Chương 31a

6.7K 400 44
                                    

Dit Huyết Sát, ngao du Địa Ph dn l chân tướng. Sinh con sáng t được thân thế, cuc sng tr li như cũ.

Hứa Già nhanh trí nói với Tống Nhã: "Tống Nhã à, không phải em biết ly hồn sao? Chướng Nhãn Pháp* này không có tác dụng với hồn phách, em thử ly hồn xem, sau đó ra ngoài tìm viện trợ."

*Phép thut che mt.

Tống Nhã gật đầu, hai người chạy đến một lớp học nhìn có vẻ an toàn. "Em đi rồi, chỉ còn lại mình chị thì liệu có sao không? Chẳng may..." Tống Nhã lo lắng hỏi.

"Đừng lo cho chị, Quan Tam đã cho chị mặc Hoàng kim Bạch Giáp rồi. Thừa dịp Huyết Sát vẫn chưa hoàn toàn khống chế cả trường, em nhanh ra ngoài đi. Còn chần chừ nữa thì càng thêm nguy hiểm." Hứa Già cực kỳ sốt ruột. Tống Nhã nghe lời, nàng ngồi vào ghế rồi nhắm mắt bất động.

Thời gian như ngừng trôi, Hứa Già trông giữ thân xác Tống Nhã, không ngừng nhìn điện thoại di động, sóng điện thoại vẫn không hiện lên. Hứa Già bất an ngồi im một chỗ, khắp phòng học tối đen, nàng muốn bật đèn nhưng tay chân mềm nhũn, không có sức lực để đứng dậy, chỉ có thể nương theo ánh sáng yếu ớt trong điện thoại di động mà tự an ủi chính mình.

Sot sot sot. Một âm thanh từ xa truyền đến, Hứa Già đã quá quen với âm thanh này, tóc gáy nàng dựng đứng, da đầu như tê dại, nàng lùi về phía sau theo bản năng. Ko kt. Cánh cửa phòng học từ từ mở ra, Hứa Già hoảng sợ, nàng trợn tròn mắt nhìn cái khối đen ngòm ngoài cửa. Không rõ đã qua bao lâu, nàng chỉ cảm thấy mình như vừa tắm xong, toàn bộ quần áo trên người đều ướt đẫm mồ hôi.

Một cái xúc tu duỗi vào trong phòng, như thể nó có mắt vậy, cứ đi thẳng về phía Hứa Già. Hứa Già che chắn thân xác Tống Nhã ở sau lưng, vung tay loạn xạ không cho xúc tu tới gần. Xúc tu đến gần Hứa Già thì giảm tốc độ, chờ đến khi nàng kiệt sức thì bất chợt đâm tới, lúc gần tiếp xúc được thì bỗng lùi về. Quanh người Hứa Già tỏa ra ánh kim nhàn nhạt, nàng biết Hoàng kim Bạch Giáp của Quan Tam đang bảo vệ mình. Vừa định thở phào, đột nhiên xúc tu đi vòng qua thân thể nàng, hướng về phía thân xác Tống Nhã. Hứa Già kinh hoàng, nàng không kịp nghĩ ngợi mà vươn tay ra, nhưng tốc độ của nàng đâu thể nhanh bằng xúc tu được. Trong khoảnh khắc nghìn cân treo sợi tóc, đúng lúc xúc tu sắp chạm vào thân thể Tống Nhã thì đột nhiên khựng lại. Hứa Già không hiểu tại sao xúc tu bất động, nàng nhìn lại, lập tức khiếp sợ đến mức suýt ngất xỉu. Một cái móng vuốt nhỏ xíu đang kéo cái xúc tu, dĩ nhiên đây chưa phải là điều kinh khủng nhất, kinh khủng nhất chính là cái móng vuốt đó đi ra từ chính giữa bụng bầu của nàng, ngay sau đó có tiếng trẻ em cười "khanh khách". Hứa Già thở hổn hển, nàng cực cực cực kỳ muốn bất tỉnh luôn cho rồi, nhưng mà... Ai dà, nàng không ngừng thầm mắng Quan Tam, sống chung với người phụ nữ thô lỗ kia khiến thần kinh của nàng cũng cứng cỏi nhiều rồi.

[BHTT][Edit][HOÀN]Đô Thị Kỳ Tình Truyện -Mã Vi LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ