Chương 6.1

2.1K 131 1
                                    

Chương 06-1

"Gâu!" [Anh đã về rồi đây!] A Kim đang nằm bất động trên giường đột nhiên ngẩn đầu.

Tư Nam ngồi ở bàn đọc sách quay đầu lại nhìn hắn, không khí yên tĩnh ban nãy thực đáng sợ! Không có Uông Phong Lân bên cạnh, A Kim cũng không còn hơi thở, trong phòng cứ như là không có sức sống.

"Gâu!" [Em làm sao vậy?] Nhảy xuống giường, cọ cọ chân cậu.

"Mọi người trong nhà vẫn ổn chứ?" Xoa xoa đỉnh đầu A Kim, Tư Nam đem bao nhiêu lo lắng quăng hết ra sau đầu.

"Ảng!" [Rất tốt.] Gật đầu.

"Vậy là được rồi! Anh tự tắm một mình được không? Em còn muốn xem lại văn kiện." Nhu nhu đám lông vàng kia, Tư Nam cười cười thương lượng với hắn.

"Gâu!" [Hảo!] Mặc dù nhìn ra Tư Nam có tâm sự, nhưng hắn không còn cách nào khác để an ủi, đành nghe theo lời của cậu! Ngoan ngoãn cúi đầu đi vào phòng tắm.

Nhìn cẩu cẩu đã đi vào phòng tắm, nghe thấy tiếng nước chảy, Tư Nam mới thư thái thở dài một tiếng. Quay đầu nhìn máy vi tính, nhấn vào khung chat, gõ một hàng chữ: "Tôi đây logout trước, có gì cần tôi sẽ nói với cậu. Tạm biệt." Sau đó không đợi đối phương trả lời, liền tắt máy vi tính.

Vì tránh việc sử dụng thời gian quá mức, trong hai tuần tới, Uông Phong Lân đều hạn chế thời gian tỉnh lại.

Tu ngồi đối diện Tư Nam: "Phong Lân không có việc gì chứ? Tại sao thời gian tỉnh lại mỗi ngày càng ngắn đi vậy?!."

"Chắc không sao đâu." Tư Nam nhìn ra Tu đang lo lắng "Có chuyện gì cần anh ấy giải quyết sao?"

"Ai...... Tôi vừa mới nhận được tin, lão tổng – lão ba của Phong Lân, sở dĩ an bài cho hôn lễ cho cậu ấy và bên Tỉnh Thượng gia, là vì cậu của Từng Khải Ninh – Từng Vĩ, đã hợp tác với bên tập đòan Tỉnh Thượng một hạng mục kiến trúc lớn. Kết quả là công ty bị lỗ vốn, không thu được tiền. Ấn theo bản hợp đồng, cần phải bồi thường cho bên tập đoàn Tỉnh Thượng một khoảng tiền rất lớn, nếu như không đền tiền, Từng Vĩ phải ngồi tù. Mà Tỉnh Thượng gia đã sớm biết Từng Vĩ và lão tổng có quan hệ."

"Nói đúng hơn là, nhà họ Từng đã bị Tỉnh Thượng gia tính kế?" Tư Nam vẻ mặt tò mò hỏi.

"Đúng vậy. Bên Tỉnh Thượng gia đã đưa ra cách giải quyết là, đem Tỉnh Thượng Đan mau chóng gả cho Phong Lân, thì sẽ không truy cứu trách nhiệm của Từng Vĩ. Cho nên, con mẹ nó, Từng Khải Ninh liền đi cầu xin lão tổng! Mà lão tổng cũng mong muốn Uông thị và Tỉnh Thượng về cùng một phe. Dù sao thì từ lúc Phong Lân tiếp nhận Uông thị, hai nhà cũng đã đính hôn với nhau rồi!"

"Mặc dù đã đính hôn nhưng vẫn chưa nói rõ thời điểm." Tư Nam nhíu mày "Tại sao Tỉnh Thượng gia lại gấp đến vậy? Chẳng lẽ bọn họ muốn nhờ Uông thị giúp đỡ cái gì đó?"

"Đúng vậy!" Tu gật gật đầu "Tập đoàn Tỉnh Thượng nửa năm trước được ca ca của Tỉnh Thượng Đan tiếp nhận, kinh doanh lập tức đi xuống, thậm chí còn ăn bớt ăn xén nguyên liệu của các công ty chi nhánh, thậm chí có công ty chi nhánh muốn đình công, nguyên nhân là do những nguyên liệu đó được lấy từ những công ty nhỏ ở nông thôn."

[ Đam Mỹ ] Nhà Có Chó Dữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ