Chương 2.3

3.2K 190 2
                                    

Chương 02-3

  [Edit by Tiểu Gia] [nyasamablog.wordpress.com]

Buổi sáng ở Uông thị, xuất hiện một nam nhân tuấn mỹ bất phàm, dẫn theo một đại cẩu cẩu lông vàng, tất cả ánh mắt của mọi người cơ hồ đều tập trung vào họ.

Tiểu Luyến nhìn thấy Tư Nam lập tức nở nụ cười sáng lạn: "Đường tiên sinh, xin chào!" Nhìn đến A Kim, cô nàng lập tức tán dương "Ôi chao, cẩu cẩu của cậu thật đáng yêu nha!"

"Gâu gâu!" [Tôi là lão bản của cô đó!]

"Ha ha, nó là đang cùng tôi chào hỏi sao?" Tiểu Luyến từ đằng sau bàn làm việc bước ra "Đường tiên sinh, Tu nói nếu cậu mang theo A Kim đến, thì trực tiếp đi lên tầng mười tám là được rồi. Nhưng mà tại sao cậu chỉ đi có một mình?"

"Gâu gâu!" [Tôi chính là A Kim!] Hình như cái này đâu có gì đáng để đắc ý đâu nhỉ?

"Ha ha, cám ơn cô, Tiểu Luyến!" Tư Nam mỉm cười, chỉa chỉa cẩu cẩu bên cạnh mình "Nó chính là A Kim!"

"Oa nga!" Tiểu Luyến cơ hồ muốn dùng ánh mắt sùng bái để nhìn cẩu cẩu, có thể được Tu – khuôn mặt băng sơn vạn năm kia nhắc tới, đại cẩu này chắc không đơn giản đi?

"Chúng tôi đi làm việc đây, tạm biệt!" Tư Nam mang theo A Kim đi đến thang máy chuyên dụng.

Tư Nam vừa mới biến mất trong thang máy, lập tức có một đám người nhào đến bên cạnh bàn tiếp tân, hỏi Tiểu Luyến.

"Cái người dễ nhìn kia là ai vậy ?"

"Vì sao cậu ta có thể mang theo cẩu cẩu đi làm?"

"Cậu ta thực sự rất soái nha!" [Edit by Tiểu Gia] [nyasamablog.wordpress.com]

"Cậu ta làm ở bộ phận nào?"

Tiểu Luyến bị hỏi đến nỗi mặt cũng nhăn thành một đoàn.

Một âm thanh bình tĩnh ôn nhu từ phía sau mọi người truyền đến: "Cậu ta tên Đường Tư Nam, là trợ lý mới của tổng giám đốc, về sau sẽ trợ giúp Tu xử lí một số chuyện trong công ty. Còn cẩu cẩu kia thì tên gọi là A Kim, là tổng giám đốc đặc biệt kêu cậu ta mang đến đây, làm bảo an trong công ty." Tổng bí thư Thước Nhã tao nhã đứng phía sau mọi người, khóe miệng vẫn như trước, lộ ra nụ cười chuyên nghiệp.

"Chị thước Nhã" Ánh mắt những người kia bắt đầu sáng ngời, lại vô cùng hâm mộ "Chị thật là sướng! Mỗi ngày đều có thể gặp được tổng giám đốc đẹp trai, hiện tại lại có thể gặp thêm một cậu bé dễ nhìn."

"Phải đó! Chị Thước Nhã" Tiểu bí thư Moon dựa vào người Thước Nhã "Sau này chị cho em làm nhiều việc chút đi, như vậy thì em có thể thường xuyên lên tầng mười tám rồi."

"Các người có để ý là cẩu cẩu của cậu ta cũng rất soái hay không?" Tiểu Thanh ở bộ phận tuyên truyền lên tiếng "Tôi thực thích cẩu cẩu đó nha!"

"Vậy thì cô đi hỏi quản lí của mình đi!" Thước Nhã tặng cho Tiểu Thanh một nụ cười đẹp mắt.

"Có liên quan gì đến quản lí của tôi?" Tiểu Thanh khó hiểu hỏi.

[ Đam Mỹ ] Nhà Có Chó Dữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ