Chap 4 : Eclipse [H]

7K 305 26
                                    

Enjoy ^^ *cười nguy hiểm* >♡<
Ai chưa đủ tuổi hay dị ứng đừng ham hố nha không mất sự trong sáng đừng kêu au :3
.
.
.
.
.
.
.
.
Cố gắng hít lấy hơi khi Moonbyul đang định nhấc bổng cô lên,biết đây là điều tất yếu cô không giãy dụa cũng càng không thể từ chối,cô để mặc cô ta đưa cô vào phòng ngủ.

Ngay khi đóng cửa phòng lại cô ta trực tiếp đè cô vào cửa,gắt gao áp thân mình vào người cô,nóng vội đưa tay bật tung luôn cả hàng cúc áo sơ mi bên ngoài,thoáng một chút trên người cô chỉ còn hai phòng tuyến cuối cùng.Bầu ngực trắng nõn,căng tròn lộ ra được khéo léo che đậy bởi chiếc bra màu đen khiến Byul không khỏi cảm thấy vướng bận liền đưa tay cởi bỏ, phóng thích hai gò bồng đào.
Cố gắng kiềm chế những âm thanh của dục vọng,đôi môi đáng thương như bị cô cắn đến sắp bật máu.
Nhanh chóng tấn công lên vùng nhấp nhô ấy, hai đầu ngón tay se se hai nhũ phong hồng nhạt khiến nó dựng đứng chút sau lại đánh lưỡi lên nó vân vê xung quanh khiến dịch vị thấm đẫm, mút mát da thịt trắng nõn của cô.

Cảm thấy người gần như sắp vô lực,chân tay bủn rủn chỉ còn có thể bấu víu vào Moonbyul để đứng lên,còn Byul xem chừng còn chẳng nghĩ là phòng ngủ có giường hay còn muốn cô cầu cô ta đưa lên ?
Cơ thể bắt đầu nhức mỏi nghĩ đến người này như vậy nếu cứ tiếp tục e rằng bản thân không thể chống đỡ được.

Hạ giọng nhu tình hết mức,đưa tay vuốt ve lên khuôn mặt Moonbyul

- Byul ah ? chúng ta có thể làm việc này... trên giường không......

Khẽ ngước mắt lên bắt gặp ánh mắt nhu tình của cô liền cảm thấy như mình thành công một bước áp bức cô,vẽ lên mặt một nụ cười đắc ý song nối lại nụ hôn với môi cô từng bước tiến lại gần giường cùng lúc cởi bỏ những đồ vướng bận trên người mình.

Ngã xuống đè lên thân thể cô lại điên cuồng tăng lực độ áp lên bờ môi phấn nộn của cô như một con thú đói bụng, vỗn dĩ chẳng hề có chút kinh nhiệm về chuyện này,cô chỉ có thể nằm im chịu trận.Cậy đôi môi cô ra rồi lập tức luồn lưỡi mình vào tìm kiếm người bạn tình mới quen,sục sạo khắp khoang miệng cô,đi đến đâu như càn quét đến đó,chốc chốc cuốn lấy lưỡi cô kéo ra ngoài rồi lại đẩy vào trông như là đang thưởng thức một thứ trái cây ngọt ngào lạ lẫm vậy. Từng chút từng chút làm cho buồng phổi của cô teo tóp lại mới luyến tiếc rời môi cô ra.
Kéo đôi môi nóng rực của mình xuống cổ cô mút mát da thịt thơm ngát còn phảng phất hương sữa tắm kích thích khứu giác càng làm cho Byul thêm phần thích thú. Đặt môi xuống lưu lại một vết hôn đỏ chói rồi cắn vào cổ cô xong đưa lưỡi lướt nhẹ qua xoa dịu đi,vừa đau đớn lại vừa kích thích khiến cô cắn chặt răng chịu đựng để không bật thành tiếng rên,nhất định không thể để cô ta biết cô có phản ứng lại còn là tích cực,nếu không nhất định sẽ còn cố tình nhiều lần như vậy.
Rê tiếp đôi môi xuống phía dưới cắn vào xương quai xanh của cô rồi lại liếm nhẹ,cô đau đớn xen kẽ bứt rứt vò chặt lấy ga giường.Nấn ná lại một hồi liền di chuyển xuống hai bầu ngực trắng nõn của cô,đưa tay lên khỏa lấp hai bên nhấp nhô,dùng sức bóp nhẹ tư tốn lặp lại những hành động khi nãy dường như là không muốn bỏ sót bất cứ nơi nào trên thân thể cô.
Hành động của Byul khiến cô khó chịu nhưng cơ thể lại cảm thấy như có điện xẹt làm kích thích đến từng dây thần kinh trên người.

[MOONSUN][NC-17] FRIENDS WITH BENEFITS (SHORTFIC)Onde histórias criam vida. Descubra agora