CHAP 21: CỰC KHỔ

463 25 0
                                    

Erza nghĩ chuyện này có gì đó không đúng nhưng lại không biết vì sao, đành phải hỏi:

 "Xin hỏi tiền thuê nhà một tháng là bao nhiêu?".


"Không cần trả tiền thuê nhà.Chỉ cần cô tuân thủ một quy định là được".

"Quy định gì?".

"Giữ gìn vệ sinh".

"Không thành vấn đề".

 Ezra đồng ý ngay lập tức. Phòng ở tốt như vậy mà còn được ở miễn phí, bánh từ trên trời rơi xuống chỉ có đồ ngốc mới không ăn.


Thế nhưng, sau khi ở Erza mới phát hiện ra, làm gì có cái bánh nào, rõ ràng là một cái bẫy.

Simon là bác sĩ, nhiễm bệnh sạch sẽ một cách nghiêm trọng. Giữ gìn vệ sinh tuy chỉ là bốn chữ đơn giản nhưng đến lúc thực hiện Erza suýt mất mạng.

Simon yêu cầu trong phòng không được có bất cứ một hạt bụi nhỏ nào, bởi vậy,Erza một tiếng một lần nhất định phải cầm máy hút bụi hút những sợi tóc bị rơi xuống đất của mình. Vì sợ có mẩu vụn nên Erza cũng không dám ăn đồ ăn vặt nữa, nếu không nhịn được thì đành phải chạy đến bồn rửa tay mà ăn.

 Đáng sợ nhất chính là,Simon yêu cầu cô cứ cách sáu tiếng đồng hồ phải thay quần áo một lần, nói bên trên quần áo có rất nhiều vi khuẩn làm Erza sắp đến giới hạn bùng nổ rồi.


Bởi vậy, cho dù Simon có đẹp trai đến đâu thì trong cảm nhận của Erza, sức hấp dẫn của anh ta đã giảm sút.

Thời gian nhẹ nhàng nhất chính là thời gian ngủ buổi tối vì chỉ có lúc này, Erza mới trốn được khỏi sự giám sát của Simon.

Thế nhưng trong đêm khuya yên tĩnh, hình ảnh một người đàn ông bắt đầu làm phiền cô. Không sai, chính là tên Jellal trời đánh kia. Erza chậm rãi nhớ lại từng chút từng chút một của đêm đó, tất cả đều là hình ảnh cần đặt rate của cô và Jellal làm cô xấu hổ đến mức muốn nhảy lầu tự sát luôn cho rồi.

Tất cả đều đã qua rồi,  Erza tự an ủi mình, nam nữ trưởng thành thỉnh thoảng làm chút vận động có ích cho thể xác và tinh thần cũng không có gì đáng trách hết. Dù sao lâu như vậy mà Jellal chưa tới tìm mình thì chắc chắn đã quên đi rồi, nếu thế cô cũng chẳng cần vướng bận mãi.

Erza cứ thế mà thôi miên mình cả đêm, hậu quả là, cô mất ngủ. Ngày hôm sau cô thấy tóc mình rụng cả một đống, sau đó dưới sự giám sát của Simon phải quỳ dưới đất mà tìm nhặt từng sợi.

Thực sự là khổ không nói hết.

[VER]{JERZA} ERZA,EM LÀ 1 CON NGỐCWhere stories live. Discover now