Chương 24: Chuyện bẩn thỉu

10.1K 470 15
                                    

Ngày hôm đó, Trác Kinh Phàm vừa mới đi thỉnh an Hoàng Hậu về, đang thay y phục thì nghe thấy tiếng ồn ào bên ngoài, liền đưa mắt nhìn Phục Linh.

Phục Linh cúi người, lập tức ra ngoài xem chuyện gì xảy ra. Là kẻ nào cả gan dám làm ồn ào bên ngoài Thừa Ân Điện, còn kêu gào tên Thái Tử Phi.

Chỉ lát sau, Phục Linh trở lại, sắc mặt nàng hơi ngưng trọng, bước vội vã đến bên người Thái Tử Phi nhỏ giọng nói:

"Thưa Thái Tử Phi, người Liên Phương Các tới, nói rằng Phó Lương Đệ mang theo một đám người la lối đòi bắt Trương Lương Viện đến đây."

Trác Kinh Phàm nhíu mày, trong lòng cũng không bất ngờ. Đã sớm biết Trương Lương Viện sẽ làm trò ngu ngốc. Lúc trước Trương Lương Viện còn bày ra bộ dáng muốn nói lại thôi trước mặt hắn, giờ rốt cục cũng gây chuyện rồi.

"Mang theo vài người đưa toàn bộ các nàng tới."

Đường đường là thị thiếp của Thái Tử, cấp bậc tam tứ phẩm, vậy mà làm loạn trong Đông cung. Thật không ra thể thống gì, coi hậu cung là nơi nào chứ?

Hoàng gia không phải là gia đình bình thường, ngôn từ cử chỉ đều phải cẩn thận mới đúng. Giờ thì Phó Lương Đệ lại dám đem theo người muốn bắt Trương Lương Viện, thực sự không biết trong đầu nàng ta suy nghĩ gì.

Đợi Trác Kinh Phàm thay y phục xong, nhóm người Phó Lương Đệ cùng Trương Lương Viện đã bị dẫn tới chính điện. Nhóm cung nữ được Phó Lương Đệ đưa đến Liên Phương Các gây chuyện đều quỳ ở ngoài. Phó Lương Đệ cùng Trương Lương Viện đứng bên trong chờ Thái Tử Phi.

Thái Tử Phi cùng một đám cung nữ đi vào chính điện. Không nhìn đến Phó Lương Đệ cùng Trương Lương Viện hành lễ vấn an mình, hắn đi thẳng đến ghế chủ tọa rồi ngồi xuống, sau đó mới bình thản mở miệng.

"Người quỳ ở bên ngoài đánh năm mươi trượng, đánh xong thì đến từ đâu về lại chỗ đó."

"Thái Tử Phi...... "

Phó Lương Đệ đột nhiên ngẩng đầu, vẻ mặt không phục. Nhưng nàng vừa thấy ánh mắt lạnh lùng của Thái Tử Phi đã lập tức không nói nên lời.

Những ngày qua, việc Thái Tử Phi liên tiếp chỉnh đốn hậu cung khiến lòng nàng không khỏi sinh ra sợ hãi, sợ Thái Tử Phi tìm ra sơ suất của mình. Nàng đã bị đoạt cung vụ, nếu không chú ý cẩn thận, chỉ sợ Thái Tử Phi sẽ nhân cơ hội này trừ khử luôn nàng.

Bởi vậy trong khoảng thời gian này nàng cực kì ngoan ngoãn, ngoại trừ đi thỉnh an, cả ngày đều trốn trong Thu Hoa Các. Nếu không phải hôm nay bắt được tội lớn của Trương Lương Viện, thì dù có nói gì nàng cũng sẽ không bước chân ra khỏi Thu Hoa Các. Vậy mà bây giờ Thái Tử Phi chưa hỏi đúng sai phải trái, đã muốn trị tội cung nữ của nàng. Thế này sao khiến nàng phục cho được?

Nhưng dáng vẻ lạnh như băng hiện tại của Thái Tử Phi lại làm cho nàng muốn kêu oan cũng không dám mở miệng, chỉ có thể căm giận bất bình cúi đầu.

"Phó Lương Đệ, bản cung vốn cho rằng ngươi đã an phận. Mấy ngày nay, ngươi tuân thủ nghiêm ngặt bổn phận, nhưng hôm nay ngươi lại hồ đồ như thế, mang người bao vây Liên Phương Các, là muốn làm gì vậy?"

Trùng sinh thành Thái Tử Phi (Full)- HunhHn786Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ