Chương 21

6.7K 434 86
                                    

"Nam theo đuổi nữ" sợ mất hồn, "nữ theo đuổi nữ" ngượng mất mặt.

Chuyện này phải giải quyết thế nào đây? Dĩ nhiên chỉ có thể dựa vào bản thân mình thôi. Hứa Già ẩn nhẫn đứng tại chỗ suốt mười phút, nàng thở dài, đi tới ôm Quan Tam, nói: "Chúng ta về nhà trước đã." Nàng nỗ lực lôi kéo Quan Tam rời khỏi vòng chiến.

"Vậy còn cha vợ thì sao?" Quan Tam vẫn còn nghĩ đến Lam Hầu Thành. Hứa Già nhìn cha mình, suýt nữa thì bật cười. Không phải nàng bất hiếu, chẳng qua là trong ấn tượng của nàng, hình ảnh người cha cho đến bây giờ vẫn chưa có người nào khiến ông thất thố như vậy. Hiện tại đầu tóc Lam Hầu Thành rối bù, cà vạt bị lệch nghiêng, một ống tay áo vest bị xé rách. Sắc mặt ông tái xanh, tức giận đến run rẩy, môi run run không nói nổi lời nào.

Hứa Già lôi Quan Tam chuồn đi rất nhanh, cho nên những người còn lại không kịp phản ứng. Về đến nhà, Quan Tam giở giọng chỉ trích, hỏi một loạt vấn đề: "Sao em không cho cha vợ đến nhà mình? Tôi sẽ không ghét bỏ ba em đâu. Hai gã đàn ông kia là ai vậy? Không phải em nói chỉ có em trai, không có anh trai sao? Tuổi tác ba em lớn như thế, sao lại bỏ mặc ông ấy? Ông ấy biết sống ở đâu đây? Biết lấy gì mà ăn? Chẳng may lưu lạc đầu đường xó chợ thì sao? Em cũng quá không ra gì rồi..."

"Chị nói xong chưa hả? Hai người đàn ông đó, cái người nhìn lớn tuổi hơn là cấp trên của em, người kia là con trai một người bạn của ba em. Em cảnh cáo chị, đừng có trêu chọc ba em nữa. Ông ấy sẽ khiến người khác phải lưu lạc đầu đường đấy!" Hứa Già nửa nằm lên ghế salon, lấy tay che trán, thở dài thườn thượt, nét mặt có chút buồn ngủ. Nàng cần phải suy nghĩ, sau này nên làm thế nào để đối phó những người kia. Dương Hoằng, Triệu Mỹ Nhi, Đoạn Thanh Ba chỉ là hạng tôm tép, không vượt nổi sóng lớn. Mấu chốt chính là cha nàng, nếu như nhắm vào nàng thì cũng không sợ. Dù sao hai người là cha con, nên sẽ không có xung đột gay gắt. Cha nàng cũng sẽ không hạ thủ thâm độc với con gái mình. Nàng chỉ sợ cha nhắm vào Quan Tam, điều khiến cho nàng càng thêm nhức đầu chính là Quan Tam là một ẩn số. Chẳng may nếu như hai người đụng độ thì... ai dà...Thôi bỏ đi, binh tới thì tướng đỡ, đi bước nào tính bước ấy vậy!

"Ba em thì tính sao đây? Chúng ta đều là người một nhà, tính toán gì chứ? Ngày mai đi mời ông ấy đến đây ăn cơm đi." Quan Tam hoàn toàn không biết được lòng tốt của Hứa Già.

Hứa Già lại bắt đầu cảm thấy nhức đầu, nói: "Ba em sẽ không xem chị là người nhà đâu..."

Người dốt nát đều rất tự tin, Quan Tam nói: "Em đừng nghĩ tôi đần độn. Tôi biết ba em không ưa tôi vì tôi là con gái, không phải sao? Yên tâm, tôi sẽ đối xử tử tế với ông ấy, nhất định tấm lòng của tôi sẽ cảm hóa được ba em."

Hứa Già hơi cảm động, nàng hiếm khi lộ ra giọng nói dịu dàng: "Đến đây, bóp vai cho em đi." Hiện giờ phương pháp chăm người của Quan Tam rất nhuần nhuyễn, Hứa Già thoải mái khép hờ mắt, ung dung nói: "Chị không biết tính ba em đâu. Chị là con gái, đúng là ông ấy sẽ không đồng ý. Nhưng đây không phải là vấn đề then chốt, nếu như chị là kiểu người giống như Vinh Chi Nghi, e rằng ba em có khi còn nịnh bợ chị nữa."

[BHTT][Edit][HOÀN]Đô Thị Kỳ Tình Truyện -Mã Vi LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ