Chap 31 - Em biết phải thế nào?

1.4K 95 4
                                    

Chap 31 - Em biết phải thế nào?


Ngoài đường thưa thớt, một vài người vừa tan ca đêm vội vã nhanh bước trở về nhà, xen trong màn đêm tĩnh mịch là tiếng động cơ ô tô chui vào màn sương lạnh lẽo. Jessica cố thu mình chở che cho bản thân, tách trà hoa hồng trên bàn vẫn còn âm ấm, nàng nâng ly lên kề vào môi định uống nhưng phía cửa tiếng chuông gió reo lên làm nàng ngừng động tác. Giờ này là nửa khuya, trong tiệm chỉ còn lại nàng và một anh chàng đang miệt mài bên máy tính phía cuối góc tường, cô chủ trẻ treo chuông ở đó là để biết khách hàng mới bước vào. Đúng như vậy, theo sau tiếng chuông đó là nhân hình một cô gái với trang phục đen đi vào, quần kaki đen, áo sơ mi đen, cả cái túi xách mà cô ấy cầm trên tay cũng cùng một màu đen đó. Chỉ cần nhìn cách phối đồ thì sẽ biết người ấy đang đối mặt với chuyện gì rất tồi tệ. Jessica nhìn cô ấy một chút rồi đột nhiên đặt lại tách trà xuống bàn, nàng thả người vào lưng tựa, hai cánh tay bắt lại trên ngực, nàng không nhìn cô ấy, một chút cũng chẳng muốn nhìn. Cô gái bước đến, đứng hồi lâu nhìn nàng rồi đặt giỏ xách lên bàn, kéo ghế ngồi xuống đối diện nàng. Nàng vẫn lãnh đạm, không chút đối hoài người đang nhìn mình, không phải nàng quên rằng mình quen biết người ta mà là không biết cách bắt đầu câu chuyện cùng cô ấy thế nào mà thôi. Cô gái đặt tay lên đùi, nắm lại thớ vải thật chặt rồi cũng quyết định lên tiếng:


"Jessica, chị...chị xin lỗi!"


"Sao chị biết em ở đây?" - Jessica đáp trả nhưng nhất mực không nhìn mặt Tiffany


"Chị biết khi nào em buồn nhất định sẽ đến đây, chị sợ em suy nghĩ nhiều nên chị đến xem em thế nào"


"Chị đến xem em thất bại thế nào, xem em gục ngã thế nào hay xem em đã lập được kế hoạch trả đũa hai người chưa à?" - Jessica ngước mắt, ánh mắt quan sát Tiffany nhưng không còn dành cho tình cảm chị em như trước


"Không, không Jessica à! Chị không hề có ý đó!" - Tiffany vội lắc đầu liên tục - "Chị đến là để giải thích với em, chị..."


"Chị muốn giải thích với em sao? Chị biết em ở đây mà, vậy hà cớ gì đến tận nửa đêm mới tìm tới" - Jessica lấy một tờ tiền mệnh giá lớn kẹp dưới tách trà, nàng dợm muốn đứng dậy - "Em không nghĩ mình muốn nghe lời giải thích từ chị! Em về trước!"


"Khoan Jessica, cho chị cơ hội nói được không?" - Tiffany níu tay Jessica lại, lực níu cũng trở nên run rẩy - "Xin em! Không phải chị không tìm tới em sớm mà là không dám đối mặt cùng em Jessica à"


Jessica vo tròn bàn tay thành nắm đấm, có trời mới biết giây phút này nàng rối bời đến mức nào, nàng muốn chạy trốn khỏi nơi này, hễ nhìn thấy Tiffany thì hình ảnh lúc sáng lại hiện về trong nàng. Rằng Tiffany rất gợi tình đang nằm dưới thân người nàng yêu, rằng Yoona đang cùng Tiffany quần áo không chỉnh tề, họ vội đến mức phải xảy ra yêu đương ngay trong văn phòng, ngay trong không gian mà phía ngoài đang tấp nập làm việc. Nàng nhìn Tiffany, ánh mắt ấy nàng còn có thể tin tưởng không, ánh mắt luôn dành cho nàng những chân tình, luôn là nơi cho nàng tựa vào mỗi khi nàng mệt mỏi, người mà bấy lâu nay nàng xem là chị ruột. Hồi lâu, nàng gạt tay Tiffany ra khỏi tay mình, lãnh đạm bước đi, nàng một mực nhìn đằng trước mặc kệ người phía sau kêu khản cả họng. Đang bước trên đường bỗng nàng thấy phía xa có ánh đèn ô tô quật tới, chiếc xe lao nhanh không tưởng, cũng đúng giờ này vắng vẻ nên tài xế đều muốn rú ga chạy hết tốc lực. Chiếc xe lao về phía nàng, nàng bất động không biết phải làm gì, phần khác là vì ánh đèn quá chói khiến mắt nàng không còn thấy rõ, Tiffany từ đằng sau vụt lên kéo nàng ra ngay khoảnh khắc ô tô lướt qua. Có lẽ người lái xe cũng hoảng hốt nên vội phanh gấp, sau khi nhìn thấy hai cô gái ngã nhào sang vệ đường thì nhanh chóng chạy đi để trốn tránh trách nhiệm. Jessica cảm giác cả thế giới đảo điên, bên tai nàng hơi thở và cả một chút tiếng khe khẽ kêu đau, nàng định thần lại và nhận ra mình đang nằm trên cánh tay Tiffany, vội vàng rời khỏi người cô ấy rồi kéo cả hai đứng lên. Nàng thấy tay cô ấy rách một đường dài, vết thương không sâu nhưng máu đang dần dần rỉ ra. Lòng ngực nàng đập thành trống, liền rút khăn trong giỏ xách mình ra cầm máu cho Tiffany:

[Yoonsic] [H] - Mua một con điếm - Chap 45Where stories live. Discover now