Chap 8: Somehow [R]

6.4K 287 25
                                    

Khuyến khích nghe bài "Treasure" - Bruno Mars khi đọc chap này :">
.
.
.
.
.
.
.
.

*Cạch*

Moonbyul mang nồi cháo còn nghi ngút khói đặt trên khay cùng với cốc nước lọc và mấy viên thuốc mà WheeIn đưa,bước vào phòng.

Thân ảnh yếu ớt kia nằm cuộn tròn,thở hơi nặng nhọc một chút, vì sốt, Moonbyul đoán vậy.Nhìn từ đây thì có vẻ đã được mặc lại quần áo, những thứ đồ ở dưới đất đã được nhặt lên.

WheeIn chắc là đã dọn giúp cô luôn rồi.
Tiến lại gần người đang nằm trên giường,Moonbyul đặt cái khay lên mặt tủ ở đầu giường, khẽ lay nhẹ người cô gái, cất thanh âm đều đều.

- Dậy đi,Kim YongSun

- Ưm~ - YongSun ngân nhẹ một chút, khẽ nhíu mày

Cô gái này thực lợi hại giống một tiểu miêu đầy dụ hoặc, trong lúc ngủ cũng quá mức xinh đẹp.

YongSun có mặc đồ nhưng đó là áo sơ mi của Moonbyul, quá cỡ người so với YongSun đã thế cúc áo của cô ta cài có hơn một nửa,lấp ló da thịt trắng nõn dưới lớp áo sơ mi mỏng tang.

"WheeIn cố tình trêu tức cô hay sao mà mặc cho cô ta như thế này ? ㅠㅡㅠ lại còn cấm cho tới khi khỏe lại ㅠㅡㅠ" - khẽ chửi thề trong đầu, nuốt khan rồi xua đi ý nghĩ không đứng đắn kia tiếp tục lay gọi người bên dưới.

YongSun mệt mỏi nâng cánh mắt nặng trĩu, điều đầu tiên cảm thấy là sự đau buốt dội lên từ thân dưới và ê ẩm khắp người, người đã được mặc lại áo,cơ thể nóng ran,gần như là vô lực song chợt nhận ra Moon ByulYi trước mặt, cảm giác sợ hãi cùng run rẩy lại lấp đầy tâm trí,bất giác nghĩ đến lúc trước người này tàn bạo khi dễ mình ra sao liền dùng chút lực nhỏ bé còn sót lại, vô thức lùi người ra sau, cánh tay mảnh khảnh trắng nõn tự ôm lấy vai, đưa ánh mắt trong veo lấp lánh một tầng sương mỏng xen lẫn sự sợ sệt nhìn Moonbyul, thì thào như không còn chút sức lực

- Xin đừng...

Moonbyul cười nội thương trong một khắc khi nhìn thấy tia sợ sệt ở đôi mắt nâu chocolate của YongSun

"Sợ tôi tới vậy sao..."

- Cô...ăn đi - Moonbyul cầm khay đựng đặt gần YongSun và cất giọng trầm trầm

YongSun nghi ngại nhìn Moonbyul rồi liếc xuống tô cháo...urg... cô đói cồn cào, nhưng tay chân lại chẳng còn sức lực hơn nữa cũng không thể tin tưởng là cô ta không cho những thứ như xuân dược vào.

Thấy người phía dưới cứ giữ sự im lặng mà liếc nhìn ngẫm nghĩ, đoán chừng cô ta là cho rằng cô đã giở trò gì với nó trước đó rồi.

- Đây chỉ là cháo, không có gì khác thường.

Thấy mặt YongSun giãn ra một chút, toan nhấc tay lên nhưng dường như là yếu ớt vô lực đến độ không cử động nổi, Moonbyul mất kiên nhẫn liền dựng cô dậy tựa vào gối,trực tiếp cầm lên xúc cho cô ăn.

YongSun không còn sức để phản kháng nên cứ để mặc như vậy ngoan ngoãn há miệng để cô ta đút cho ăn dù tâm có hơi bất ngờ về hành động của cô ta nhưng mặt ngoài vẫn là đề phòng, cô ta vô cảm như vậy không thể nào thay đổi một cách chóng vánh thế chứ.

[MOONSUN][NC-17] FRIENDS WITH BENEFITS (SHORTFIC)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ