnh đầu Jellal lượn lờ một luồng oán khí cực mạnh. Jellal cúi đầu, lẳng lặng nói

 "Erza, cả đời này cậu đừng mong thoát được khỏi lòng bàn tay tôi". 

Lúc này, Erza đang ngồi trên máy bay đi Mỹ, cả người bỗng run lên

. "Sao lại run thế?"

Eileen ngồi cạnh sờ sờ trán con gái, "Có phải bị sốt không?".

 "Không sao ạ"

Erza lắc đầu, trùm chăn kín người. Cô đã làm, cô thực sự đã làm vậy. Tối hôm qua, cô đã động tay động chân trên bộ đồng phục của Jellal. Chỉ cần có một cử động mạnh thì đường chỉ sẽ bị rách.

 Mà bây giờ, Jellal hẳn là đã lửa giận cao ngút đến tận trời, đang tìm mình khắp nơi để tính sổ. Có điều, cô đã quyết định rồi, vì nghĩ cho sự an toàn tính mạng của bản thân, cô sẽ vĩnh viễn không quay về. Vĩnh viễn.

 Nhìn những đám mây như kẹo đường ngoài cửa sổ, Erza chậm rãi chìm vào mộng đẹp.


[VER]{JERZA} ERZA,EM LÀ 1 CON NGỐCWhere stories live. Discover now