Chap 3

2.5K 187 5
                                    

Vào đến lớp, cả hai cùng nằm vật ra bàn. Vừa lúc TaeHyung vào đếns lớp, nhìn thấy Jimin, nó liền đi đến chỗ anh đưa cho chai nước lạnh rồi nói:" Nè! Mày uống đi, nãy gìơ chạy chắc mệt lắm nhỉ?"
Jimin thì nhìn thấy chai nước mắt sáng lên như bắt được vàng, anh vớ vội lấy chai nước mà tu một hơi hết sạch không sót lại 1 giọt ( không hổ danh là con heo mà)
" Mệt muốn tắt thở ý chứ! Bà cô này đúng là ác hơn quỷ mà!!"- Jimin ấm ức
.
.
.
Jungkook cứ nằm vật ra bàn mà thở. Cậu không quan tâm đến mọi thứ xung quanh mình cho đến khi có chai nước xuất hiện trước mặt cậu. Jungkook ngẩng đầu lên thì thấy ngay cái bản mặt phóng đại của J-Hope và cả chai nước từ tay hắn. Cậu giật bắn người:" Mày muốn hù chết con dân hả thằng kia! Sao mày không gọi tao dậy mà lại đi chiã cái bản mặt chẳng khác gì con yêu tinh ra trước mắtt tao thế hả?"

J-Hope bực mình vì bị Jungkook nói thế. Hắn có ý tốt mang nước lên cho cậu mà lại nghe những câu như thế thử hỏi xem không bực mình mới là lạ:" Bố bóp chết mày đấy thằng quỷ. Tao gọi mày bao nhiêu lần rồi có thấy mày thưa đếu đâu. Đến lúc đặt chai nước xuống bàn rồi cúi xuống định lay mày thì mày mới tỉnh đấy chứ. Người ta có ý tốt mang nước lên cho mày mà mày lại đi sỉ nhục tao thế à? BIẾN HẾT!! KHÔNG NƯỚC NÔI GÌ Ở ĐÂY NỮA! TỰ XUỐNG CĂNG- TIN MÀ LẤY!!!"

Biết mình sai,Jungkook đứng dậy nịnh: " Ấy ấy. Bạn J-Hope đẹp trai, ga lăng, rộng lượng cho mình xin lỗi nhé. Tại mệt quá nên không suy nghĩ được mình đang nói cái gì. Thôi mà, đừng chấp mấy cái lời nói ba lăng nhăng của mình nhá! Cho mình chai nước đi, nãy gìơ chạy mình khát lắm rồi. Nha! Nha! Nha!"

Lúc nào cũng thế, J-Hope không bao gìơ giận được thằng bạn này quá 5'. Hắn quay sang đưa cho Jungkook chai nước va nói:" Tha cho ngươi lần này."
Jungkook vui mừng cười để lộ răng thỏ đáng yêu:" Ahihi. Bạn Hốp là nhứt!!!!"
.
.
.
.
Lúc nghe được tiếng hét của J-Hope, Jimin và TaeHyung đồng loạt quay về hướng phát ra tiếng. TaeHuyng lấy làm lạ hỏi:" Ủa J-Hope! Không phải lúc nãy cậu nói cậu mua nước cho cậu uống sao? Sao bây gìơ đã đưa cho Jungkook rồi?"

Nghe thế, J-Hope ấp úng trả lời:" Ờ thì....thì...thì tại bây gìơ tôi không thích uống nữa nên đem cho Jungkook uống đấy chứ. Thì sao?"

"Không sao cả. Tại tôi thấy lạ thôi!"- TaeHyung
.
.
.
.
.
Flashback

Đến gìơ ra chơi, TaeHyung ra ngoài thấy Jimin vẫn còn đang chạy. Nhìn anh vừa chạy vừa thở hồng hộc, mặt mũi đỏ lừ, mồ hôi tuôn ra như suối. Nó nghĩ mà thương thằng bạn nên quyết định xuống căng- tin mua nước cho Jimin.
Xuống đến nơi thì TaeHyung bắt gặp J-Hope đang cầm một chai nước trên tay. Nó lại gần J-Hope rồi hỏi:" Ủa J-Hope! Cậu xuống mua nước cho Jungkook đấy à? Tôi cũng định đi lấy nước cho Jimin nè!"- Nói xong TaeHyung còn khuyến mãi thêm cho J-Hope cái nụ cười vuông có một không hai của mình.

Khi nhìn thấy cái nụ cười đó của TaeHyung thì không hiểu cao tim của hắn cứ đập loạn xạ hết cả lên, hắn nói:" Đâu có, tôi cần gì phải quan tâm tới cái tên đó chứ. Nó sống chết ra sao mặc xác nó, liên quan gì đến tôi!"

"Ơ! Thế vậy cậu mua cho cậu uống à? Xin lỗi nhé! Từ nhỏ tôi hay có cái kiểu 'suy bụng ta ra bụng người' ý mà. Cậu thông cảm!"- TaeHyung lại cười

"Không sao cả! Tôi không để ý đâu. Tôi đi trước. Cậu mua gì thì mua đi!"- J-Hope nói xong một mạch đi thẳng không thèm quay đầu lại. TaeHyung nghĩ:" Cậu ta lạ thật đấy!!"
.
.
.
J-Hope ra khỏi đó thì dựa lưng vào tường ôm t(r)ym.

J-Hope pov
"Tim ơi, sao mày đập nhanh thế hả? Bình thường làm gì có thế đâu!"
End J-Hope pov.

Hắn một mạch đi lên lớp để không phải nghĩ nhiều cho đau đầu. Vào lớp hắn đi thẳng xuống chỗ Jungkook để đưa nước cho cậu.

End flashback
.
.
.
.
"Ê! Ê! J-Hope! Mày làm sao mà đứng như trời trồng thế kia?- Jungkook vừa hỏi, tay vừa quơ quơ trước mặt J-Hope để đánh thức hắn và đưa hắn trở về với thực tại. Nhưng có vấn đề ở đây là cậu đã gọi hắn hơn chục lần mà không thấy có dấu hiệu gì chuyển biến cả.
Bực mình, Jungkook hét to:"J-HOPE!! MÀY CÓ BỊ LÀM SAO KHÔNG ĐẤY?"

Và đương nhiên là nó đã đánh thức được J-Hope và đã làm cho ai đó ngồi bên cạnh cảm thấy khó chịu:" Cậu mới là người bị làm sao đấy! Sao tự dưng đang yên bình lại đi hét ầm đến nỗi làm rung chuyển trời đất như thế!"- Jimin càu nhàu

Cái câu nói ấy của Jimin làm Jungkook đã bực nay còn bực hơn:" LIÊN QUAN GÌ ĐẾN CẬU? MÀ TÔI CỨ THÍCH HÉT ĐẤY, ẢNH HƯỞNG ĐẾN KINH TẾ NHÀ CẬU À?"
" CÓ ẢNH HƯỞNG ĐẤY. CẬU HÉT TO NHƯ THẾ LÀM HỎNG LỖ TAI CỦA TÔI, LÀM CHO TÔI PHẢI TỐN TIỀN ĐI KIỂM TRA LỖ TAI ĐẤY! NÓ KHÔNG PHẢI ẢNH HƯỞNG ĐẾN KINH TẾ THÌ LÀ GÌ?" Jimin đứng dậy hét vào mặt Jungkook, mặt mày đỏ tiá tai.
.
.
.
.
.
Và thế là
JK:"@(%*₫(#*(%*#-#(₫*₫"
JM:"#**₫#₫+%#-₫+₫₫+₫@++*(*)-+
.
.
Hai người không ai nhường ai mà cứ thế cãi nhau đến khi có một cái giọng đầy uy lực vang lên:" Hai đứa có thôi ngay đi không?"

[KOOKMIN] Yêu Hay GhétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ