Chap 10: Will You Love Me Like I Love You ? [R]

7.4K 230 37
                                    

Để các reader đợi lâu rồi *^^*
Thật xin lỗi :"(
Btw,hơi muộn nhưng vẫn muốn chúc các cậu có một giáng xinh thật an lành và ấm áp ♡♡♡
.
.
.
Vì cứ miêu tả dùng "cô - cô" sẽ khó phân biệt nên một số chỗ tớ sẽ đổi thành "cô - nàng" nhé.
.
.
.
.
.
Recommend nghe 'Pillow Talk' của Zayn Malik ạ 😄😄😄
.
.
.
*cạch cạch*

Dễ dàng thấy được tiếng động đó phát ra từ nhà bếp nơi thân ảnh với mái tóc vàng rêu đang chăm chú với những món đồ sống vừa lấy ra từ tủ đông.

ByulYi trừ phi tự phục vụ cho bản thân ra thì gần như không bao giờ đích thân đi làm đồ ăn cho người khác, tính ra số người được cô trao đặc ân này cũng chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

- Hmm... còn phải đặt nồi cơm nữa.Với bao tử của Yongie thì bằng này có lẽ sẽ đủ.

Trong lúc chờ cơm chín cô tranh thủ đi xem qua vài tài liệu cho cuộc họp ngày mai, bước vào phòng làm việc nhìn qua thấy sổ sách đã được sắp xếp gọn gàng, giấy tờ vứt lung tung dưới đất đã được nhặt nhạnh đặt ngay ngắn xếp thành tập trên bàn, miệng liền vô thức vẽ lên nụ cười nhẹ

"Xem ra con thỏ ngốc này cũng biết điều dọn dẹp"

Ngồi vào ghế nhanh chóng lật giở tài liệu mình cần, đưa đôi mắt đen láy xem lướt qua nội dung, chủ yếu là về doanh thu,nguồn vốn và thống kê sổ sách của công ti trong tháng qua,với người khác có thể khó khăn và mất đến vài ngày nhưng so vậy với cái đầu của Moon ByulYi thì không thành vấn đề.
Cái danh Tổng Tài mà người ta đặt cho cô không phải tự nhiên lại có.Nếu không có tài năng đáng nể thì điều hành một công ti đối với một nam nhân còn khó huống chi cô là nữ nhân ? đương nhiên không thể chỉ dựa vào việc thừa kế tài sản của cha mẹ mà làm người khác tâm phục khẩu phục.

MoonSun Inc. vốn dĩ ban đầu chỉ có quy mô khiêm tốn, không phải cái tên có chỗ đứng trên thương trường nhưng sau khi được một tay cô tiếp quản quả thực đã làm thay đổi rất lớn. Từ một công ty tầm thường ban đầu sau 2 năm,liền đã lớn mạnh rất nhanh, không chỉ là đại tập đoàn tài chính lớn mạnh nhất Hàn Quốc mà còn đứng đầu Châu Á, các công ti con ở toàn thế giới cũng ngày càng nhiều khiến sức ảnh hưởng của MoonByul cũng như vậy mà ngày càng lớn, trở thành lão đại trong mắt nhiều người. Đủ thấy được trí lực của cô nhất định không phải tầm thường,kể theo đó cũng là cả những người theo đuổi đếm không xuể, nam có nữ có nhưng tuyệt nhiên cô không để lọt vào mặt. Có tiến xa hơn cũng chỉ là tình một đêm,với những cô gái mà cô khéo còn chẳng nhớ nổi danh xưng,đối với bất kì ai cô vẫn là cứ giữ nguyên phong thái hàn băng như vậy cùng ánh mắt sắc lạnh khiến ai nhìn thấy ắt hẳn sẽ "tim đập chân run".

Ấy vậy mà Kim YongSun thật lợi hại, không chủ trương mà khiến Moon ByulYi đem lòng yêu thương.
Bất giác suy nghĩ lại,Moon ByulYi 10 phần chắc cũng đến 9 phần không hiểu vì sao lại nảy sinh tình cảm,ôn nhu như vậy đối với cô ta. Nếu có thứ họ Moon này vĩnh viễn không thấu chỉ có thể là ái tình. Chỉ là lúc đó nhận thấy cô khóc bi thương u uất liền nảy sinh cảm giác buồn bực chẳng rõ đến từ đâu. Vốn dĩ tức giận vì dám khiến cô cảm thấy như vậy liền đem YongSun ra cưỡng bức nhiều lần song phát hiện rằng nàng chịu đau,tâm can bản thân lại càng khó chịu hơn.Sau đó,dần dà nhận ra ở bên cạnh nàng đích thực có một xúc cảm rất hưởng thụ và bình yên mà trước kia khi cô yêu Jung Soojung cũng không có cảm nhận thấy.

[MOONSUN][NC-17] FRIENDS WITH BENEFITS (SHORTFIC)Where stories live. Discover now