CHAP 15:BỊ BẮT

598 43 9
                                    

Erza nghĩ mình là một con lợn, không, đến con lợn còn phải khinh bỉ chỉ số thông minh của cô ấy chứ. Không ngờ trong lúc hoảng loạn cô lại chạy theo Jellal mà lên luôn xe anh! Không ngờ cô lại tự chui đầu vào lưới!

 Một giọt mồ hôi lạnh rơi xuống từ bên trán, chậm rãi chảy dọc đến cái cằm nhỏ nhắn của cô. Bình tĩnh, bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh. Erza thở thật sâu, đầu óc thoáng tỉnh táo lại.

 Bây giờ chỉ có hai lựa chọn: Một là mở cửa xe, anh dũng nhảy xuống. Đương nhiên, với tốc độ của xe lúc này, làm thế chắc chắn sẽ chết. Hai là bị Jellalm đưa đến một nơi không ai biết đến, nhận lấy sự trả thù của anh ta. 

Mà nếu thế thì lại càng chết không có chỗ chôn! Dụ Vi Hề trong nháy mắt đưa ra quyết định, cô lặng lẽ đặt tay lên cửa xe, ấn chốt mở, thế nhưng — không có phản ứng gì?!

 "Tôi đã khoá cửa xe lại rồi.Cậu không đi nổi đâu".

 Hy vọng duy nhất của Erza tan vỡ, mặt cô tái nhợt, bắt đầu nghĩ xem cách tự sát nào ít đau nhất. Xe dừng trước một biệt thự biệt lập,Jellal lôi cô đi vào. Erza ra sức giãy dụa nhưng vô ích, Jellal nắm chặt cổ tay cô, trừ khi cô cụt tay còn không thì đừng hòng chạy. Cứ thế, Erza bị nửa lôi nửa ôm đi vào.

 Jellal đẩy cô ngã vào sofa, sau đó, hai tay đặt hai bên người cô, dí sát vào mặt cô, ánh mắt loé lên tia u ám như đến từ địa ngục, 

"Erza, cậu nói xem, tôi phải nghiêm phạt cậu thế nào đây?"

 Erza bắt đầu hóa thân thành đà điểu, cô nhắm mắt, cuộn người vào như một con tôm nhỏ. 

"Đừng có giả vờ không nghe thấy!".Jellal bỗng nhiên nâng cằm cô lên, ép cô phải nhìn anh.

 Đôi mắt đẹp vốn trong veo của anh bắt đầu trở nên phẫn nộ, 

"Không ngờ cậu dám chỉnh tôi! Đúng là tự tìm chết!".

 Lửa giận trong lòng anh đã âm ỉ cháy suốt năm năm, hôm nay rốt cục cũng được bùng nổ ra hết. Cô dám làm anh mất hết mặt mũi trước nhiều người như vậy. Cô dám bỏ đi luôn không thèm xuất hiện lấy một lần

 Anh dùng đủ mọi cách hỏi thăm tung tích Erza nhưng cô nàng Mira kia lại ngậm chặt miệng không chịu nói. Anh đành phải đợi, mà trong lúc đợi thì lửa giận từng ngày từng đêm càng thêm dâng lên. Rốt cục, trước đây không lâu, anh nghe tin bạn tốt Laxus sắp kết hôn với Mira, trong lòng mừng như điên.

 Anh biết chắc Erza nhất định sẽ tới. Lần này, anh phải giữ cô thật chặt. Vì lo sẽ đánh rắn động cỏ nên anh nói dối rằng mình bị thương lúc đang nghỉ phép ở Úc, không tham gia hôn lễ được. Quả nhiên, chiêu này đã lừa được tất cả mọi người.

 Anh vừa đi vào phòng tổ chức tiệc, liếc mắt đã nhìn thấy người con gái tóc đỏ kia đứng bên cạnh sân khấu. Chiếc váy màu lam nhạt nhẹ nhàng thoải mái, bao bọc lấy đường cong tuyệt đẹp của cô. Mái tóc dài đỏ thẩm được búi cao. Cả người nhỏ nhắn xinh xắn nho nhã, dịu dàng đáng yêu. 

Đây chính là Erza của năm năm sau, anh rốt cục cũng đợi được cô! Người con gái này vẫn thú vị như trước đây, vừa thấy anh cứ như là nhìn thấy rắn rết. Không ngoài dự đoán, cô lại chạy trốn. Nhưng lần này, anh tuyệt đối sẽ không để cô chạy mất nữa. Tuyệt đối không.


[VER]{JERZA} ERZA,EM LÀ 1 CON NGỐCWhere stories live. Discover now