Chap 27: Từ bỏ

1.7K 169 9
                                    

Jimin thẫn thờ bước đi! Anh không biết mình sẽ đi đâu nữa! Từng bước chân anh bước đi trong vô vọng. Có vẻ như ông trời cũng muốn khóc cùng anh. Mưa!! Trời đổ cơn mưa rào. Cơn mưa này cũng giống như nỗi lòng của Jimin bây giờ. Anh ngước lên nhìn từng hạt mưa đang rơi tí tách trên mặt mình. Jimin không hay biết là trời đang mưa hay anh đang khóc nữa mà tự nhiên lại nếm được vị mặn ở khóe miệng. Anh tự cười chính bản thân mình. Phải chăng nếu như anh đến sớm hơn Hari một bước hay là sẽ không chuyển vào đây để biết được sự  tồn tại của Jungkook thì có lẽ anh đã không phải rơi vào hoàn cảnh này!?
.
.
.
Jimin nhớ rằng mình và Jungkook đã từng rủ nhau đi tắm mưa.


Flasback

"Sao hôm nay chúng mày bình yên thế? Chắc chiều nay mưa to quá!!!"-J-Hope

"Mưa càng tốt chứ sao! Mày biết tao thích tắm mưa mà!!"-Jungkook

"Cậu cũng thích tắm mưa hả? Giống tôi nè!!!"-Jimin

"Vậy hôm nào chúng ta cùng nhau tắm mưa nhé!?"-Jungkook

"Ô kê!"-Jimin

End flasback

Jimin tự hồi tưởng lại và cười một mình. Hai người không chỉ từng hẹn nhau tắm mưa mà còn nhiều thứ khác nữa. Nhưng bây giờ những lời đó chắc chỉ như là gió thoảng bên tai Jungkook thôi nhỉ? Jimin nghĩ thế! Vì bây giờ mọi thứ giữa anh và cậu đều đã kết thúc rồi còn đâu!!?.

Jimin pov

"Mày đã tự mà bỏ người ta rồi còn đâu?! Sao bây giờ lại cứ nghĩ đến người ta thế? Mày đã từ bor rồi còn đâu??!!!

End Jimin pov
.
.
.
.
.
.
.
Ở phía bên này thì Jungkook cũng chẳng kém Jimin lac bao. Từ lúc anh đi thì cậu cứ đứng đó mà thất thần. Mặc kệ cho mưa có tát xối xả lên mặt cậu thì cậu cũng chẳng màng quan tâm.

Jimin thích Jungkook! Vậy đối với Jungkook thì Jimin là gì? Bạn bè? Kẻ thù? Hay là........yêu?

Jungkook bây giờ thực sự rất rối. Cậu cũng đã từng thắc mắc đối với cậu thì anh là gì? Nhưng chưa nghĩ được thông suốt thì đã gạt phăng nó ra khổ đầu.

Jungkook ngước lên để cho mưa tuôn lên mặt mình. Tại sao lúc anh đi cậu lại muốn giữ anh lại? Tại sao lúc anh cần giúp thì cậu lại sẵn sàng đứng ra cho dù biết mình không được lợi lộc gì? Cả... tại sao lúc Army tỏ tình với Jimin thì cậu lại có bẻ tức giận đến như vậy? Rõ ràng là cậu đã có câu trả lời nhưng lại cứ khăng khăng là sai. Bởi vậy mới nói:" trong tình yêu, người trong cuộc luôn là không có suy nghĩ thấu đáo được như người bên ngoài."
.
.
.
.
.
.
.
Trong lớp-, nơi hội tụ tất cả những ông bà mai cho Jungkook và Jimin.

"Không biết có nên cơm nên cháo gì không?"-Jin mở miệng

"Không!"-Suga

"Wea??"- Cả bọn

".."-Suga chỉ chỉ

Thế là tất cả đám còn lại nhìn theo hướng mà Suga chỉ. Họ nhìn thấy Jimin đi vào với bộ dạng không mấy là vui vẻ. Không phải là không mấy mà rất rất không vui ah!!

Nhìn Jimin như vậy đủ để biết là việc này không thành công rồi.

"TaeHyung!"-Jimin gọi Tae bằng giọng yếu ớt

"Ơ..? Hả??"-Tae bị gọi nên giật mình

"Xin hộ tao nghỉ! Tao thấy hơi mệt!!"-Jimin

"Ừ! Mày đi đi!"-TaeHyung

Không cần nói gì nữa thì Jimin đã thu dọn sách vở đi. Jungkook vào đến lớp thì không thấy Jimin nên có phần hơi hụt hẫng. Chẳng lẽ anh đã thật sự từ bỏ???

[KOOKMIN] Yêu Hay GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ