Chương 19

880 48 5
                                    

*Chap mới ra lò đâyyyyyy!!!
*Mình định sẽ kể chi tiết buổi quay đầu tiên nhưng vì đây là chương trình thực tế mà mình lại không có ý tưởng cho chương trình này nên mình chỉ nói vào biểu cảm của nhân vật thôi nhé. Những nhân vật phụ mình sẽ đề cập ít lại. *

Buổi ghi hình ngày hôm nay mọi người đều làm rất tốt. Chín người được chia làm 3 đội.
1: Rin - Ji Ho - Jimin
2: Bo Na - Taehyung - Jeong Won
3: Ho Suk - Jungkook - Michael
Mọi người được giao nhiệm vụ nhảy phao và phải đạt mức cao nhất mới có thể giành được gợi ý cho nhiệm vụ cuối cùng. Tiếp đến mọi người lại có cuộc thi nấu ăn tiếp sức (cái này thì mình coi trên Running Man nên mượn chút ý tưởng để thêm vào). Kết quả đội của Rin thua vì có nó trong đó (nhục chưa con =)) )

Cả ngày nay Ji Ho đều quan tâm chăm sóc cho Rin mà bỏ bê cô bạn cùng công ty Bo Na kia. Từ trước đến bây giờ Bo Na luôn cố gắng kết bạn với Ji Ho nhưng cậu ta lại chẳng bao giờ thèm nói chuyện với cô. Nhiều lúc Bo Na còn nghi ngờ về giới tính của cậu. Nhưng hôm nay cô lại có thể thấy Ji Ho ân cần, nhẹ nhàng tươi cười như thế thì không thể không cảm thấy ghen tỵ với Rin. Cô cũng có nghe nói về Rin, nghe được Rin khá tài năng nên lúc đầu nhỏ cũng định kết bạn với Rin. Nhưng Ji Ho càng thân thiết với Rin càng khiến Bo Na ghét nó hơn.

- Đom đóm, mình muốn uống coca
- Đã bảo gọi mình là Ji Ho mà, cậu vẫn chả bỏ được cái tật uống coca gì hết.
- Coca là chân lý đó!
- Uống đi, uống hết đi, mai mốt cậu sẽ là con heo.
- Xì, ,à này, cậu biết con gì hay hỏi tại sao không?
- Con người, mỗi con người mới nói được thôi chứ con gì!
- Sai,con heo đó.
- Tại sao?
- Phụt...á haha..Jung Ji Ho là con heo há há há
- Này, muốn gì đây...

Hiện giờ tâm trạng của ai kia cũng chẳng khá hơn cô nàng Bo Na là mấy nhưng vẫn cứ phải tỏ ra vui vẻ hoạt bát. Cái con nhóc này, bình thường thì đanh đá dữ dội, bữa nay thì lại cười riết như thế. Lại còn cười với tên nhóc kia nữa, thật ngứa mắt. Bo Na từ đâu chạy tới đụng phải lưng Taehyung
- Á...xin lỗi...
Taehyung đang mải suy nghĩ thì bị Bo Na đụng trúng bất ngờ, thấy cô gái bị ngã ngồi trên đất liền đưa tay đỡ dậy: Em không sao chứ?
- Em xin lỗi tiền bối...em đi đứng không cẩn thận đúng trúng tiền bối..em không cố ý ạ..(có ta mới biết cô cố ý hay là không!)
Gương mặt Tae nở ra một nụ cười hết sức dịu dàng: Không sao đâu, em cũng không cần phải xin lỗi rối rít như thế, nhanh đi sửa soạn lại đi, sắp sửa ghi hình tiếp rồi đó.
Bo Na ngại ngùng cúi đầu hai tay cầm lon nước chìa ra trước mặt Tae: Dạ, em biết rồi ạ...nếu...nếu tiền bối không ngại...hãy uống lon nước này đi ạ...đây...đây là lời xin lỗi của em...
Taehyung một tay cầm lon nước tay còn lại đưa lên xoa đầu Bo Na: Được rồi, cám ơn em...à..em tên...
Vẫn giữ dáng vẻ ngại ngùng đó Bo Na liền chạy đi: Bo Na ạ...rất vui khi được nói chuyện với tiền bối...
Nhìn dáng vẻ hấp tấp chạy đi của Bo Na, Taehyung bật cười rồi mở lon nước ra uống.
Toàn bộ những việc đó đều thu vào tầm mắt của một người. "Làm tốt lắm"

Thoắt một cái buổi ghi hình đã kết thúc và mọi người đều quay về chuẩn bị cho buổi ra mắt tối nay. Vì đây là sự kiện có 1-0-2 nên thu hút rất nhiều toà soạn, nhà báo, những người săn tin. Những thực tập sinh tham gia vào chương trình này cũng coi như đã được debut ra mắt công chúng dù chưa chính thức.

 [BTS] [FanFiction] [Longfic] Giấc mơ tuổi thanh xuân Where stories live. Discover now