Chương 1.3

4.8K 233 29
                                    

Chương 01-3

  [Edit by Tiểu Gia] [nyasamablog.wordpress.com]

Bữa tối ở Đường gia.

Đến bây giờ Uông Phong Lân mới biết được thì ra lão ba của Đường Tư Nam và Đường Tư Viễn là giám đốc công ti chi nhánh hai của mình, Đường Chính Sâm! Kỳ quái, lão ba có bề ngoài trông rất bình thường nhưng tại sao lại sinh ra hai đứa con có bộ dáng tốt như thế này?! Khó hiểu quá...... Ánh mắt của hắn hướng về phía mẹ Đường nhìn một chút, mặc dù không còn trẻ, nhưng hắn dám khẳng định, lúc trẻ bà ấy nhất định là rất đẹp .

"A Kim, sao mày hết nhìn đông rồi lại nhìn tây vậy?" Tư Nam sờ sờ đầu của cẩu cẩu "Hôm nay đồ ăn thực phong phú, mày muốn ăn cái gì?"

"Gâu!" [Tôi đâu có nhìn thấy được món ăn trên bàn đâu, làm sao mà ăn?] Uông Phong Lân nhìn thấy cái ghế bên cạnh Tư Nam không có ai ngồi, liền một phát nhảy lên trên ghế.

"Oa! A Kim, mày đây là đang hồi quang phản chiếu sao?" Lời nói ác độc phát ra từ miệng Đường Tư Viễn. [Edit by Tiểu Gia] [nyasamablog.wordpress.com]

"Gâu gâu ẳng!"[Cậu chết tôi còn chưa chết đâu!]

"A Kim, mày đã lâu rồi không có ngồi vào bàn ăn cơm như thế này!" Đường Chính Sâm đối với việc cẩu cẩu tự chiếm chỗ ngồi riêng cho mình tựa hồ không có ý kiến "Bất quá, chỗ mày đang ngồi sau này sẽ trở thành chỗ ngồi của vợ Tư Nam trong tương lai đó!"

"Ẳng?" [Vợ?] Uông Phong Lân nhìn Tư Nam đang ngồi bên cạnh mình, cậu ta có bạn gái sao? Hình như không giống a? Nghĩ lại, cậu ta vẫn còn mặc quần lót tứ giác, chắc chắn vẫn còn là xử nam! Huống chi, cậu ta thích mình mà, có lẽ sẽ không thích nữ nhân đâu nhỉ?

"Ba, ba đừng nói lung tung!" Tư Nam bỉu môi, gấp một khối thịt đưa đến trước mặt A Kim "Ăn đi!"

Ân, ăn thật ngon! Ăn thịt thôi, còn xương thì nhả ra.

"A? A Kim, mày có biết là hiện tại mày rất đáng giá hay không! Cư nhiên chỉ ăn thịt chứ không ăn xương!" Đường Tư Viễn cảm thấy hôm nay cẩu cẩu nhà mình hành động rất kì lạ.

"Gâu!"[ Cậu quản được tôi sao!?]

"A Kim đã già rồi! Chắc là răng của nó cũng không còn tốt nữa." Tư Nam hảo tâm thay hắn giải thích.

"Gâu!" Nhìn dĩa cá chiên trên bàn, hắn dùng đỉnh đầu đẩy đẩy cánh tay Tư Nam.

"Còn có thể tự mình chọn món ăn?" Đường Tư Viễn nhìn chằm chằm A Kim, nhất định là có chỗ nào đó không đúng.

"Tư Viễn, sao hôm nay con lại làm khó dễ A Kim như vậy a?" Đường Chính Sâm nhìn biểu tình của con trai lớn, sau đó lại nhìn cẩu cẩu đang ra sức ăn cá, chẳng phải bình thường Tư Viễn cũng sủng A Kim như vậy sao, hôm nay thì có gì mà lạ?

"Ba, ba không cảm thấy A Kim hôm nay có cái gì đó không đúng sao?" Đường Tư Viễn nhìn A Kim khò khè khò khè đem cá ăn vào trong miệng, sau đó đem xương nhổ ra hết, liền cảm thấy có gì đó kì dị không thể nói rõ được.

"Chắc là giống như Tư Nam đã nói, A Kim già rồi, răng không thể nhai xương được." Đường Chính Sâm lơ đễnh tiếp tục ăn cơm.

[ Đam Mỹ ] Nhà Có Chó Dữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ