CHAP 19:TÔI CƯỠNG BỨC ANH?!?

908 43 13
                                    

Quan hệ của bọn họ trong đêm nay đã hoàn toàn thay đổi. Sáng sớm ngày hôm sau... 

"A!!". Erza cứ như nhìn thấy ma, thê lương kêu lên

 "A!! A!! A!!!". 

Không, còn đáng sợ hơn cả quỷ! Jellal, Jellal cả người không mặc quần áo! Nhưng đáng sợ nhất chính là, mình cũng không mặc gì! Cơn đau từ phía người dưới truyền đến cho cô biết, đêm hôm qua bọn họ đã lên giường! Trời ạ, mau nói với cô rằng đây không phải sự thật, đây nhất định không phải là sự thật!

 "A!!". 

Điều duy nhất Erza có thể làm lúc này chỉ là thét chói tai. Nhưng jellal bỗng nhiên đứng dậy, hôn lấy cô. Erza mở to hai mắt, đầu lưỡi anh đang cuộn lên trong miệng cô! Erza một tay đẩy anh ra, ra sức lau miệng

 "Phì phì! Buồn nôn quá đi mất!".

 Jellal khẽ cười một tiếng, sau đó nghiêng người, tay chống đầu, nhìn cô. Tư thế này của anh trông cực kì "vui tai vui mắt". Phải thừa nhận, ngoại hình của anh quả nhiên là không chê vào đâu được, vừa mới rời giường, tóc tai rối tung mà vẫn có được vẻ đẹp hoang dã nam tính. Chăn đơn màu trắng chỉ che được phần eo dưới, khuôn ngực mê người cứ thế lộ ra.

Erza bỗng phát hiện ba điểm của mình cũng bị lộ hết, vội vàng kéo chăn để che người. Nhưng kéo mạnh quá nên "chú chim nhỏ" của Jellal lộ hết cả ra. Không chỉ thế mà nó còn đang trong trạng thái giương cánh muốn bay! Mặt Erza đỏ bừng như sắp xuất huyết, cô lấy chăn che ngực, xoay người, lắp bắp nói:

 "Cậu... cậu mặc quần vào trước đi đã!". 

Cô dùng chăn che khuất cảnh xuân trước ngực nhưng toàn bộ phía sau lưng lại hở hết. Một màu trắng nõn như thế thật quá khêu gợi, còn cả cặp mông cong xinh xắn nữa

 "Tối hôm qua em đã nhìn hết rồi mà, sợ gì nữa?".

Jellal lười biếng vuốt ve lưng Erza, sự mềm mại này khiến anh mê muội. Bị anh đụng vào, Erza như bị điện giật nhảy từ trên giường xuống và cũng kéo luôn cái chăn đi. Cô không dám quay đầu lại nhìn, chỉ ra sức cắn cắn môi dưới, tiếp tục nói lắp:

 "Cậu...Tối hôm qua cậu... đã làm gì tôi?".

 "Lẽ ra em nên hỏi em đã làm gì với tôi mới đúng".Jellal ung dung, nhàn nhã hỏi lại.

 "Tôi đã làm gì cậu?". Erza căng thẳng hỏi. 

Jellal nói từng chữ một: "Em, cưỡng, bức, tôi." 

"Làm sao có thể!".

 Erza kích động quay đầu lại nhưng thấy Jellal trần trụi không chăn che, cô sợ quá vội vã xoay người lại. Mạch máu trên mặt như sắp đứt hết cả. Trời ạ, lại thêm một lần ấn tượng sâu sắc với "chú chim nhỏ". Jellal chậm rãi nói

 "Tôi không nói dối để mưu lợi như em đâu, tự ngẫm lại đi. Tối hôm qua là em ngồi trên lưng tôi gào lên là muốn cưỡng bức tôi đấy".

 Chính xác là anh không hề nói dối, cùng lắm chỉ bớt đi chút sự thật, chút sự thật khá là quan trọng thôi. Erza ôm lấy cái đầu choáng váng, cố nhớ kĩ lại. Hình như, có vẻ, khả năng là, có lẽ cô thực sự đã nói những lời này. Nhận ra điều này, Erza hận không thể nuốt vàng tự sát luôn.

 Cô cưỡng bức Jellal! Đánh một tia sét trúng chết cô luôn đi! Đang không biết làm sao, giọng Jellal bỗng vang lên bên tai cô

 "Em chờ ở đây, đợi tôi tắm rửa xong chúng ta cùng thương lượng xem nên giải quyết mọi chuyện thế nào".

 Anh đứng ngay sau cô, lồng ngực nóng rực của anh dán vào lưng Erza. Cảm giác đụng chạm xa lạ này khiến cô hoảng loạn. May là nói xong câu này, Jellal đã đi vào phòng tắm. Nghe tiếng cửa đóng lại, cơ thể cứng ngắc của Erza mới trấn tĩnh lại được, mà đầu óc rối bời cũng bắt đầu hoạt động. 

Cô muốn nhanh chóng rời khỏi đây, đợi lát nữa sau khi Jellal đi ra rồi nhất định sẽ không bỏ qua cho mình. Hạ quyết tâm, Erza vội vã hành động, chuẩn bị mặc quần áo rời đi. Nhưng lúc cô nhìn thấy cái váy đã rách thành vài mảnh thì hoàn toàn tuyệt vọng. Thế này thì còn mặc thế nào được?

 Thảo nào Jellal lại yên tâm để cô đợi một mình bên ngoài, hoá ra là đoán chắc cô không dám trần trụi chạy trốn. Erza nản lòng ngồi trên giường, vô thức nhìn đống quần áo rách nát. Áo sơ mi của Jellal bị xé thành vài mảnh, xem ra đúng là kiệt tác của mình rồi. Bóng đèn loé sáng, Erza bỗng nhiên có một chủ ý, cô có thể mặc quần áo của Jellal mà.

Erza lập tức mở xem tủ quần áo của Jellal, lấy ra một cái quần, cắt ngắn thành quần soóc. Phối hợp với một cái áo sơ mi, vạt áo được buộc lại. Không tệ không tệ, nhìn qua rất có phong cách thể thao. Quần áo nón mũ xong xuôi,Erza lập tức chạy ra ngoài. Cô thề với lòng, đời này sẽ không bao giờ gặp lại Jellal – người đàn ông bị mình cưỡng bức ấy nữa.

Xem thêm:   

[VER]{JERZA} ERZA,EM LÀ 1 CON NGỐCWhere stories live. Discover now