Chương 8

1K 51 4
                                    

Sáng hôm sau cả 7 chàng trai của Bangtan đã có mặt tại văn phòng của Bang PD rất sớm, mọi người đều rất chăm chú nhìn bản kế hoạch mà Bang PD đưa ra, họ rất nghiêm túc nghe chủ tịch nói.
- Hiện tại công ty đang tiến hành một kế hoạch mới, thực tập sinh sẽ do các tiền bối trong công ty chỉ dạy, và mấy đứa chính là những người đầu tiên áp dụng kế hoạch này.
Suga: Ý người là tụi con sẽ huấn luyện hai cô gái này sao?
Suga có chút bất ngờ ngước lên hỏi Bang PD rồi lại nhìn vào ảnh của 2 cô gái trong bản kế hoạch
- Đúng, vì công ty đã định hướng đi và phong cách âm nhạc của họ gần giống như phong cách của mấy đứa, có thể gọi là phiên bản nữ của Bangtan, nhưng đội hình sẽ chỉ là hai người.
Rapmon: Như vậy có ổn không ạ? Tụi con là nhóm nam, bài hát của tụi con luôn cần có sự mạnh mẽ dứt khoát, đồng thời vũ đạo cũng rất khó. Như vậy...có đặt yêu cầu quá cao cho họ không?
- Chính vì vậy ta muốn mấy đứa là người hướng dẫn cho họ, mấy đứa cũng là từ luyện tập chăm chỉ mà đi lên, trải nghiệm thực tế không ít, đây là một cơ hội để 2 cô bé đó học hỏi được nhiều điều từ những người đi trước, từ kinh nghiệm sân khấu đến cách cư xử.
Ngưng một chút rồi Bang PD lại nói tiếp:
- Đặc biệt là cô bé tên Hyorin, cô bé này để lại cho ta ấn tượng sâu sắc, ta muốn Namjoon, Yoongi và Hoseok chỉ bảo nó nhiều hơn về phần rap nhé. Mấy đứa còn gì thắc mắc không?...Nếu không thì đợi họ tới chúng ta chính thức giới thiệu với nhau.
Vừa nói xong thì bên ngoài vang lên một tiếng rống khiến mọi nhân viên đnag làm việc phải giật mình, người trong phòng chủ tịch thì bị đứng hình 5s, chỉ riêng Bang PD lắc đầu cười thầm.
- BỐ ƠIIIII,TỤI CON TỚI RỒI NÈ!!!!!
Rin kéo tay Mi Young tiến tới phòng chủ tịch,nó tiện chân đá cánh cửa phòng "binh" một tiếng đi vào, Mi Young chỉ hận một nỗi không thể cắm đầu xuống đất luôn cho rồi. Vừa vào tới phòng nó liền quăng Mi Young qua một bên, miệng thì chào chủ tịch nhưng chân thì đi tới tủ lạnh nhỏ ở góc phòng mở ra lấy Coca uống ngon lành như đang ở nhà vậy.
- Chào buổi sáng nha bố!
Mi Young từ lúc bị lôi vào phòng liền nhận thấy bên trong còn có người khác nên cô bé lập tức cúi đầu đứng chôn chân tại cửa luôn. Còn bà Rin thì tỉnh ruồi như không có chuyện gì xảy ra, thấy Mi Young đứng tại cửa thì lại kéo cô bé rới bàn ngồi đối diện với Bangtan
Anh Jin thấy hai cô gái mới bước vào liền muốn kết bạn nên đã nhảy qua cạnh Mi Young ngồi: Chào hai đứa, anh là Jin, anh cả của nhóm BTS, hôm qua được nghe nhiều về hai đứa, rất vui được gặp nha
Mi Young thấy tiền bối ngồi cạnh mình thì không khỏi sợ hãi nép sát vào phía Rin.
Rin: Ố....có cả nhóm Bangtan ở đây nè!!! Chào!
Mi Young: Ch....chào...tiền bối!
7 tên con trai ngoài đứng hình ra thì nhất thời không biết phải nói gì, Bang PD ho nhẹ một cái thì quay ra đưa hợp đồng và bản kế hoạch cho Rin và Mi Young:
- Hai đứa đọc kỹ hợp đồng của công ty đi, sau đó ký tên vào chỗ đánh dấu, ký tên xong hai đứa chính thức là thực tập sinh của Bighit và thành lập nhóm nhạc nữ 2 người, phong cách hướng tới của hai đứa chính là các tiền bối Bangtan đây. Kế bên là bản kế hoạch hướng dẫn thực tập sinh do công ty chuẩn bị.
Rin sau khi nghe bố Bang nói phong cách hướng tới sẽ là Bangtan thì trong lòng nhảy tưng tưng nhưng vẫn cố không biểu hiện ra ngoài, nó muốn ký hợp đồng liền ngay lập tức nhưng vẫn phải giả bộ giữ thể diện. Ngay từ lúc bước vào phòng nó đã nhìn thấy Bangtan rồi nhưng tay chân không biết làm gì nên không dám nhìn vào bọn họ, thực ra là nó hồi hộp bấm vào lòng bàn tay nãy giờ.
Còn Mi Young thì nghĩ mình sẽ phải theo hình tượng mạnh mẽ, nổi loạn, phá cách thì có phần chùn bước. Cô bé lo rằng mình sẽ không thể theo kịp gây ảnh hưởng mọi người. Cô bé rụt rè nói: Con...con xin lỗi...nhưng có lẽ con...không theo được ạ...con không thích hợp với hình tượng này...xin lỗi ạ...
Mọi người trong phòng bất ngờ vì lời nói của Mi Young, Bang PD cười nhẹ rồi trấn an Mi Young:
- Không thử thì làm sao biết con có hợp với nó hay không, không phải con rất yêu ca hát sao? Ta nhận ra được lòng đam mê của con khi con biểu diễn ngày hôm qua. Chẳng lẽ con định bỏ lỡ giấc mơ của con? Nếu thử rồi mà vẫn thấy không được nữa thì con có thể rút luo vẫn chưa muộn mà
Mi Young: Con...
Rin: Em có thể vì chị mà thử một lần được không? Nếu không được chị sẽ cùng em thử phong cách khác
Mi Young: Chị...
7 chàng trai cũng khích lệ Mi Young
V: Đó là cơ hội đáng để thử mà!
J-hope: Bức phá bản thân một lần xem thử đi nào cô bé!
Rapmon: Tụi anh nghĩ em sẽ làm được mà
Suga: Phải thử mới biết được.
Jungkook: À...phá lệ một lần thực ra cũng thú vị lắm!
Sau câu nói của Jungkook thì mọi người đều quay qua nhìn hắn với một con mắt thật sự...ai đời có ai động viên kiểu đó không chứ?
Nhận được sự động viên khích lệ của mọi người thì tinh thần Mi Young có chút can đảm: Vậy...vậy con sẽ thử...
- Tuyệt vời, vậy em ký vào hợp đồng đi nào, nhanh nào! Rin mừng rõ thúc giục Mi Young, còn nó thì đã ký hợp đồng từ lúc nào rồi.
- Tốt lắm, kể từ bây giờ 2 đứa chính là nhóm nhạc thực tập sinh mới nhất của công ty, hai đưa định đặt tên gì cho nhóm của mình chưa?
Trong lúc mọi người đnag mải nghĩ thì V nhanh miệng nói: Vì họ đi theo phong cách âm nhạc của Bangtan nên gọi họ là Banggirl đi ạ!
*Cốp* vừa dứt lời thì V đã ăn một cú cốc ngay giữa trán do Suga thực hiện: Chú mày không còn tên nào hay hơn để gọi à? Câi tên lãng xẹt đó cũng nghĩ ra được.
- Hay là....gọi là Umbrella được không ạ? Mi Young vừa mới lên tiếng thấy mọi người nhìn mình thì lập tức cúi mặt xuống.
- Umbrella..umbrella...a...có phải là hôm qua tụi mình cùng hát bài đó không Mi Young? Rin ngẫm nghĩ một hồi mới quay qua hỏi Mi Young
Mi Young:...ơ...vâng
- Ta thấy cái tên này không tệ, vậy quyết định lấy tên này đi. Vậy nhé, mấy đứa làm quen với nhau đi, ta có công chuyện phải đi rồi
*Đồng thanh* Vâng!!!

Còn tiếp!!!
Au: mình nhận thấy truyện của mình càng ngày càng có chút nhàm chán, nên từ chap sau mình sẽ rút bớt phần tiểu tiết lại nhé mọi người. Mình sẽ tập trung vào tình cảm nhân vật nhiều hơn là đời sống cá nhân. Đây đã là chương 8 rồi nhưng dường như thời gian của câu truyện trôi chậm quá, mình lo rằng các bạn sẽ thấy nhàm chán. Mọi người góp ý giúp tên tác giả nghiệp dư này với nhé. Đa tạ nhiều nhiều!!!!

 [BTS] [FanFiction] [Longfic] Giấc mơ tuổi thanh xuân Where stories live. Discover now