Chap 19 - Cô chỉ là công cụ làm ấm giường!

1.7K 118 21
                                    

Chap 19 - Cô chỉ là công cụ làm ấm giường!


Bầu không khí như thể gom hết nét tinh hoa thổi vào, mây xanh trôi không vội vã, từ tốn như muốn ngao du, ánh nắng ôn tồn hoà làn gió man mát. Jessica đã đỗ xe xuống hầm, trước khi bước vào sảnh tập đoàn còn đứng lại hít một tràn khí trời êm dịu lấp đầy buồng phổi. Công ty không có giám đốc nhưng vẫn cứ tấp nập như bao ngày, kẻ vào người ra ngược xuôi không ngớt. Có lẽ vì nàng cũng vào đây mấy lần rồi nên lần này đặt chân đến đã chẳng còn nhiều lời bàn tán như trước, hoặc cũng vì do lần trước họ đã chứng kiến qua sự tức giận của Yoona khi có ai tổn thương nàng, họ biết nàng đang là niềm sủng hạnh của giám đốc, dù có thế nào cũng im hơi lặng tiếng không dám đắc tội. Jessica thấy vậy cũng tốt, không phải vì nàng muốn tự tin lên mặt với ai cả, nàng chỉ muốn một cuộc sống bình dị thôi, không có lời ra tiếng vào, không có xì xầm to nhỏ. Nàng lướt qua một toán nhân viên nữ, có người còn vẫy tay chào nàng lấy sự chú ý, tất nhiên nàng sẽ đáp trả bằng một nụ cười tươi roi rói. Thang máy đưa nàng lên tầng cao nhất của toà nhà, nàng đưa túi giấy trên tay mình lên xem rồi tủm tỉm cười, nàng đang đoán sắc mặt ngơ ngác há hốc mồm của Tiffany khi nhìn thấy nàng đến cho xem. Tiếng "ting" nhẹ nhàng vang kèm theo tiếng rèn rẹt mở cửa, thang máy ép dồn sang hai bên nhường lối cho nàng ra. Từ phía xa, nàng đã trông thấy Tiffany đang cặm cụi ở bàn làm việc, trên người ướm bộ trang phục công sở thật hợp biết mấy, làn da Tiffany đã trắng, cộng thêm nét đẹp thiên thần và những thớ vải voan đen càng tôn thêm cho cô như một thiên sứ hạ giới. Jessica bước khẽ, rón rén như một cô nhóc trốn nhà đi chơi, khi đến gần bàn, nàng mới đưa tay vỗ lên mặt bàn một tiếng và thanh âm trêu chọc:


"Hù!"


"Á...má ăn đậu hũ...ba ăn bánh lọt...bánh bột lọc....bánh bao xá xíu..."


Tiffany giật thót tim, vì cô đang rất chăm chú vào công văn nên không hề hay biết có sự hiện diện của một người như nàng, đã thế nàng còn bày trò doạ cô nên thức thời cô không nén được mà xổ một tràn thức ăn vô nghĩa. Bấy giờ khi định thần lại một chút, cô nhìn rõ người trước mặt mình là ai, chẳng những thế còn đang che miệng cười khúc khích. Mặt chuyển sang xám xịt, Tiffany bặm môi rồi mắng yêu:


"Con bé này, ghẹo chị vui lắm nhỉ?"


"Em xin lỗi mà, em chỉ muốn tạo bất ngờ cho chị thôi!" - Nàng phụng phịu gò má - "Ai ngờ, thư kí Hwang lại bị liệu như vậy"


"Này, lại đây ngồi với chị!" - Tiffany bất giác phì cười, đúng là chẳng thể giận nổi nàng quá ba giây đâu. Đợi Jessica đến bên ngồi cạnh mình rồi cô mới nói tiếp - "Sao hôm nay em lại đến đây, Yoona đi công tác rồi"


"Em biết mà, em đâu phải tới để tìm hắn. Em tới là để tìm chị đó!" - Nàng bày từ trong túi giấy ra rất nhiều loại bánh ngọt mà trên đường tới nàng đã ghé mua sẵn - "Em còn mua cả những thứ chị thích nữa nè, thấy em thương chị ghê chưa?"

[Yoonsic] [H] - Mua một con điếm - Chap 45Where stories live. Discover now