Chương 43: Phế Thái Tử Phi

10.6K 447 64
                                    

Chuyện Lý Thừa Huy cùng Hoa Dung từ sớm đã có người bẩm báo cho Đậu Thuần. Đậu Thuần nghe xong cũng chỉ thản nhiên cười, liền đem chuyện này bỏ qua một bên. Hắn tin tưởng Thái Tử Phi của hắn có thể xử lý thích đáng mọi việc. Và sự thật đã chứng minh, Thái Tử Phi quả nhiên không khiến hắn thất vọng.

Bất quá Thái Tử Phi đã phát hiện hắn động tay vào trong lư hương đêm hôm trước, nên bây giờ không đồng ý cho hắn ngủ cùng giường nữa. Hắn mấy ngày nay đến xin lỗi nhưng cũng không thể thay đổi quyết định của Thái Tử Phi. Đậu Thuần thật sự là buồn bực, cũng giận chính mình sao không thu dọn sạch sẽ.

Sao không nghĩ đến đem tàn tro trong lư hương bỏ đi chứ?

Dù hắn ảo não cũng vô dụng. Thái Tử Phi lần này quyết tâm muốn lạnh nhạt hắn. Ngay cả hắn đến Thừa Ân Điện xin tội, Thái Tử Phi cũng tránh gặp mặt, chỉ để cho cung nữ hầu hạ hắn. Bất thình lình bị bỏ rơi, làm cho Đậu Thuần thật khó chịu. Cho dù hắn làm sai một chút, nhưng Trác Kinh Phàm là Thái Tử Phi của hắn, chẳng lẽ không thể chìu lòng hắn sao?

Mà đêm đó hắn cũng không có hành động quá đáng, chỉ là hôn mà thôi. So với lần say rượu kia, hắn tự nhận thấy không có quá đáng với Thái Tử Phi.

Nhưng hắn lại không biết, Trác Kinh Phàm có thể tha thứ cho hắn khi say rượu là tưởng hắn tâm trí còn trẻ con. Mà lúc này đây lại khác, Đậu Thuần đã bình phục. Bị một nam tử mười chín tuổi ôm hôn, hành động này thật sự có ý nghĩa khác. Đã sống hai đời, Thái Tử Đại Lương sao lại có thể không hiểu chuyện gì xảy ra?

Mà Đậu Thuần rõ ràng chính miệng đáp ứng nếu Thái Tử Phi không gật đầu đồng ý, hắn sẽ không chạm vào. Kết quả quay lưng lại liền dùng thủ đoạn chuốt thuốc mê. Chẳng những thế, hắn còn lưu lại không ít dấu vết trên người Trác Kinh Phàm. Việc nói và làm trước sau không đồng nhất, không tuân thủ lời hứa của Đậu Thuần, thật sự làm cho Thái Tử Phi thất vọng cực kỳ.

Đậu Thuần thân là Thái Tử, nên chú ý lời nói và hành động của mình. Dù đối phương là người nào, nếu đã nói thì phải tận lực làm được, để không bị người ta lên án, không thể để người ta tìm ra điểm không phù hợp mới đúng. Tóm lại ai có thể cam đoan, chỉ vì một câu nói mà mang hệ lụy cho ngày sau, không thể bị ngươi khác sau lưng đâm lén?

Bởi vậy kỳ thật Thái Tử Đại Lương cũng không phải giận vì bị Đậu Thuần làm gì với thân thể mình, mà là giận vì Đậu Thuần nói mà làm không được, cũng giận Đậu Thuần giở thủ đoạn với mình.

Hiện tại Thái Tử Đại Lương thân phận là Thái Tử Phi của Đậu Thuần. Vận mệnh hai người có thể nói là cột chặt vào nhau, có phúc cùng hưởng có họa cùng chia. Đậu Thuần tốt hắn cũng tốt, Đậu Thuần không tốt chẳng lẽ Thái Tử Phi còn có thể lo cho thân mình sao?

Thái Tử Đại Lương không phải là kẻ vô tình như vậy. Hắn cũng không thể tự cho rằng chính mình có thể dựa vào năng lực bản thân đối phó toàn bộ Đại Chu triều.

Từ khi biết Đậu Thuần hồi phục, hắn bắt đầu thay đổi kế hoạch. Ban đầu nghĩ nếu Đậu Thuần ngốc suốt đời, hắn sẽ đoạt ngôi vị Hoàng Đế, rồi phụ trách chăm sóc Đậu Thuần cả đời. Nhưng hiện tại Đậu Thuần đã hồi phục, không thể cướp ngôi vị Hoàng Đế. Khả năng này rất khó. Chi bằng tận lực lấy lòng Đậu Thuần, đợi đến ngày Đậu Thuần lên ngôi, hắn có thể đứng phía sau điều khiển. Thực ra làm nhiếp chính cũng tốt.

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ