Chương 10

1K 55 0
                                    

- Tiền bối....bản nhạc này....
- Em biết bản nhạc này sao? Gần đây mỗi tối muộn ở lại công ty sáng tác, anh đã được nghe đó! Thật sự thì, bản nhạc này nghe rất êm tai, mỗi lần nghe nó anh đều cảm thấy rất thoải mái tinh thần. Anh rất biết ơn người đã đàn bài này cho anh nghe đó nha.
- Tiền bối...
Cả hai người không ai nói thêm lời nào, cùng nhau tận hưởng những phím đàn. Lúc này trong lòng của Rin thật sự rối bời, nó chỉ muốn quên đi mọi thứ và đắm chìm vào bản nhạc. Nhưng bản nhạc nào cũng đến hồi kết, những ngón tay của Suga dừng lại ở nốt cuối cùng trên phím đàn. Anh quay sang nhìn Rin, cô bé vẫn cúi mặt không nói lời nào.
- Rinnie trong mắt anh không phải là người mạnh mẽ đâu, cô bé đó thích mỗi tối ở lại công ty chơi đàn, hát những bài hát ngọt ngào, thỉnh thoảng lại chụp hình dán vào cuốn sổ màu xanh mà cô bé luôn mang theo bên mình nữa. Một cô hé đáng yêu như thế, luôn ở trước mặt mọi người mạnh mẽ, nhưng không có nghĩa là không thể khóc đúng không nào? Ở đây sẽ không ai nhìn thấy bộ dạng xấu xí của Rinnie mỗi khi khóc đâu, anh Yoongi sẽ đàn thật to để không ai biết Rinnie khóc đâu nha. Khóc cho đã đi rồi quay về chiến đấu với Kim Taehyung, anh tin tưởng Rinnie có lý do của mình nên mới làm vậy, Rinnie của anh là một cô gái thông minh nên sẽ biết cách giải quyết mà đúng không?
Và rồi bản nhạc "Dance of fireflies" lại vang lên một lần nữa, một giọt, hai giọt, nước mắt của Rin cứ thế thi nhau rớt xuống...

- Alo, Mi Young à, nói với chị Jihyun hôm nay chị ở ngoài một đêm nhé...à không...có chút chuyện thôi...ừ...chị ổn mà...bye...ngủ ngon nhé!
Đài phun nước Banpo
Rin ngước mắt nhìn những người đang tản bộ trên đường, những cặp đôi hạnh phúc, có người cùng nhau đạp xe đạp chạy dưới chân cầu, người thì ngắm cảnh thưởng thức Ramyeon. Thở dài một hơi, ngắm nhìn đài phun nước từng đợt đổi màu. Trong lòng nó vẫn không quên được những lời mà Kim Taehyung đã nói với nó hôm nay. Tay nhìn điện thoại trên tay, thực ra trước khi nói chuyện với nhóm M.A.Y nó đã bật ghi âm trong điện thoại rồi. Điều nó không nhờ là Kim Taehyung, người nó thầm mến, lại mắng nó thậm tệ như vậy, lúc đó nó như muốn vỡ nát thành từng mảnh.

Tại KTX của Bangtan
Rapmon: Hyung, anh đi đâu giờ mới về, từ chiều lúc ở hành lang công ty không thấy anh, anh có gặp nhóc Rin không?
Suga: Ừm...đi chơi piano thôi, chuyện của mấy đứa nhóc đó, để tụi nó giải quyết đi.
Taehyung vẫn chưa hết bực chuyện Rin đánh người: Phải dạy dỗ con nhỏ đó để nó biết lễ phép với đàn anh đàn chị chứ!
Suga: Ầyyy...chú mày nhiều chuyện quá, anh không biết, đi ngủ!
Jungkook và Jimin đang chơi game: Hyung ngủ ngonnnnnnn!!!!!
Jin đi theo túm cổ áo Suga lại: Yah! Mới 8h tối ngủ cái gì tên kia, ra ăn cái gì đi này, công anh mày nấu từ chiều đến giờ!
Suga: Rồi, rồi, ăn được chưa, đừng có túm cổ áo em chứ, thiệt tình!!
J-hope: Mọi người cũng vào bàn ăn cơm đi chứ?! Định giảm cân hả?

Ngồi công viên mãi cũng chán, Rin lại mò tới phòng tắm hơi, nó định ngủ qua đêm ở đó luôn. Đang ngồi ăn trứng gà thì nhận được điện thoại của Jihyun
- CON BÉ KIAAA! NHÀ CÓ KHÔNG VỀ TỚI PHÒNG TẮM HƠI LÀM GÌ HẢ? CHỊ CHO EM TRONG VÒNG 10 PHÚT CÓ MẶT Ở NHÀ CHO CHỊ
Rin có chút bất ngờ hỏi lại Jihyun: Sao chị biết em ở phòng tắm hơi?
Jihyun: Định vị! ĐI VỀ NGAYYYYY!
Không cho Rin trả lời Jihyun đã cúp điện thoại. Vẫn còn choáng váng vì tiếng hét của Jihyun, Rin đơ ra đó 5s thì nhận được tin nhắn từ "Suga sunbae-nim": Nếu thấy mệt mỏi quá, ngày mai nhóc hãy nghỉ ngơi ở nhà 1 ngày đi nhé, anh sẽ nói với Bang PD cho, ngày mai anh tới dẫn nhóc đi chơi, ok không?
Rin thầm nghĩ trong đầu: Cũng được, trốn tập luyện một ngày đi chơi cho vui vẻ vậy, đỡ phải nhìn mặt Kim Taehyung. Không cần nghĩ thêm, nó nhắn trả lời ngay "Vâng"

Bên này thì có người cầm điện thoại cười mỉm khiến những người khác giật mình nghi ngờ.
Jungkook: Hyung, hyung đang hẹn hò hả?
Jimin: Bang PD có biết chuyện hyung hẹn hò không?
Suga: Hai đứa đang nói gì vậy? Anh mày hẹn hò khi nào?
Jin: Cầm điện thoại rồi cười kiểu đó, không nhắn tin với bạn gái thì cũng là người nào đó đặc biệt thôi
J-hope định chồm tới giật điện thoại từ tay Suga nhưng bị hụt: Đưa em coi với nào hyung
Suga nhanh tay giơ cao điện thoại lên để tránh J-hope nhưng Rapmon lại đứng đằng sau Suga, dùng hết lực thật mạnh để giật điện thoại của Suga nhưng vì giật quá mạnh mà tay thì cầm không chắc nên khi Rapmon vừa giật được điện thoại theo thế đó mà bay một đường tuyệt đẹp, cuối cùng thì đáp cánh tại bức tường kia - vỡ nát.
- KIM NAMJOONNNNNNN!
Riêng Taehyung thì lúc nãy do ngồi kế Suga nên đã thấy nội dung tin nhắn, cậu còn nhìn thấy cái tên - Nhóc "Fireflies"-, nhìn thấy tên đó, cậu liền nghĩ đến Rin. Một lần ghé qua công ty để đưa đồ cho Suga để quên ở nhà, cậu đã nhìn thấy Rin chơi bản nhạc này trong phòng nhạc cụ nhưng cũng không để ý lắm. Không nói năng gì, cậu bước ngang qua đám người ồn ào kia tiến thẳng về phòng mình.
Jin: Hôm nay V nó sao vậy, mọi ngày ồn ào lắm mà
Jimin: Chắc vẫn bực chuyện hồi chiều đó mà
Jungkook: Cũng đâu liên quan tới hyung đó đâu mà
J-hope: Tính khí nó vốn dĩ quan tâm chuyện người ta nhiều mà
Rapmon: Thôi kệ nó đi mà
Jin: Sao tụi bay cứ ghẹo anh hoài vậy? Suga chú mày nói giúp anh đi!!
Suga: Ầy....đi ngủ đi mà! Nói rồi về phòng luôn
.................
Còn lại 4 tên lầy lội kia cũng đồng thanh: Hyung...ngủ đi mà!!!!
Jin: Yahhhhhh!

Còn tiếp!!!!

 [BTS] [FanFiction] [Longfic] Giấc mơ tuổi thanh xuân Where stories live. Discover now