Chap 9: Bae,You Are Mine [H]

9.8K 281 13
                                    

Thực ra khi xong chap 8 tớ đã ghi status của truyện là "đã hoàn thành" nhưng tớ lại thấy kết thúc chap 8 kia mở quá .-. nên giờ tớ viết tiếp chap này và khoảng một hai chap nữa là kết nhé ;) sr các reader nhiều vì lỡ tay để chap 8 như vậy 😢😢😢 mà sau khi kết fic này nếu tớ có đăng thêm thì tớ sẽ ghi rõ ràng là ngoại truyện nhaaaa
.
.
.
.
.
Tớ định viết và đăng từ tuần trước nhưng bây giờ mới rảnh để làm =(((( vào năm học rồi nên tớ không có nhiều thời gian viết 😭😭😭
.
.
.
Chap này viết dài lắm nè vì tớ đã không ra chap tận ngót 1 tháng rồi nêm viết dài bù cho mấy bạn đọc nè :3 enjoy *^^*
.
.
.
Đừng quên nhận xét nhaaa~~~
.
.
.
.
.

Sáng sớm, ánh nắng nhẹ nhẹ vờn trên gương mặt xinh đẹp của YongSun, nhíu nhẹ đôi mày lá liễu,cô cựa quậy mình kêu dài một tiếng "ư~" trong cổ họng xong lại cuộn người lại vào trong chăn ngủ,hành động hệt như con mèo lười nhỏ.

Bỗng cô giật mình khi nhận ra có vòng tay ôm hờ quanh eo,đầu để lên một vật mềm mại nhưng lại không giống gối cho lắm, còn có hơi ấm và hơi thở nhẹ cùng vị tử đinh hương thoang thoảng, lờ mờ nhớ lại tối qua......."uhm...tối qua...là Moonbyul... ôm cô ngủ ??? urg..... là mơ chăng". Khẽ khàng nâng hàng mi cong vút, hé mắt nhìn trộm để xác thực lại suy nghĩ của mình.

Chớp mắt vài lần để quen dần với ánh sáng, cô biết rằng điều cô nghĩ, đó không phải là mơ, đầu cô là đang yên vị trên tay của cô ta,khoảng cách giữa cô và cô ta thật gần đến nỗi cô còn nghe được tiếng thở đều đều phả lên tóc mình, tự trách bản thân ngu ngốc khi nãy còn cố tình cuộn sâu vào lòng cô ta, giờ đây thì chịu cảnh nằm yên một chỗ cứng ngắc.

Song ngước mắt lên nhìn người đang ngủ, cô có sững lại một chút.

Con người kia ngũ quan thanh tú,đôi môi hồng phớt, khi ngủ còn hơi cong cong bên khóe miệng,mắt nhắm hờ và hàng mi rung nhẹ nhàng theo từng nhịp thở, mái tóc màu vàng rêu cùng làn da trắng mịn, vài tia nắng khẽ chơi đùa trên mái tóc của Moonbyul khiến nó óng ánh vàng nhè nhẹ...

Lúc Moonbyul ngủ,kì thực trông khác hẳn so với bề ngoài lạnh lẽo và giọng nói sắc bén làm tổn thương người khác.

Mắt cô dừng lại ở đôi môi của cô ta, vì một lí do nào đó mà cô không rõ, cổ họng liền khô khốc mà nuốt khan một tiếng.

"Aish mày đang nghĩ linh tinh gì vậy Kim YongSun"

Thở hắt ra và lắc nhẹ đầu xua đuổi đi ý nghĩ mà cô cho là vớ vẩn kia đi nhưng ánh mắt vẫn không rời khỏi môi Moonbyul, xong liền nghe thấy thanh âm đều đều phát ra

- Ngắm đủ chưa ? nằm yên cho tôi ngủ.

Khẽ giật mình một cái,đỏ mặt vì bị bắt được khoảnh khắc đáng xấu hổ kia xong YongSun liền cụp mắt nhắm tịt lại,lùi đầu sâu xuống dưới gục đầu vào sát hõm cổ Byul, che đi khuôn mặt đang ửng đỏ của mình,ngoan ngoãn nằm im.
Bộ dáng như đứa trẻ làm sai bị bắt được, dễ thương vô cùng khiến Moonbyul bật cười, bất giác đưa tay vuốt ve lên bên má của cô.
Xúc cảm lành lạnh truyền qua từ tay người kia lên má khiến cô khẽ rụt người lại, cô mở hé mắt, là tên kia - Moon Byulyi đó - ừ cô ta đang vuốt ve má cô... có chắc là cô đang tỉnh táo không nhỉ --" sự ôn nhu đến bất thường này cô chưa thể quen... Moonbyul thật là một người kì lạ !

[MOONSUN][NC-17] FRIENDS WITH BENEFITS (SHORTFIC)Where stories live. Discover now