Chương 16a

6.4K 414 49
                                    

Người mưu tính người ch vì mình, yêu tn thương yêu đều vì tình.

Suốt cả buổi trưa, Đoạn Thanh Ba ngồi đờ đẫn trong phòng làm việc. Cái tên Lam Hinh không ngừng quanh quẩn trong đầu anh. Chỉ có bản thân anh biết cảm giác của mình đối với cô gái này có ý nghĩa như thế nào. Anh không biết từ mấy tuổi đã đem hình bóng người con gái kia ghim sâu vào trong lòng, nhưng anh nhớ rõ người ấy chỉ mới làm bạn gái anh có bốn tháng. Sau đó nàng phát điên, bản thân anh cũng chẳng hề vui vẻ gì. Vì muốn dẹp bỏ dư luận, Lam gia đã tuyên bố ra bên ngoài rằng nàng rời trường xuất ngoại, chỉ có mình anh biết nàng đi nơi nào. Có lẽ do không có dũng khí, không dám nhìn người con gái đã từng hoàn mỹ không tì vết biến thành bộ dạng của người điên kia. Lam Hinh... Lam Hinh... Anh ngửa đầu, tựa lưng vào ghế ngồi, miệng không ngừng gọi tên nàng. Đột nhiên chợt đứng dậy, vội vã đi ra ngoài. Hứa Già! Anh nhất định phải gặp người con gái này, mặc dù không phải là Lam Hinh, thế nhưng có thể thấy được người giống hệt Lam Hinh, thì với anh cũng đã là được trời cao ban ân rồi.

Có thể tưởng tượng được, lúc Đoạn Thanh Ba nhìn thấy Hứa Già đã khiếp sợ đến mức nào. Anh không giống Ngụy Tử Kiệt chỉ là bạn học chung lớp vài tháng với nàng, anh và Lam Hinh là đôi bạn thanh mai trúc mã, là cặp tình nhân cùng nhau lớn lên. Anh gần như có thể khẳng định Hứa Già chính là Lam Hinh, có điều vẫn còn đôi chút nghi ngờ vì biểu cảm của nàng.

Hứa Già cũng khó hiểu bản thân tại sao không có chút cảm xúc gì. Theo lý mà nói, đáng lẽ nàng phải giống như nữ chính trong phim ngôn tình, bộc lộ tình cảm thống khổ chịu đựng, lệ nóng quanh tròng khi nhìn thấy tình đầu chứ. Sao có thể bình tĩnh đến thờ ơ như vậy? Nàng lôi toàn bộ việc này quy tội cho Quan Tam, sống chung với cái người thô lỗ quá lâu khiến thần kinh có vấn đề rồi! Thậm chí nàng còn nghe được âm thanh tỉnh bơ của bản thân, nói: "Tôi cảnh cáo các anh đừng có làm phiền tôi nữa! Nếu không, có chuyện gì xảy ra thì tôi không chịu trách nhiệm đâu. Cuối cùng, xin lập lại lần nữa. Tên tôi là Hứa Già!"

Cô gái đối diện dùng giọng điệu thành thị khiến Đoạn Thanh Ba hoang mang không ngớt. Người con gái này cùng người con gái hoàn mỹ trong lòng anh có sự chênh lệch khá xa. L nào trc giác ca mình sai lm? Ha Già không phi là Lam Hinh sao? Anh vươn tay định hỏi, chợt có một sức mạnh đẩy anh lùi ra. Một âm thanh thô lỗ vang lên đến tận tai: "Mẹ kiếp! Em lại dụ dỗ thằng nào nữa thế?"

Hứa Già trở tay, dùng sức cấu cánh tay Quan Tam, nói: "Cái đồ vô lại này! Người xung quanh còn ở đây đấy. Nếu chị muốn đánh người thì chọn chỗ nào vắng mà đánh. Em không quan tâm đâu."

Câu nói này khiến Quan Tam nhếch miệng, nở nụ cười nói: "Em gọi điện cho tôi có việc gì không?"

Lần đầu tiên Hứa Già chủ động khoác tay cô, vừa đi vừa nói chuyện: "Buổi tối em có tiết học, chị đi cùng em đi."

"Chúng ta không về nhà ăn cơm sao?"

"Chẳng lẽ trong đầu chị toàn nghĩ đến chuyện bắt em nấu cơm mỗi ngày à?"

[BHTT][Edit][HOÀN]Đô Thị Kỳ Tình Truyện -Mã Vi LộcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ