Chap 3 - Lần đầu (H)

4.6K 192 30
                                    

Chap 3 - Lần đầu (H)


Tôi ngồi trước bàn trang điểm, dù đã xong phân đoạn điểm tô lên bao nhiêu son phấn nhưng vẫn chẳng muốn tách ra khỏi chiếc gương trước mặt. Tôi nhìn mãi, cứ đau đáu quan sát từng đường nét của chính mình, tôi nhận ra bản thân thực sự bị quá nhiều khuất lấp, tương lai của tôi cũng đã theo lớp điểm trang dày cộm này vùi vào quên lãng. Angle gọi khẽ tôi, cô ấy đưa tôi đoạn bánh mì mà tôi nhờ cô ấy mua giúp, nhìn nó rồi lại cười mỉa mai mình, tôi đưa bánh mì lên miệng, cắn một chút mà nước mắt cũng chan hoà, tôi không dám khóc nhiều vì sợ mắt sẽ sưng lên, lớp phấn cũng trôi thì khách sẽ bỏ đi mất. Khách đi không có tiền đã đành mà còn bị quản lý mắng cho một trận, quản lý của tôi là một gã bán nam bán nữ, mặc những thứ đồ diêm dúa và tuyệt nhiên là ẻo lả còn hơn chúng tôi. Hắn là "con đàn bà" độc ác nhất trong cái bar này, ai thuận ý hắn thì sống, nghịch ý hắn thì chết, may mà tôi là một trong những con gà đẻ trứng vàng cho hắn nên hắn cũng phần nào dè chừng tôi. Trong lúc lòng còn miên man theo mớ hỗn độn dày đặc trong đầu, tên quản lý từ đâu chạy đến, vỗ lên vai tôi khiến cả miếng bánh mì tôi vừa ăn chưa kịp nhai đã phọt cả ra sàn, tôi sặc sụa quay lại hỏi hắn:


"Cái gì vậy quản lý?"


"Mau mau, ra đón khách kìa, họ tới rồi" - Quản lý giật bánh mì trên tay tôi ném vào sọt rác - "Giờ này còn ăn với chả uống cái gì nữa"


"Từ từ má ơi, làm như trời sập tới nơi"


Tôi hậm hực nhưng rồi cũng phải theo quản lý ra ngoài, cùng tôi còn có cả Angle, nó vào nghề trước tôi chắc chừng vài tháng, nhưng lại có vẻ sành sỏi hơn tôi nhiều, nó chọn cách mồi chài khách theo kiểu bộc lộ hết những cái gì nó có, còn tôi thì khác, nửa úp nửa mở, nửa lạnh lùng nửa nồng nhiệt, như thế khách mới có hứng thú. Tuy là làm cùng bar nhưng được cái Angle không phải dạng so đo, giành giật nên tôi với nó cũng thân nhau lắm, cứ có gì ngon lại chừa phần nhau. Quản lý đưa chúng tôi đến một căn phòng rộng, đây không phải lần đầu tôi vào phòng Vip nhưng lại là lần đầu phục vụ hai người có vị thế xã hội đĩnh đạc đến thế. Trước khi vào, quản lý còn dặn dò chúng tôi đủ điều, chỉ bấy nhiêu thôi thì tôi cũng thừa biết hai nhân vật bên trong đình đám đến mức nào. Ôi giời, đình cũng được mà đám cũng được, bất luận là cao sang, thượng đẳng đến đâu thì khi chui đầu vào đây tìm gái cũng đều thuộc cùng một suột với mấy gã bẩn thiểu khác thôi. Tôi gật gù với quản lý cho xong và cùng Angle vào trong, Angle vào trước, vừa vào thì đã được một gã mặt khắc chữ "háo sắc" gọi tới. Tôi vẫn còn đương đứng đó, nhìn sang người bên cạnh, nét băng lãnh toát ra khiến tôi có chút giật mình, người ấy khác hẳn với tên đàn ông bên cạnh, điềm tĩnh và sắt đá. Tôi nuốt nhanh ngụm nước bọt rồi cũng bước tới, ngồi sát với người đó, bàn tay thoăn thoắt rót một ly rượu đầy và tạo điệu bộ câu dẫn:


"Xin mời ngài!"


Người ấy nhận lấy nhưng nét mặt không đổi sắc cũng chẳng nhìn lấy tôi một lần, tôi hơi giận, vì từ lúc đi làm đến giờ, chưa ai nhìn thấy tôi mà không lập tức nhỏ nước bọt thì cũng cười đến ngu ngốc. Tôi ngồi sát hơn, mùi thơm của người ấy thật dễ chịu, nghe qua chắc có lẽ là loại nước hoa hiếm, tôi nhìn gương mặt người ấy, đàn ông đàn ang gì mà mặt mũi thanh tú như vậy nhỉ, nhìn như một mỹ nam vậy, còn có vài đường nét như con gái. Tôi lân la đưa tay chạm lên đùi người ấy, nhưng lập tức bị gạt ra, đồng thời người ấy cũng chuyển chỗ ngồi sang tên đàn ông trung niên kia:

[Yoonsic] [H] - Mua một con điếm - Chap 45Where stories live. Discover now